เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เสริมเสน่ห์

เลขมงคล หรือ เบอร์มงคล เป็นอีกหนึ่งในสิ่งที่คนสมัยนี้ใช้ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ รวมถึงการ เสริมเสน่ห์ เรามาดู เบอร์มงคล เสริมเสน่ห์ ที่จะดึงดูดคนรักเข้ามากันค่ะ

 

คู่ตัวเลข 24 42 "เบอร์มงคล เมตตามหานิยม งามจริยา เสน่ห์อ่อนหวาน"

     เบอร์มงคล ชุดนี้ค่อนข้างใช้ง่าย ใช้ได้กับแทบทุกอาชีพ ทุกเพศ และทุกวัย ถือเป็นตัวเลขที่ปลอดภัยมาก หาข้อติได้น้อยสามาถ หยิบใช้งานได้เลย ถ้าจะถามหาเรื่องความเมตตา ความเกื้อกูลอุปถัมภ์ คนส่วนใหญ่ก็จะมุ่งหน้ามาที่คู่เลข 24 42 เพราะตามหน้าเว็บไซต์พยากรณ์แทบทุกเว็บจะให้ความหมายมาอย่างเลิศหรู ดีเลิศ ดีงามมาก คู่เลข 24 42 นั้น มาจากการประกอบกันขึ้น กลายเป็น "สุดยอด คาถาเมตตามหานิยม"

     2 คือ ดาวจันทร์ ดาวดวงนี้ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง และเป็นดาวที่อยู่ใกล้โลกเรามากที่สุด ดาวจันทร์ หรือดวงจันทร์ แม้จะมีอำนาจดึงดูดน้ำ สามารถทำให้น้ำขึ้นน้ำลงได้ แต่ทางโหราศาสตร์จัดเข้าไปอยู่ในประเภทธาตุดิน ดาวจันทร์เวลาที่ปรากฏตัวให้เราเห็นบนท้องฟ้าสวยสดงดงาม จึงนำมาทำนายทายทักถึงความมีเสน่ห์ ความงาม อีกทั้งยังแสดงออกถึงความเรรวนปรวนแปรง่าย เพราะสภาพของจันทร์เปลี่ยนรูปไปทุกวัน ดาวจันทร์ถูกแยกประเภทไว้ในทางดี คือ เป็นดาวศุภเคราะห์ มักนำเรื่องที่ดีมาให้ ไม่อาหารการกินก็การเงิน ยิ่งมีดาวศุกร์ (6) เข้ามาร่วมด้วยยิ่งมีลาภมาก

     ด้านเด่นของดาวจันทร์ ดวงจันทร์ : เทพแห่งความอ่อนหวาน ผู้มีเสน่ห์ น่ารัก อ่อนหวาน นุ่มนวล ไม่ขัดใจใคร แต่โลเล ใจอ่อน  จิตนาการสูง  รักศิลปะ มีจิตใจเมตตา ใส่ใจผู้คนรอบข้างเสมอ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่นิยมชมชอบ มีทั้งทรัพย์สินเงินทองให้ใช้ไม่ขาด

     ด้านด้อย คือ ไม่หนักแน่น โลเล หวั่นไหวง่าย หูเบา ใจอ่อน ขี้สงสาร ขี้งอน ไร้เหตุผล เดาใจได้ยาก

     4 เป็นตัวแทนของ ดาวพุธ ดาวดวงนี้อยู่ไม่ไกลจากโลกมากนัก ตามหลักถือกันว่าเป็นดาวให้คุณ หรือดาวศุภเคราะห์ การจำแนกธาตุของดาว ดาวพุธอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำ ตามหลักโหราศาสตร์ หมายถึงการพูด การติดต่อ การสื่อสาร พูดดีพูดร้ายอยู่ที่ดาวพุธดวงนี้ คือ ถ้าอยู่กับดาวดีจะมีโชค หรือพรสวรรค์ในการพูด ๆ เป็นเงินเป็นทอง แม้พูดโกหกก็มีคนเชื่อ แต่ถ้าลงเสียเมื่อไรจะพูดตรงกันข้ามทีเดียว คือ พูดเก่งเหมือนกัน แต่จะกลายเป็นกะล่อนไปวัน ๆ พูดตรง และบางคราวก็ขวางหูคนฟัง

     ด้านเด่นของดาวพุธ : เทพแห่งการเจรจา พลังแห่งสติปัญญา ผู้ที่เด่นทางด้านการสื่อสาร มีความคิดที่แตกต่าง รวดเร็ว ช่างพูดช่างเจรจา เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ไหวพริบดี ได้ท่องเที่ยวเดินทางบ่อย ศึกษาแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ เสมอ เป็นผู้ที่มีความรู้รอบตัว

     ด้านด้อย คือ พูดมากเกินไป บางครั้งพูดไม่หยุด จนคำพูดเชื่อถือไม่ได้ เป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม ปากไว พูดไปก่อนคิด

     ดาวพุธนั้น มีข้อแม้ในการคู่กับดาวอื่น กล่าวคือ หากได้อยู่กับดาวศุภเคราะห์จะสะท้อนความมีโชค ผลสะท้อนจะออกมาในทางที่ดีมาก ๆ ( 64, 46, 42, 24, 45, 54, 49, 94 ) ในกรณีนี้ได้โคจรมาพบกับดาวจันทร์จึงนับว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก

- ด้านความคิด และบุคลิกภาพ มีเสน่ห์ เป็นมิตร มีความน่ารัก อ่อนหวาน ช่างเจรจา ใจดี เอื้อเฟื้อ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความสามารถในการพูดจูงใจ สร้างแรงบันดาลใจเก่ง มีวาทศิลป์ ปรับตัวเก่งเข้ากับคนง่าย

- ทำงานดีได้เยี่ยม เฉลียวฉลาด เรียนรู้ได้เร็ว เด่นทั้งความรู้ และการเจรจา เป็นยอดนักประชาสัมพันธ์ เพราะเข้าถึงจิตใจผู้อื่นจึงสามารถติดต่อประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีผู้คนรอบข้างคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ เหมาะกับงานติดต่อประชาสัมพันธ์ งานการตลาด การเจรจา การพูด ของสวย ๆ งาม ๆ ทุกชนิด

- หาเงินหาทองเก่งมาก รายได้ดีต่อเนื่องไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังมีโชคเรื่องเงินทอง เพราะความที่เป็นคนที่ใคร ๆ ก็ชอบพอเอ็นดู ก็มักมีผู้สนับสนุนมอบหมายงานดี ๆ ให้ทำหรืออาจได้รับงานที่ไม่ต้องลงทุนอะไร มีคนมาลงทุนให้ เจ้าตัวก็รับผลกำไรอย่างเดียว การเงินหมุนเวียนเพิ่มพูนดี

- ความรักดีมาก เพราะคนรักจะคอยเอาอกเอาใจเสมอ นั่นเกิดจากการที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก ดูดี เป็นมิตร อยู่ใกล้ ๆ แล้วสบายใจ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักสร้างความประทับใจได้ในทุกขณะ จึงทำให้คู่รักหลงใหล เป็นการ เสริมเสน่ห์ที่ดีเลยทีเดียว แต่ก็เป็นไปในแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสม มีความรัก และจริงใจต่อคู่รักของตนให้เกียรติ เมตตาปราณี เคารพรักซึ่งกัน และกันเป็นอย่างดี ความรักจึงสะท้อนความอบอุ่น สุขสดชื่นสมหวัง

 

     ผู้หญิง - ผู้ชายที่มีความน่ารัก ๆ อ่อนหวาน ๆ แบบเลข 2 กลับมีความฉลาดมากขึ้น พร้อมทั้งยังกล้าพูดกล้าคุยกับคนอื่นมากขึ้นด้วยอำนาจแห่งเลข 4 ไม่ได้เขินอาย พูดได้ แต่ไม่เด็ดขาด ทุกคนรัก ทุกคนหลง ทุกคนเมตตาก็เพราะว่า “เธอหรือเขาคนนั้น คุยเก่ง พูดเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นผู้ฟังที่ดี แถมยังไม่ชอบทะเลาะอะไรกับใครอีกด้วย” แล้วใครจะไม่รัก ไม่หลงคนแบบนี้

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เบอร์มงคล เบอร์ที่จะทำให้คุณรวยได้ไม่รู้ตัว

เบอร์มงคล เลขมงคล เปลี่ยนชีวิต

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap