เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เลขเบิ้ล เลขไหนดีหรือไม่ดี

ในเบอร์โทรศัพท์ หากมีตัวเลขเหมือนกัน 2 ตัวอยู่ติดกัน จะเรียกเลขนั้นว่า เลขเบิ้ล ซึ่งนอกจากเลขเบิ้ล จะช่วยทำให้ผู้ใช้งานและผู้โทรจำหมายเลขโทรศัพท์ได้แล้ว เลขเบิ้ลบางตัว อาจเป็น เบอร์มงคล ให้กับเบอร์โทรศัพท์ของคุณได้

 

ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์แต่ละตัว ล้วนมีความหมาย และสามารถเสริมดวงให้กับผู้ใช้งานแต่ละคนได้ ไม่ว่าจะเป็นด้าน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เป็นต้น ซึ่งในหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้กันอยู่นั้น อาจมี เลขเบิ้ล อยู่ในหมายเลขโทรศัพท์ได้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งใดก็ตาม โดยเลขเบิ้ล จากทั้ง 10 หมายเลข ต่างมีทั้งเลขที่ดี และเลขที่ไม่ดี ดังนี้

 

เลขเบิ้ล 00

0 เป็นตัวแทนของดาวมฤตยู เป็นดวงดาวแห่งการทำลายล้าง เป็นฝ่ายตรงข้ามกับดาวเกตุ ที่เป็นทางบุญ เลขนี้จึงสื่อความหมายไปในทางไม่ดี ยิ่งมาอยู่รวมกัน 2 ตัว ยิ่งมีความรุนแรง โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ ที่อาจจะมีเรื่องโรคภัย การสูญเสียได้ แต่ข้อดีของเลขนี้ก็ยังมี คือ ส่งผลในมีสติปัญญาดี ทันคน ไวต่อสถานการณ์ต่าง ๆ

 

เลขเบิ้ล 11

เลข 1 เป็นตัวแทนของดวงอาทิตย์ เลขนี้ จึงมีความยิ่งใหญ่ และมีพลังอย่างมาก เหมาะสำหรับ ผู้นำที่คิดการใหญ่ มองการณ์ไกล กล้าหาญ เฉลียวฉลาด แต่กระนั้นก็ต้องระวังเรื่องการใช้อำนาจของตนที่อาจจะเกินพอดี หรือมีอารมณ์ร้อนใจเกินไป

 

เลขเบิ้ล 22

เลข 2 เป็นเลขของดวงจันทร์ ซึ่งเป็นบริวารของโลก และรับแสงมาจากดวงอาทิตย์ จึงมีลักษณะเป็นผู้ตาม อ่อนโยน มีเสน่ห์ เข้ากับคนได้ง่าย เลขเบิ้ล 22 นี้จึงมีลักษณะที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก แถมยังช่วยส่งเสริมให้เงินทองไหลมาเทมาได้ แต่ก็มีข้อเสีย คือ ปฏิเสธคนไม่เก่ง ยอมผู้อื่นอยู่ตลอด

 

เลขเบิ้ล 33

เลข 3 เป็นตัวแทนของดาวอังคาร หมายถึง ความกล้าหาญ ขยัน อดทน เลขเบิ้ลนี้ จึงถือว่า เป็นเลขที่อึด ถึก ทนเป็นอย่างมาก จนทำให้ต้องเหนื่อยไปเสียมากกว่า แล้วจะกลายเป็นความทุกข์ได้

 

เลขเบิ้ล 44

เลข 4 เป็นตัวแทนของดาวพุธ ซึ่งอยู่ใกล้กับดวงอาทิตย์มากที่สุด มีความหมายได้ว่า เป็นตัวส่งข่าวสารต่าง ๆ จึงเหมาะสำหรับผู้มีอาชีพค้าขาย นักเจรจา นักพูด เลขเบิ้ลนี้จะช่วยส่งเสริมให้มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีเสน่ห์ดึงดูด ซึ่งหากใช้ความเด่นด้านนี้ไปในทางไม่ดี จะเป็นคนที่เจ้าเล่ห์ได้ หรืออาจจะกลายเป็นคนที่พูดมาก จนขาดความน่าเชื่อถือได้

 

เลขเบิ้ล 55

เลข 5 เป็นตัวแทนของดาวพฤหัส เป็นดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะ จึงมีความใจกว้าง โอบโอบอารีมีเมตตรา และมีสติปัญญาดี เลขเบิ้ลจึงมีความหมายไปในทางที่ดี มั่นคง มีคุณธรรม และส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จ

 

เลขเบิ้ล 66

เลข 6 เป็นตัวแทนของดาวศุกร์ เด่นในด้านความสุข ความรัก และการเงิน เลข 66 จะนำพาโชคลาภ และเงินทองมาได้ไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องมีสติ คิดหน้าคิดหลังให้ดี และรอบคอบในการใช้เงิน

 

เลขเบิ้ล 77

เลข 7 เป็นตัวแทนของดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่อยู่ไกลที่สุดในบรรดาดวงดาวที่ถัดออกมาจากดาวพฤหัส จึงมีความหมายในแง่ทางลบมากกว่า โดยเลข 77 จะนำพาโรคภัยไข้เจ็บแบบไม่ทราบสาเหตุมาได้ แต่ถ้าหากเป็นผู้ที่มีจิตใจเข้มแข็งกว่าคนทั่วไป จะช่วยส่งเสริมให้มีอำนาจ และประสบความสำเร็จได้

 

เลขเบิ้ล 88

เลข 8 เป็นตัวแทนของดาวราหู ซึ่งถือเป็นดาวแห่งโชคลาภ เลขเบิ้ล 88 จึงมีความเป็นมงคลอย่างสูงมากกว่าเลขเบิ้ลอื่น ๆ ซึ่งเสริมนำอำนาจวาสนา โชคลาภมาให้อย่างมากแบบไม่สิ้นสุด

 

เลขเบิ้ล 99

เลข 9 เป็นตัวแทนของดาวเนปจูน หรือดาวเกตุ ซึ่งมีโดดเด่น ในเรื่องของการงาน มีความมั่นคงยั่งยืน และเจริญก้าวหน้า ทำให้ประสบความสำเร็จได้โดยง่าย รวมถึงอาจมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำอีกด้วย

 

การใช้เลขเบิ้ล จะช่วยส่งเสริมลักษณะนิสัยของเบอร์เป็น 2 เท่า ไม่ว่าจะเป็นด้านที่ดีและด้านที่ไม่ดี หากมีการจัดเรียงตัวเลขที่ดีในเบอร์โทรศัพท์ ก็จะช่วยส่งเสริมชีวิตไปในด้านนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลขมงคล ที่คนจีนยึดถือ

เบอร์มงคล ที่เหมาะกับอาชีพ นักดนตรี

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap