เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | คู่เลขมงคล เบอร์มงคล ช่วยเสริมบุคลิกการเข้าสังคม

การใช้ เบอร์โทรศัพท์ ผู้ใช้งาน ควรเลือก ใช้เลขให้มีความเหมาะสมกับตนเอง สำหรับ ผู้ต้องทำงานสายสังคม ที่ต้องพบเจอกับผู้คนมาก ๆ  หรือมีความจำเป็นเพื่อเข้าสังคม สามารถใช้ เบอร์มงคล ที่มี คู่เลขมงคล ในการช่วยเสริมบุคลิกในการเข้าสังคมได้

 

หลากหลายอาชีพในปัจจุบัน มีความจำเป็นต้องเข้าหาสังคม เพื่อเข้าหาลูกค้า บริการลูกค้า หรือเพื่อสร้างพันธมิตรในการทำงาน ผู้ที่ทำงานประเภทนี้ จึงต้องมีบุคลิกภาพที่ดูน่าเชื่อถือเป็นอันดับแรก ซึ่งการใช้ เบอร์มงคล ที่มีความเหมาะสมกับตัวคุณ เบอร์เหล่านั้น จะเหมือนเป็นเครื่องรางให้กับคุณ ที่จะช่วยเสริมบุคลิกในการเข้าสังคมของคุณได้ โดย คู่เลขมงคล ที่ช่วยเสริมบุคลิกในการเข้าสังคมได้ มีดังนี้

 

เบอร์มงคล คู่เลขมงคล 44 ติดต่อประสานงานดีเยี่ยม

 

เลข 4 เป็นตัวแทนของดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวที่ใกล้ดวงอาทิตย์มากที่สุด มีความหมายได้ว่า เป็นตัวส่งข่าวสารต่าง ๆ หรือเป็นการติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกัน การใช้เลข 44 จึงทำให้ มีอุปนิสัย เป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารเคลื่อนที่ ทันโลกทันเหตุการณ์ ชอบเคลื่อนไหว ไม่อยู่นิ่ง ปรับตัวได้เก่ง มักได้เดินทางตลอด และพบปะผู้คนมากมาย และยังมีความฉลาดมีไหวพริบ สติปัญญาดีมาก ประชาสัมพันธ์เก่ง ชอบการวางแผน เป็นนักพัฒนา คิดไม่ซ้ำใคร สนิทกับคนง่ายมีเพื่อนมาก ช่างพูดช่างเจรจา และมีอัธยาศัยเป็นเลิศ

 

เบอร์มงคล คู่เลขมงคล  47 74 พูดจริงทำจริง

 

คู่เลขนี้ มีอุปนิสัย คือ มีความมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในการพูด คำพูดน่าเชื่อถือ น่าศรัทธา มีวาทศิลป์ลึกซึ้งกินใจ พูดเก่งเขียนเก่ง ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ง่าย พูดจาตรงไปตรงมา มีลำดับในการพูด จริงจังกับคำพูด พูดจริงทำจริง เป็นนักปฏิบัติที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ชอบพิสูจน์ด้วยตนเอง เก่งเรื่องเหตุผล ปรัชญา โต้เถียงถกเถียงเก่งคนอื่นหมดทางโต้แย้ง

 

ในด้านการงาน สามารถทำงานได้ ทุกประเภท แม้ไม่เคยมาก่อน ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากควรใช้เลขนี้ อาชีพที่เหมาะได้แก่ คอมพิวเตอร์, ค้าขาย, งานต้อนรับ, บัญชี, วิจัยข้อมูล, ตลาดหุ้น, นักการทูต, กฏหมาย, นักเขียน , บัญชี, ประชาสัมพันธ์ เป็นต้น

 

เบอร์มงคล คู่เลขมงคล 26 62 วาจาเป็นทรัพย์

 

คู่เลขนี้ มีลักษณะนิสัย คือ มีเสน่ห์ทางคำพูด ผู้คนมักติดใจในคำพูด วาจาเป็นทรัพย์ มักมีคนมาขอคำปรึกษาบ่อยๆ ปลอบใจเก่ง ใครได้พูดคุยด้วยมักเกิดความสบายใจ สามารถเข้าถึงจิตใจของผู้อื่น จึงเปรียบเหมือนศาลาพักใจของคนทั้งหลาย ทำให้คนรอบข้างหลงใหล อยากใกล้ชิด รสนิยมดี หาเงินเก่ง หาเงินได้หลายทาง ค้าขายดีมาก ลูกค้าติด ด้วยความที่มีอยู่ที่เสน่ห์ที่ปาก มีลาภปากบ่อย กินเก่ง ได้ดีเพราะปาก

 

เบอร์มงคล 55 ใจกว้าง มีเมตตา

 

เลข 5 เป็นตัวแทนของดาวพฤหัสบดี เป็นดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะ จึงมีบุคลิก คือ ความใจกว้าง โอบโอบอารีมีเมตตรา มั่นคง มีคุณธรรม และมีสติปัญญาดี การใช้เลข 55 จึงช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้งาน มีลักษณะนิสัยที่ ใจกว้าง มีเมตตา เป็นคนมีคุณธรรมศีลธรรมประจำใจ และรู้จักปล่อยวาง

 

นอกจากนี้ ยังส่งเสริมในเรื่องของหน้าที่การงาน ให้เจริญก้าวหน้าขึ้นเรื่อย ๆ ชีวิตรุ่งโรจน์ สดใส  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ บุคลิกภาพเรียบร้อย ชอบช่วยคน เครดิตดี ลักษณะดีมีคนไว้เนื้อเชื่อใจ จะได้เป็นใหญ่ในการงาน โอกาสในการศึกษาหาความรู้ดี ชอบอ่าน มีหนังสือเยอะ ชอบศึกษา ค้นคว้า เรียนรู้ศาสตร์ต่าง ๆ  มากมาย

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลขมงคล เบอร์มงคล แก้ไข ปัญหา และ อุปสรรค

พลังแห่งตัวเลข เบอร์มงคล 11 ถึง 20

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap