เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล สำหรับคนเกิดวัน พุธทั้งกลางวันและกลางคืน

สำหรับ ในบุคสมัยนี้ หลายท่านคงจะหันมาพึ่งดวงกันเป็นส่วนใหญ่ เพราะหลายท่านอาจเชื่อแล้ว ได้อย่างที่คิดและสำหรับ เบอร์มงคล หลายๆท่านคงจะเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงดวงสำหรับคนเกิดวันพุธ ไปดูกันดีกว่า จะมีอะไรบ้างที่เหมาะ เกี่ยวกับ เบอร์มงคล

 

            เบอร์มงคล ก็คือ ตัวเลข ที่มีความหมาย ของแต่ละคู่ตัวเลข และจะมีพลังด้านบวกให้กับ ชีวิตของเรา แต่ก็ขึ้นอยู่กับ สถานการณ์ที่ใช้ และก็เหมากับ บางคน เพราะหลายๆ คนก็มีหน้าที่ หรือ การทำงาน ชีวิตประจำวัน ที่ไม่เหมือนกัน และ เบอร์งมงคล ก็จะไปเสริมดวง ให้แกแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่น วันนี้เราจะมาพูด ถึง เบอร์มงคล ที่เหมาะ กับคนที่เกิด วันพุธ ไม่ว่าจะเป็น พุธ กลางวัน หรือ กลางคืน ไปดูดีกว่าว่า จะเหมาะกับ คู่เลขไหน ที่จะเสริมดวงให้กับเราได้

 

คนเกิดวันพุธ ( กลางวัน )

 

สำหรับ คนที่เกิด วันพุธ กลางวัน นั้น ส่วนมากจะ เป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่เกรงกลัวต่อ ความยากลำบาก  หรือ สิ่ง ที่จะเข้ามาในชีวิต ไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์ มีความคิดเป็นคนตัวเองที่สูงมาก และแถม ชอบคิดอะไรใหม่ๆ ปรับตัวเข้ากับสังคมได้ค่อนข้างเก่ง และ เร็ว เข้าหาคนได้ง่าย ชอบติดต่อการค้า รักในการเจรจาต่อรอง ยิ่งถ้าเป็นการค้าขายกิจการ เกี่ยวกับการนำเข้า หรือ ส่งออก รวมไปถึงการทำธุรกิจในรูปแบบ ที่ต้องเจอคนเยอะๆ จะเหมาะมากเป็นพิเศษ คนเกิดวันนี้เป็นคนชอบออกสังคม เข้าได้กับทุกคน ชอบพูดชอบคุยและ สำหรับคนที่ เกิด วันพุธ แต่จะเป็น ช่วงเวลา กลางคืน คำพูดคำจาอ่อนหวาน เรื่องการติดต่อสื่อสาร หรือ การ พูดคุย จะเป็นคนที่พูดดี พูดเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย สำหรับ การค้าขายต่างๆ ต้องยกให้คนเกิดวันนี้ได้เลย แต่ด้วยความเป็นธาตุน้ำเต็มตัว ทำให้บางครั้งก็คิดเวอร์ๆ พูดแล้วไม่ค่อยทำ หรือ ทำไม่ค่อยได้ ก็มี นั้นเอง

 

เบอร์มงคล ที่เหมาะกับคนที่เกิด วันพุธกลางวันได้แก่

 

เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล ที่เหมาะได้แก่ 4  เพราะ ตัวเลข4 นั้นจะ บ่งบอกของความเป็นวันพุธ ( กลางวัน ) โดยชัดเจน เพราะ สำหรับ ตัวเลข นี้จะมีพลังแห่งการค้าขาย กลังแห่งการ ทำธุรกิจเพราะ สำหรับใครก็ตามที่เป็นพ่อค้า แม่ค้า ต้องทำการค้าขาย หรือ ติดต่อสื่อสารกับผู้คนจำนวนมาก เป็นตัวเลข ที่ แนะนำมากๆ สำหรับ เลขนี้ เพราะจะคิดจะนำเสนออะไรต่อคู่ค้า ก็จะได้รับความประทับใจ ได้รับการยอมรับ การเจรจาต่อรองมีความลื่นไหล ประสบ

ความสำเร็จ มีคอนเนคชั่นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ได้นั้นเอง

 

เบอร์มงคล 7 พลังของเลขนี้ จะให้ความเป็นไปอย่างเชื่องช้า เหน็ดเหนื่อย แต่จะ ช่วยหนุนนำ และ และแถมยังไป ส่งเสริมให้กับปัญหาด้านสุขภาพ ให้ใครๆหลายๆท่าน และสำหรับ ใครที่เป็นโรคเรื้อรัง หาสาเหตุไม่ได้ พลังของเลขนี้จะทำให้สุขภาพร่างกายค่อยๆแข็งแรงเป็นปกติอย่างไม่น่าเชื่อ

 

แต่ก็ยังมีตัวเลขที่ ต้องระวัง หรือ ไม่เหมาะสมอยู่ นั้นก็คือ ตัวเลข 3 ถือได้ว่าเป็นตัวเลข ที่ไม่เหมาะ กับคนที่เกิด วันพุธ กลางวัน เพราะจะเป็น ตัวเลขขัดคอ ขัดแข้งขัดขา ทะเลาะวิวาทบาดหมาง เป็นส่วนมาก และแถมยัง เป็นเลขที่ทำให้ส่งเสริมความโมโหร้าย จนควบคุมความ โกรธของตัวเองไว้ไม่ได้ นั้นเอง

 

เบอร์มงคลคนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

 

สำหรับ ท่านใดที่ เกิด ในวันพุธ กลางคืน จากพื้นฐานของดวงชะตา แล้วนั้น คนที่เกิดวันพุธ ( กลางคืน ) จะเป็นคนใจนักเลง รักพวกพ้อง รักเพื่อน เพื่อนเป็นที่หนึ่ง คนคนที่ถึงไหนถึงกัน  ใครพูดถูกใจก็ทุ่มให้หมดตัวเลย กล้าได้กล้าเสียในทุกๆ เรื่อง เป็นจอมวางแผน และแถมยัง ฉลาดเป็นกรด มักคบหาเพื่อนพ้อง ผู้มีอิทธิพล รักอิสระ ไม่ชอบการโดนบังคับหรือ ไม่ชอบทำตามคำสั่ง เพราะมีความคิดของตัวเองที่สูงมาก แถมยัง ฝ่าฝืนกฎ ล่ะชอบนัก เสียตรงที่เป็นคนหูเบา ตายน้ำตื้น หากเกิดเป็นหญิงจะมีปัญหาเรื่องความรัก ไม่ลงตัวง่ายๆ บางครั้งมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะหรือถูกบอกเลิกง่ายๆไปเลยก็ว่าได้ ถูกโฉลกกับคนต่างชาติต่างภาษา หรือต่างศาสนา

 

เบอร์มงคล ที่เหมาะกับคนที่เกิด วันพุธกลางคืน ได้แก่

 

เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล สำหรับ เลข  2 นั้น คนที่ เกิดวันพุธ กลางคืน จะดูห้าวๆ จึงต้องหาเลขที่มีความหมายอ่อนหวานนุ่มนวลอย่างเลข 2 มาหักห้ามความโผงผางลงได้ เป็นความกลมกล่อมที่ลงตัว เป็นตัวเลขที่ช่วยทำให้ ใจเย็นลง ควบคุ่มสติได้ เป็นอย่างดี

 

เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล ตัวเลข 6 นั้นจะเป็นตัวเลข ที่หนุนนำเรื่องสุขภาพ ร่างกาย ของเรา และ ใครที่ป่วยง่าย ร่างกายไม่แข็งแรง หรือ ต้องทำงานกลางค่ำ กลางคืน บ่อยๆ สามารถใช้เบอร์มงคล 6 นี้เป็นตัวส่งเสริมให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงได้ดันั้นเอง และยังเป็นตัวเลขที่เหมาะ มากๆสำหรับ คนที่เกิด วันพุธ กลางคืน 

 

เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล สำหรับ เลข  1 นั้น จะเป็นตัวเลขที่จะ ให้อำนาจ บารมี สำหรับใครที่เป็นเจ้าคนนายคน อยู่ในตำแหน่งสูงๆ มียศฐา มีลูกน้องไม่เชื่อฟัง ไม่ยอมให้การเคารพ ถ้าหากอยากมีอำนาจ อยากบริหารปกครองคนได้ ให้ใช้เลขนี้จะเหมาะสมที่สุด

                                                                                     

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

เลขมงคล ที่คนจีนยึดถือ

 เบอร์มงคล เสริมเสน่ห์

 

 

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap