เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เลขกาลกิณี เลขอันตราย แต่ละ วันเกิด ไม่ควรใช้

ตัวเลข นอกจากจะมี พลังแห่งตัวเลข ด้านดี อย่าง เบอร์มงคล เลขมงคล แล้วยังมี เลขกาลกิณี เลขอันตราย อีกด้วยหากเราเลือกตัวเลขที่ไม่ดีเข้ามาใช้ในชีวิต อาจเกิดความไม่เป็นมงคลตามมาเราจึงจะมาแนะนำ ตัวเลข อันตราย แต่ละ วันเกิด ไม่ควรใช้ กันค่ะ

 

ตัวเลข ( Numbers ) คือ ศิลปะอย่างหนึ่ง ที่สามารถเคลื่อนที่ ผ่านความเชื่อ ในส่วนบุคคลที่ว่า หากเป็นตัวเลขที่ดี พลังแห่งตัวเลขด้านดี เบอร์มงคล เลขมงคล จะส่งผลให้การใช้ชีวิตดีขึ้น และ หากมีตัวเลขที่ไม่ดี หรือ เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย จะทำให้ชีวิต พบเจอแต่อุปสรรค

 

จึงเกิดคำว่า เบอร์มงคล ขึ้นมา พลังแห่งตัวเลขด้านดี เบอร์มงคล เลขมงคล ( Lucky Number ) เกิดจาก การนำตัวเลข มาเรียงตัวผ่าน เลขโทรศัพท์มือถือ ซึ่งตัวเลขแต่ละตัวนั้น สามารถบอก ความหมายเราได้ว่า ตัวเลขตัวไหนดี ตัวไหนไม่ควรมี ในหมายเลข และ ตำแหน่งของตัวเลข ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ

 

การเลือก พลังแห่งตัวเลขด้านดี เบอร์มงคล เลขมงคล ( Lucky Number ) นั้น หนึ่งในเรื่องที่ต้องระวัง คือ เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย ที่ไม่ควรใช้งาน ดังนั้นจึงห้ามมี เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย ในเบอร์โทรศัพท์ แม้แต่เพียงคู่เดียว

 

พลังแห่งตัวเลขด้านดี เบอร์มงคล เลขมงคล ( Lucky Number ) หมายเลขต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคุณ บางครั้งอาจให้โชคลาภ และ เสริมดวง แต่บางครั้งเลขทุกตัวอาจไม่ใช่เลข พลังแห่งตัวเลขด้านดี เบอร์มงคล เลขมงคล ( Lucky Number ) สำหรับคุณก็ได้นะคะ แต่เป็น เลขกาลกิณี เลขอันตราย ในชีวิตคุณก็ได้ วันนี้เราจึงจะมานำเสนอเรื่องราว ของหมายเลข เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย ในแต่ละวันที่ ไม่ควรนำมาใช่กันค่ะ

 

 

เกิดวันไหน ไม่ควรใช้เลขใด มาดูกันเลย

 

  1. วันอาทิตย์ ( Sunday ) เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย คือ 6

 

  1. วันจันทร์ ( Monday ) เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย คือ 1

 

  1. วันอังคาร ( Tuesday ) เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย คือ 2

 

  1. วันพุธ ( กลางวัน ) ( Wednesday ) เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย คือ 3

 

  1. วันพุธ ( กลางคืน ) ( Wednesday ) เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย คือ 5

 

  1. วันพฤหัสบดี ( Thursday ) เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย คือ 7

 

  1. วันศุกร์ ( Friday ) เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย คือ 8

 

  1. วันเสาร์ ( Saturay ) เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย คือ 4

 

หลังจากเห็น เลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย ในแต่ละวันเกิดกันไปแล้ว เพื่อน ๆ ควรเช็ค เบอร์มือถือตัวเองกันดูนะคะว่า มีเลขเสีย เลขกาลกิณี เลขอันตราย อยู่ในเบอร์ตัวเองกันไหม ถ้ามีเราขอแนะนำ ให้เปลี่ยนนะคะ และ หันมาใช้ พลังแห่งตัวเลขด้านดี เบอร์มงคล เลขมงคล ( Lucky Number ) ที่มีแต่เลขดี ๆ นะคะ เพราะ การใช้ เบอร์มงคล ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดี และ เราอยากแนะนำเพื่อน ๆ มากเหมือนกัน เพราะว่ามีหลายคนเปลี่ยนแล้ว ความทุกข์โศก ความเศร้าหายไป กลายเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น ทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว ความรัก และ อื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือก เบอร์มงคล กับ วันเกิด

ผลของการใช้ เบอร์มงคล - เบอร์เสียร่วมกัน

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap