เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เลือกใช้อย่างไรให้ได้ผล

การเลือก เบอร์มงคล ให้ได้ผลดีนั้นต้องเลือกให้ตรงกับอาชีพหรือสิ่งที่เราต้องการเสริมมากที่สุด เมื่อเอาความหมายนั้นเข้ามาในชีวิตเราจะเป็นผลดี ช่วยแก้ปัญหาที่ติดอยู่ หรือมีความหมายตรงกับสิ่งที่เรากำลังจะทำ

 

     เบอร์จึงจะส่งผลดีที่สุด เบอร์มงคล ไม่ได้กำหนดชะตาคน แต่เป็นโชคชะตาของคนเรานี้แหละที่กำหนดเบอร์ คนโชคดีย่อมได้เบอร์ดีมาโดยไม่ตั้งใจ คนโชคร้ายจะได้เบอร์เลขร้ายมาโดยไม่ตั้งใจเช่นกัน เมื่อมาถึงจุดหนึ่งชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น เราจะได้เลขที่ดีมาอยู่กับเรา อาจมาเอง หรือมีคนแนะนำ บางคนใช้เลขดีอยู่แล้ว ชีวิตกำลังดี ขาขึ้น ไปเปลี่ยนใช้เลขร้าย เปลี่ยนไปแล้วชีวิตลำบากขึ้น จากชีวิตที่ดีจะกลายเป็นมีปัญหา เป็นไปตามวาสนา

 

เบอร์มงคล ยิ่งใช้งานบ่อยยิ่งเห็นผลไว

     หากเป็นคนใช้โทรศัพท์บ่อย ต้องติดต่อธุรกิจการงานผ่านโทรศัพท์อยู่บ่อยครั้ง การเลือกใช้ เบอร์มงคล จะมีผลดีและเร็วมาก ส่วนคนที่ซื้อ เบอร์มงคล ไปเก็บหลายๆเบอร์ ประมาณว่ามี เบอร์มงคล นี้ชีวิตจะดีขึ้น หรือไม่ใช่คนที่ใช้โทรศัพท์บ่อยอะไร อันนี้เบอร์ไม่มีผลนะคะ มีผลน้อยมาก เบอร์โทรศัพท์จะบอกได้ว่า เบอร์นี้จะคุยเรื่องอะไร จะคุยดีคุยร้าย ได้เงินหรือจ่ายเงิน เครียดทุกข์ขมขื่น สุขสบายหรือบันเทิงเริงรมย์

     หลักการเลือก เบอร์มงคล ที่เหมาะกับผู้ใช้งานมีหลากหลายศาสตร์ ไม่ว่าจะดูจากคู่เลขมงคล ผลรวม หรือความหมายเลขตามความเชื่อต่าง ๆ แต่โดยหลักแล้วส่วนใหญ่จะดูจากคู่เลขมงคล ยกตัวอย่างเช่น คู่เลข 15/51 ส่งเสริมเรื่องผู้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง การงานราบรื่นเพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือให้เกียรติอยู่เสมอ เป็นผู้ที่มองโลกในแง่บวกเสมอ มีไหวพริบดี ฉลาดหลักแหลม มีสติอยู่กับตัวเสมอ รอบครอบ ชีวิตรุ่งโรจน์สดใสดี รู้จักกาลเทศะ วางตัวดี มีวุฒิภาวะสูง

  • คู่เลข 24/42 ส่งเสริมเรื่องเมตตามหานิยม ฉลาด ได้ดีจากการพูดจา วาจาเป็นทรัพย์ เจรจาเก่ง มีเมตตา ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน
  • คู่เลข 36/63 ส่งเสริมเรื่องเสน่ห์ หาเงินเก่ง ขยัน มั่นใจในตัวเอง เป็นที่รักของคนรอบข้าง รักอิสระมักมีลาภลอย
  • คู่เลข 56/65 ส่งเสริมเรื่องโชคทรัพย์ แฝงไปด้วยสติปัญญา รู้จักการใช้ชีวิต มีสัมมาคารวะ ชีวิตประสบความสำเร็จ ถือเป็นเลขยอดนิยม

     ตำแหน่งบุคลิกภายนอก สามารถดูได้จากคู่เลขตำแหน่ง 1 2 3 เป็นตำแหน่งบุคลิกภายนอกของผู้ใช้ ลักษณะท่าทาง ไปจนถึงสิ่งที่บุคคลภายนอกมอง เป็นลักษณะของผู้ใช้ เช่น ท่าทาง การแต่งตัว ความเป็นมิตร

     ตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือสิ่งที่ผ่านมา สามารถดูได้จากคู่เลขตำแหน่ง 4 5 6 เป็นตำแหน่งอดีต ปัจจุบัน หน้าที่การงาน ความถนัด พรสวรรค์จากอดีตที่ส่งผลมาถึงปัจจุบัน

     ตำแหน่งตัวตนเจ้าของเบอร์ สามารถดูได้จากคู่เลขตำแหน่งที่ 7 เป็นตำแหน่งตัวตนของผู้ใช้ สติปัญญา ความคิด การตัดสินใจของผู้ใช้

 

     หากชอบผลรวมดีจริง ๆ ก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพียงแต่ ถ้าต้องเลือกระหว่าง เบอร์ดี ผลรวมเสีย กับ เบอร์เสีย ผลรวมดี ให้เลือกเบอร์ดี ผลรวมเสียไว้ เพราะผลรวมไม่มีผลเลย พิสูจน์ด้วยตนเอง และคนรอบข้างแล้วค่ะ ว่าไม่ส่งผลต่อชีวิตเลย การเลือกเบอร์ที่ดี ที่ตรงตามอาชีพ และ พื้นฐานดวงเดิมจะส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นมาก ส่วนผลรวมเปรียบเสมือนเงาที่ตามตัวเราเท่านั้น เป็นได้แค่เงา ทำอะไรเราไม่ได้ หากคนไหนไม่สบายใจอยากได้ผลรวมดี ก็ไม่ได้ห้ามอะไรเป็นกำลังพลังใจให้ตนเองสบายใจก็ใช้ได้ แต่ต้องมีเลขในเบอร์ที่ดีด้วยนะคะ

     ถ้า เบอร์มงคล ดีก็คุยแต่เรื่องดี ๆ บังคับช่องทางการสื่อสารไว้ให้เข้ามาแต่เรื่องดี ๆ ดังนั้น เบอร์มงคล จึงส่งผลดีต่อผู้ใช้แน่นอน หากผู้ใช้เลือกให้ถูกใจ เสริมตรงกับชีวิต หรืออาชีพการงานของท่าน และขอให้พอใจจริง ๆ ถูกใจกับเบอร์นั้นจริง ๆ จะได้ไม่เสียดายเงิน ส่วนเรื่องโชคชะตานั้นจะตามแน่นอน และควบคู่ไปกับการกระทำต่อไป

     หากมีหลายอาชีพ ก็ใช้หลายเบอร์ได้ สำคัญคือเลือกให้ตรงตามอาชีพ การเลือกเบอร์ให้ตรงตามอาชีพจะส่งเสริมพลังงานด้านนั้นให้ถึงขีดสุด เช่นงานประมูล การสอบเลื่อนขั้น หากมีเลขแห่งชัยชนะ ก็จะสมหวังง่าย มีโอกาสมาก

     แต่หากใช้ตัวเลขที่ไม่เหมาะสม ก็จะเปรียบเสมือนเลขดีแต่ไม่มีพลัง ดังนั้น อย่าใช้เลขตามคนอื่น ให้เลือกเลขที่เหมาะกับเราดีที่สุด ตรงกับเราที่สุด โดยดูได้จากข้อมูลด้านล่างในบทความนี้ได้เลยค่ะ การเลือกเบอร์ตามอาชีพจะส่งผลยอดเยี่ยมที่สุด เพราะเบอร์ที่ดี ต้องมาส่งเสริมอาชีพการงานที่ทำ งานที่เน้นการบริการ เจรจา เสน่ห์ ก็ควร ใส่เลขนั้น หากทำอาชีพที่ต้องใช้อำนาจ ก็ให้คำนึงถึงตัวเลขให้เหมาะสม วางในตำแหน่งด้านหน้าและตรงกลางของเบอร์

 

เบอร์มงคล สามารถบันดลบันดาลความสำเร็จได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ?

     เบอร์มงคล ไม่สามารถบันดาลทุก ๆ อย่างให้ท่านได้ แต่ เบอร์มงคล มีผลต่ออุปนิสัย ส่งเสริมความสามารถต่าง ๆ เช่น ความขยัน การเจรจา ความมีเสน่ห์ ความเมตตา หรือสร้างอุปนิสัย เสริมความสามารถต่าง ๆ ที่ใช้ในการทำงาน การประกอบอาชีพ  แต่ไม่สามารถอยู่เฉย ๆ แล้วรอความร่ำรวยให้บังเกิดขึ้นมาได้

     ดังนั้น จึงขอสรุปว่า เบอร์มงคล ที่เราใช้มีผลต่อผู้ใช้อย่างแน่นอนแต่อยากให้สังเกตุว่าทุกวันนี้แหล่งให้ความรู้ การค้าด้าน เบอร์มงคล มีอยู่มากมายหลายที่ จึงแนะนำให้ทุกท่าน ศึกษาและอ่านข้อมูล หรือ ลองนำเบอร์ที่เราใช้งานไปพิสูจน์ในความแม่นยำก่อน เช่น นำเบอร์ไปทำนายด้วยโปรแกรมทำนายเบอร์ของแหล่งข้อมูลนั้น ๆ

     ทุกคนสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการหา เบอร์มงคล วิธีเลือก เบอร์มงคล หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนเบอร์เพื่อให้ชีวิตดีขึ้น โดยการอ่านบทความ หรือคำทำนายของเรา แล้วจงปักใจเชื่อในศาสตร์ หรือ ความรู้ จากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ ที่เราได้ให้ทุกคนไป

     ขอให้ทุกคนเชื่อว่าสิ่งศักดิสิทธินั้น ๆ  มีจริง ซึ่งถ้าหากว่าท่านมีความเชื่อแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าโอกาสที่ท่าจะได้  เบอร์มงคล นั้นอีกไม่นานอย่างแน่นอน แล้วถ้าได้ไปแล้วเนี่จะต้องเป็น เบอร์มงคล ที่คอยช่วยส่งเสริมชีวิตของท่าน ให้ดีขึ้นได้ในไม่ช้า และสิ่งดี ๆ ก็จะตามมาในไม่ช้าค่ะ

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap