เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | 00-09 คู่เลข เบอร์มงคล มีทั้งความหมายดี และไม่ดี

หลายคนมองว่าเลข 0 เป็นเลขไม่ดี ไม่มงคล ไม่ควรมีในเบอร์มือถือ คุณเข้าใจผิดแล้วค่ะ เลข 0 เมื่อรวมกับเลขอื่นความหมายจะเปลี่ยนทันที บางเลขรวมแล้วอาจจะแย่บ้าง เรามาดูกันว่าจะมีเลขไหนอยู่ใน เบอร์มงคล เราบ้าง

 

เบอร์มงคล 00

     ชอบค้นคว้าเรื่องแปลก ๆ หรือเรื่องเหนือธรรมชาติ สิ่งลึกลับ รักอิสระ เก็บตัว เก็บกด เเละเครียดง่าย โลกส่วนตัวสูง สันโดษ ชอบท่องเที่ยว เก็บความลับเก่ง คิดจะทำสิ่งใดก็ยากที่ใครจะล่วงรู้ มีแนวความคิดแปลกแหวกแนว มีความคิดที่คาดการ์ณไม่ถึง เดาใจได้ยาก อารมณ์แปรปรวน บ่อยครั้งมักมีเหตุการณ์เหลือเชื่อเกิดขึ้นในชีวิตได้เสมอ เช่น สังหรณ์แม่น ความฝันเป็นจริงตามสิ่งที่เห็นในฝัน สัมผัสสิ่งลึกลับได้ ( ในบางราย ) มักมีเหตุการณ์ซึ่งหาคำอธิบายได้ยาก เกิดขึ้นในชีวิตหลายครั้งหลายครา และเลข 0 2 ตัว อาจหมายถึง การหากินในต่างแดน หรือมีเพื่อนต่างประเทศก็ได้ โดยต้องระวังโรคร้ายที่มองไม่เห็น เช่น เนื้องอก มะเร็ง ( ควรหลีกเลี่ยง )

 

เบอร์มงคล 01

     รักอิสระ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่ใต้คำสั่งของใคร ทำสิ่งใดมักจะต้องลงมือทำด้วยตัวเองจึงจะสำเร็จด้วยดี มักต้องพึ่งพาตนเองเสมอ ไม่ชอบง้อผู้อื่น หยิ่งในศักดิ์ศรี กล้าตัดสินใจ ใจร้อน มีความทะเยอทะยาน ทันสมัย ชอบศึกษา หรือทำสิ่งที่แปลก หรือต่างจากผู้อื่น มักจะได้ทำงานตัวคนเดียว เพราะหากเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก มักจะมีแต่ปัญหาเข้ามา ทำคุณกับคนไม่ค่อยขึ้น ถ้าทำตัวโดดเด่นจะเป็นภัย ถ้างานที่ทำโดดเด่นจะมีคนอื่นมาขัดขวาง อาจรุนแรงถึงขั้นเรื่องหักหน้า กลั่นแกล้ง ทำลายชื่อเสียง แต่ในทางตรงข้าม ในกรณีที่เก็บตัวจะไม่มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ชอบเดินทางต่างแดน หรือทำมาหากินอยู่จากห่างไกลถิ่นเกิดตนเอง อาจความเสี่ยงเป็นไมเกรน หรือมีปัญหาสายตา และเสี่ยงกับโรคร้ายต่าง ๆ ( ควรหลีกเลี่ยง )

 

เบอร์มงคล 02

     เป็นคนมีเสน่ห์ น่าหลงใหล มักจะมีแรงดึงดูดความรักแบบรักซ้อนรักบ่อยครั้ง เป็นกิ๊ก เป็นชู้ อนุภรรยา มือที่สาม ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผู้กระทำ หรือฝ่ายผู้ถูกกระทำ ก็ส่งผลได้หมด ผู้อื่นมักจะมองว่าบุคคลที่ใช้เลขนี้เจ้าชู้ อาจจะชอบมีผู้มีเจ้าของแล้ว ชอบเข้ามาข้องเกี่ยวอยู่เนือง ๆ เจ้าตัวเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ขี้เหงา คิดมาก มักรับเอาทุกข์ของบุคคลอื่นเอามามาเป็นกังวลอยู่เสมอ เป็นที่ปรึกษาให้บุคคลอื่นได้ดี มีมุมมองกว้างไกลทางเพ้อฝันโลกส่วนตัวสูง หากทำงานคนเดียวมักจะประสบความสำเร็จได้ยาก มักต้องหาคนร่วมทำด้วย อาจเก็บเงินสดไม่อยู่ ระวังถูกหยิบยืม จึงควรแก้โดยแปรสภาพเงินให้กลายเป็นทรัพย์สินชนิดอื่นจะดีกว่า คนที่ใช้เลขนี้ต้องระวังโรคเกี่ยวกับเลือดและโรคร้ายต่าง ๆ ( ควรหลีกเลี่ยง )

 

เบอร์มงคล 03

     เป็นคนใจร้อน วู่วาม อารมณ์ฉุนเฉียว โกธรง่ายหายเร็ว บ้ากำลัง ขยัน หมั่นเพียร สู้งาน เคร่งเครียดกับชีวิต ต้องระวังการมีปากเสียงกับคนรอบตัวเพราะชอบพูดจาไม่กลัวใคร กล้าบุก กล้าชน มีความช่างสังเกต สามารถสืบค้นเรื่องราวความลับของผู้อื่นได้เร็ว ห้ามคิดที่จะโกหกกับคนที่ใช้เลขนี้ เนื่องจากเขาจะรู้ความเป็นจริงอย่างเร็วมาก หรือเก่งที่จะเสาะแสวงจุดเสียข้อเสียได้ถูกต้อง ซึ่งถือได้ว่าเป็นพรสรรค์อย่างหนึ่ง มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดได้เป็นดี กระฉับกระเฉง ทำความเข้าใจได้เร็ว เหมาะสมกับอาชีพ นักสืบ สายลับ ตำรวจ ช่างซ่อมต่าง ๆ ผู้ตรวจสอบภายในองค์กร ฯลฯ บุคคลใช้คู่เลขนี้ต้องระวังโรคเกี่ยวกับความเครียด โรคเกี่ยวกับสมอง ( ควรหลีกเลี่ยง )

 

เบอร์มงคล 04

     ยินดีคิดค้นทดลองอะไรแปลกใหม่ ชอบทำอะไรแหวกแนว สร้างความแปลกใจให้สังคมอยู่เสมอ มักได้รู้ความลับของผู้อื่นอยู่เสมอ บางรายชอบซุบซิบ นินทา แต่จะปิดบังความลับของตนเอง เป็นคนช่างสังเกต สืบหาข้อมูลเก่ง บางทีอาจไปรับรู้เรื่องราวลับ ๆ ของบุคคลอื่นได้โดยบังเอิญ เข้ากับบุคคลอื่นได้ดี มีไหวพริบ ฉลาดแกมโกง รู้เอาตัวรอด ผู้ใช้เลขคู่นี้มีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับข่าวสาร หรือข้อมูลลับ จึงไม่ควรพูดอะไรมากนัก เหมาะกับอาชีพ ผู้วางแผน ผู้เจรจาต่อรอง นักตรวจสอบภายใน นักโปรแกรมเมอร์ นักค้าของผิดกฎหมาย นักตบแต่งบัญชี สายลับ นักสืบ

 

เบอร์มงคล 05

     เป็นคนมีความยุติธรรม ชอบศึกษาเรื่องเกี่ยวกับศาสนา ปรัชญา พอเพียง ประมาณตน มีญาณสัมผัสสิ่งเร้นลับ มั่นใจตัวเอง ไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ ขอพิสูจน์ด้วยตนเอง มีเหตุผลในการตัดสินใจด้วยการพิจารณาในแนวทางของตัวเอง ชอบคิดได้ด้วยตัวเอง คิดเองทำเอง ไม่พึ่งพาใคร ชอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้รู้อยู่บ่อยครั้ง มักชอบสนทนากับผู้ที่อายุมากกว่าเพราะจะมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่า และอาจจะหัวโบราณในบางเรื่อง แต่ถ้าอยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่อาจถูกเพ่งเล็ง หรือรู้เรื่องลับของผู้เป็นเจ้านายอยู่เสมอ ในทางกลับกัน ถ้าหากอยู่ห่างไกลผู้ใหญ่มักให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ดวงนี้มีโอกาสผจญภัยในแดนไกล ที่ต่างแดน และมักคบเพื่อนชาวต่างชาติหรือคนแปลกหน้าอยู่เสมอ

 

เบอร์มงคล 06

     เป็นคนรสนิยมดี รักสวยรักงาม เป็นคนมีอารมณ์สุนทรียภาพสูง มักใช้ของแพง แต่งตัวดี ถนัดด้านศิลปะ มีจินตนาการกว้างไกลแบบเพ้อฝัน ถนัดสร้างสีสัน เป็นคนโรแมนติกในตนเอง แต่บ่อยครั้งขาดความยับยั้งชั่งใจ บ่อยครั้งตามใจตนเอง เป็นคนมีเสน่ห์ ( ด้านลบ ) มักดึงดูดเพศตรงข้ามอยู่เสมอ แต่มักผิดหวังเรื่องเกี่ยวกับความรัก เพราะมีรักซ้อน มีกิ๊ก ชู้ มีมือที่สาม เกิดขึ้นได้ง่าย ถึงแม้ว่าจะมีความจงใจหรือไม่จงใจก็ตาม บุลคลอื่นมักคิดว่าผู้ใช้ตัวเลขชุดนี้มีความเจ้าชู้ เหมาะสำหรับคนที่อยากไม่เปิดเผยในเรื่องความรัก ( รักแบบลับ ๆ ) หรือต้องการให้ผู้คนแอบชอบเทียบเท่ากับดาวโรงเรียน หรือดาวมหาลัย หรือใหญ่กว่าที่พูดมา ก็ประมาณ ดาราภาพยนต์ ดาราทีวี นักร้องที่มีชื่อเสียง เป็นต้น ชุดเลขนี้มีคนแอบชอบเยอะ

 

เบอร์มงคล 07

     เป็นคนเคร่งเครียด เก็บกด อมทุกข์ เก็บงำสิ่งที่เป็นความลับได้ดี มักทำตัวลึกลับ ชีวิตมักต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคมากมาย มีความกดดันในชีวิตสูง จริงจังกับชีวิต คิดมาก ขี้กังวลทำให้ไม่ค่อยได้ผ่อนคลาย ควรระมัดระวังโรคเกี่ยวกับจิตประสาท แนะว่าควรที่จะหาโอกาสผ่อนคลายบ้าง สำหรับข้อดี คือ เป็นคนมีความช่างคิด ทำงานละเอียด มีความรอบครอบ มีความอดทนอดกลั้น สามารถที่จะทำงานที่มีแรงกดดัน และความรับผิดชอบสูงได้เป็นอย่างดี เหมาะสมกับผู้ทำงานหนัก โครงการขนาดใหญ่ ผู้ทำงานหลายอย่างเวลาเดียวกัน งานใช้ความอดทนสูงซึ่งน้อยคนที่ทำได้ ตัวเลขชุดนี้มีความเก่ง ขยัน แต่จะเครียด ต้องระมัดระวังความเครียดมากจนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย โรคร้ายต่าง ๆ รุมเร้า ( ควรหลีกเลี่ยง )

 

เบอร์มงคล 08

     ใจนักเลง กล้าเสี่ยง ไม่กลัวผู้ใด ชอบวัดใจ ถึงไหนถึงกัน ใจกว้าง กล้าโต้เถียง รักเพื่อน หลงตัวเอง หูเบา ลุ่มหลง ทรัพย์สินลาภยศ และเรื่องเพศ มีวิถีชีวิตที่น่าตื่นเต้น มักจะสรรหา หรือสร้างสรรค์ของแปลกใหม่อยู่เสมอ คิดการใหญ่ ชอบการผจญภัย ดื้อรั้น ดันทุรัง ต้องคิดได้เองจึงจะเปลี่ยนแปลง/หรือศึกษา และพัฒนาจากบทเรียนที่ยากลำบาก สัญชาตญาณในการเอาตัวรอดสูง ควรสร้างบุญกุศลจะทำให้มีโชคอย่างคิดไม่ถึง เหมาะกับ นักเลง นักลงทุน งานเลี้ยง งานพบปะผู้คนกลางคืน ทำธุรกิจอบายมุข งานผิดกฎหมายทุกชนิด เป็นต้น บุคคลใช้ชุดเลขนี้ควรระมัดระวังโดนคนอื่นปองร้าย เสี่ยงต่อโรคร้าย ( ควรหลีกเลี่ยง )

 

เบอร์มงคล 09

     เป็นคนเชื่อในสิ่งเร้นลับ เรื่องศาสตร์เหนือธรรมชาติ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์/วิญญาณคุ้มครอง มีญาณสัมผัสที่หก สังหรณ์แม่น มีความคิดที่แปลกประหลาด มักเรียนรู้/ค้นคว้าสิ่งต่างแบบไม่เหมือนคนอื่น บางครั้งค่อนข้างที่จะเก็บตัว ความรู้สึกรับรู้ไว มีปฏิภาณไหวพริบ อ่อนไหวลึก ๆ ขาดความมั่นใจในบางเรื่อง มักทำอะไรสุดโต่ง ชอบตัดสินใจด้วยความรู้สึก/ลางสังหรณ์ ชีวิตผูกพันกับของเก่าของโบราณ สถานที่ประวัติศาสตร์ พิธีกรรม ของขลัง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีจิตวิญญาณแรง และชอบชีวิตที่อิสระ เดินทางไปที่แปลกถิ่น มักคบหาเพื่อนต่างประเทศ อาจมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันอยู่บ่อยครั้ง

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

คู่เลขมงคล เบอร์มงคล ช่วยเสริมบุคลิกการเข้าสังคม

เลขมงคล เบอร์มงคล แก้ไข ปัญหา และ อุปสรรค

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap