เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เลขซ้ำ เลขตอง เป็นเรื่องดีหรือร้ายกันนะ

เบอร์มงคล หรือ เลขมคล ถือเป็นตัวเลขที่มีพลังงาน ในเรื่องการเสริมดวง เสริมบารมี ให้กับคนที่นำตัวเลขเหล่านั้นมาใช้ แล้วสำหรับตัวเลขมงคลที่เป็น เลขคู่ เล่นซ้ำ เลขตอง มันส่งผลดีหรือผลเสียต่อคนใช้หรือไม่ ?

 

            ใคร ๆ หลาย ๆ คนคงจะเคยเกิดข้อสงสัยที่ว่า เบอร์มงคล ที่เราใช้กันนั้น ที่เป็นตัวเลขกัน ซ้ำ ๆ หลาย ๆ ตัวหรือ ตัวเลข ที่เป็นเลขคู่ เลขตอง มันเป็นตัวเลขที่เป็นเลขบังเอิญหรือไม่ เราต้องบอกก่อนว่า ในชีวิตประจำวัน ของเรา นั้น แน่นอนว่า เรา ต้องเคยสังเกตตัวเองกันพอสม ควร ว่าบางครั้งคุณ มักจะพบ กับตัวเลขซ้ำกันอยู่ในทุกที่รอบตัว ตั้งแต่นาฬิกาดิจิตอล, เวลาบนโทรศัพท์, ป้ายโฆษณา หรือ อาจจะเป็น แม้กระทั้งป้ายทะเบียนรถยนต์ และ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะมีความ เชื่อที่ว่าหลายคนคงจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ และ ถ้าหากเจอก็มักจะเห็นซ้ำ ๆ กันอยู่หลายครั้ง ภายในรอบวัน รอบสัปดาห์ หรือ อาจ บางคนถึงขั้นนานเป็นเดือน ๆ เลยทีเดียว นั่นเอง

 

            และ ในบางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องบังเอิญ หรือ เป็นเหตุบังเอิญ แต่บางคนก็อาจจะ มีข้อสงสัย หรือ ความคิด เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังเช่น ในความเชื่อของต่างประเทศที่ว่า ก็มีการศึกษา เรื่องนี้ อย่างเป็นจริงเป็นจัง หรือ เชื่อในเรื่องแบบนี้กันแบบเอาจริงเอาจัง เป็นเรื่องเป็นราว ถือว่าเป็นโหราศาสตร์อีกประเภทหนึ่งเลยทีเดียว นั่นเอง

 

            กลับมาข้อสงสัย เดิมของเราดีกว่า ว่า เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล ที่เป็น เลขซ้ำกันเยอะ ๆ หรือ เป็นลูกคู่ มันจะส่งผลดี หรือ ไม่ดี ต่อเรา วันนี้เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบเหล่า นั้นกันฃ

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 111

 

            มันสามารถ ที่จะ มีหมายความว่า จักรวาลได้ทำการ บันทึกภาพความคิดของพวกคุณไว้หมดแล้ว และ มันกำลังสร้างให้มันปรากฏเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา แล้วคุณล่ะ พอใจกับสิ่งที่จักรวาลได้บันทึกลงไปแล้วหรือไม่ อย่างไร และถ้าหากไม่, จงปรับเปลี่ยนความคิดของคุณเสียใหม่ เมื่อคุณมีเลขนี้อยู่ในเบอร์คุณ คุณน่ะโชคดีแล้ว

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 222

 

            มันจะ มีความหมายได้ว่า คุณไม่ต้องไปวิตกกังวล กับสิ่งใด เพราะสถานการณ์ที่ว่า นั้นมัน กำลังแก้ไขด้วยตัวของมันเอง และ แถมมันจะมีทางออกที่งดงามให้กับคุณ ได้เสมอ ไม่ว่าคุณจะเจอทางแบบไหน เมื่อคุณมีเลขนี้อยู่ในเบอร์คุณ ไม่ว่าคุณจะเจอกับเหตุการณ์อะไร คุณจะผ่านไปได้ ทุกสถานการณ์ และ มันจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 333

 

            ใน เมื่อคุณเห็นตัวเลขตองที่เป็น ตัวเลข 3 ตัวนี้อยู่ใกล้ๆ ตัวคุณ หรือ ในเบอร์โทรศัพท์คุณ นั่นหมายถึงว่า เหล่าเทพเจ้าทรงอำนาจทั้งหลาย เช่น พระเยซู , โมเสส, พระแม่มารี, เจ้าแม่กวนอิม และ โยคานันทะ กำลังคอยให้การช่วยเหลือคุณอยู่

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 444

 

            สำหรับ ตัว เลขตองตัวนนี้ จะหมายถึงการเชื่อมต่อ ของคุณกับ อาณาจักรเทพเจ้าแถมมันยัง จะมีพลังที่ชัดเจนมาก และ สำหรับ ใคร หรือ ตัวคุณเอง ก็เป็นดั่งเทพใน ร่างมนุษย์ แถมมัน ไม่มีอะไรที่คุณ ต้องเกรงกลัว เมื่อคุณมีเลขนี้อยู่ในเบอร์คุณ คุณจะได้รับความคุ้มครองจาก ภัยร้ายทั้งปวง

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 555

 

            ต่อไปจะ เลขตอง ที่มันจะ มีความหมาย เพื่อให้คุณได้มีการเตรียมตัว เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ และมัน แต่อย่าได้กังวลไป เพราะ ทุกอย่างล้วนแล้วเป็นไปตามธรรมชาติ ของมัน หรือบางครั้งมัน อาจจะเกิดขึ้น เพราะ คำอธิษฐานของคุณเอง ก็ได้เช่นกัน และ เมื่อคุณมีเลข นี้อยู่ใน เบอร์คุณ สำหรับ การเปลี่ยนแปลง มักจะเกิดขึ้นบ่อย ในชีวิตของคุณ อีก นั่นเอง หรือคุณเป็นคนชอบความ เปลี่ยนแปลงล่ะ ก็เหมาะมากจริง ๆ

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 666

 

            ถ้า หากคุณต้องเจอกับเลขตองที่เป็นตัวเลข 666 บ่อยครั้งหรือ มันอาจจะ มีเลขนี้ในเบอร์ของคุณ ที่เป็นตัวเลข 6  ให้รู้ไว้เลยว่าในตอนนี้ ภาวะจิตใจคุณกำลังหมกมุ่นอยู่กับ วัตถุนิยมมากเกินไป หรือ คุณอาจจะมีความคิดมากจนเกินไป จนแทบจะหลุดจิตวิญญาณ สำหรับ คุณกำลังเสียสมดุลทางความคิด เมื่อคุณมีเลขนี้อยู่ในเบอร์คุณ ความสับสนวกวนในจิตใจจะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ดั่งตัวเลข 6 นั่นเอง

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 777

 

            ต้องบอกเลยว่า ตัวเลข 777 คงต้องลุกขึ้นยืนปรบมือให้คุณดัง ๆ เพราะมันเป็นตัวเลข ที่เกี่ยว กับความสำเร็จในคำอธิษฐานของคุณ เพราะ ตอนนี้เทพเจ้ากำลังชื่นชม แถมยัง แสดงความยินดีกับคุณอยู่ ใสตอนนี้ และ เมื่อคุณมีเลขนี้อยู่ใน เบอร์คุณ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ความสำเร็จจะอยู่กับคุณเสมอ และตลอดไป

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 888

 

            มาถึงตัวเลข ที่เป็น เลขตอง 888 เราคงต้องให้คุณย้อนกลับมาถามตัวเองแล้วล่ะ ว่ากำลังคิด จะตัดสินใจอะไรบางอย่างอยู่ หรือ เปล่า หรือมีความคิดอะไรอยู่ในหัว หรือไม่ แถมมัน อาจจะเป็นเรื่องอยากปรับเปลี่ยนงาน หรือ จบความสัมพันธ์กับ คนรัก  และ แต่หลังจากที่คุณได้ตัดสินใจไปแล้ว เชื่อได้ เลยว่าจะเป็นเรื่องที่ดี หรือไม่ดี อยู่ที่คนใช้ อย่ารอช้าที่จะตัดสินใจ เมื่อคุณมีเลขนี้อยู่ในเบอร์คุณ เป็นเลขแห่งเจ้าความคิด คิดแล้วคิดอีก แต่เมื่อตัดสินใจทำไปแล้ว จะไม่ย้อนกลับมามองอีกเป็นครั้งที่สอง

 

เบอร์มงคล ความหมายของตัวเลขตอง 999

 

            สำหรับ ช่วงเวลาไหน ที่คุณพบเจอกับเลขที่เป็น เลขตอง 999 อยู่บ่อยครั้ง หรือ อาจมัน จะมีตัวเลขเหล่านี้อยู่ในเบอร์มือถือคุณ ให้รู้ไว้เลยว่าภารกิจ ที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ ได้เวลาที่จะเริ่มต้นออกสตาร์ทแล้ว หรือคุณมีความคิดที่ จะทำอะไร ต้องบอกเลยว่า ได้เวลาเริ่มมันแล้ว อย่ามัวรอช้า ผัดวันประกันพรุ่ง ขอเพียง แค่คุณมีความตั้งใจทำ ไม่ว่าสิ่งใด คุณก็จะประสบความสำเร็จ ได้นั่นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเบิ้ล ที่มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย

เลขมงคล เบอร์มงคล ชุดเลขคู่ เลข 4 และ เลข 5 ในด้านต่าง ๆ

 

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap