เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล ใช้แล้วรวย

หากพูดถึงเครื่องนำโชค เบอร์มงคล ก็ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่คนคนให้ความสนใจมากจริง ๆ วันนี้เรามีเบอร์เด็ดเกี่ยวกับ เบอร์มงคล ที่ใช้แล้วรวยมาฝาก ไม่ว่าจะรวยในแบบไหนก็ตาม เบอร์มงคล จะช่วยส่งเสริมคุณเอง

 

     คนที่ชอบในเรื่องของตัวเลขก็จะรู้ดีว่าเลขนี้เป็นอย่างไร ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน วันนี้เราจัด เบอร์มงคล ที่กำลังมาแรง ที่ช่วยให้ เรามีเงินทองมากขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าพอมีเงินทองแล้วชีวิตของ้ราก็มีแต่จะก้าวกระโดดสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ นั่นเอง

     เบอร์มงคล คือ ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่ไม่มีจุดเสีย มีพลังส่งผลดีต่อชีวิต ดีต่อทุกอาชีพ ต่อทุกสถานะภาพ เบอร์ที่ช่วยส่งเสริม ด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ อำนาจบารมี รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเรา ทั้งในปัจจุบัน และอนาคตอีกด้วย

     ซึ่ง เบอร์มงคล นั้น เป็นเบอร์หรือตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์มือถือมักมีพลังส่งผลดีต่อชีวิต ต่อทุกอาชีพ ต่อทุกสถานะภาพ เบอร์ที่ดีจะช่วยส่งเสริม ด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ อำนาจบารมี รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเรา ทั้งในปัจจุบันและอนาคต อีกด้วยด้วยสถิติดังกล่าว จึงเป็นที่มาของ "เบอร์มงคล" กล่าวง่าย ๆ คือ "เบอร์โทร" ที่ใช้แล้วส่งเสริมชีวิตต่อผู้ใช้นั่นเอง เรามาดูกันค่ะว่า เบอร์มงคล แห่งความร่ำรวย นั้นจะมีเบอร์อะไรบ้าง

  • เบอร์มงคล08,80  ใจกล้าบ้าบิ่นใครเตือนอะไร ไม่ค่อยฟังทำอะไรไม่กลัวเจ๊ง เป็นคนใจใหญ่ใจนักเลง

เพื่อนฝูงเยอะแต่การใช้จ่ายเงินนั้นค่อนข้างเกินตัวหาเงินได้ง่ายแต่เก็บเงินไม่ค่อยได้ ด้านความรักต้องระวังเรื่องมือที่สามด้วยเพราะเป็นคนใจกล้าบ้าบิ่นมากเกินไป

  • เบอร์มงคล18,81 มักทะเลาะกับคนในครอบครัวโดยเฉพาะพี่น้อง และญาติหรือมีเรื่องต้องบาดหมางกับ

คนใกล้ตัวเบอร์นี้ทำคุณคนไม่ขึ้นมักจะถูกหักหลังถูกหลอกถูกโกงหาเงินเก่งแต่ไม่เหลือให้เก็บ

  • เบอร์มงคล38,83 มีปัญหาทางด้านการเงินหาเงินเก่งแต่ไม่เคยเหลือเก็บให้เหลือเลย ด้านความรักมักมี

ปัญหาในเรื่องของความรักเกี่ยวกับเรื่องกิ๊กเรื่องชู้เรื่องมือที่สามไม่มาจากตัวผู้ใช้ก็มาจากคนรัก ส่งผลให้เป็นคนที่อารมณ์ร้อนขี้หงุดหงิดวีนเหวี่ยง

  • เบอร์มงคล48,84 การเงินไม่ดีหมุนเงินไม่ทันเงินขาดมืออยู่สม่ำเสมอทำคุณคนไม่ขึ้น และต้องระวังเรื่อง

ของการเกิดคดีความใช้เบอร์นี้แล้วทำสัญญา หรือค้ำประกันให้ใครไม่ได้โดยเด็ดขาด

  • เบอร์มงคล58,85 เป็นคนฉลาด แพรวพราวมีความทะเยอทะยานสูง เอาตัวรอดเก่ง แต่ต้องระวังเรื่องการ

เกิดศัตรูได้ง่าย หาเงินเก่งแต่ไม่เหลือเก็บ

  • เบอร์มงคล68,86 สังคมจัดใช้เงินเก่งเกินตัว เก็บเงินไม่อยู่ ต้องระวังด้านความรักเกี่ยวกับมือที่สาม ความ

รักไม่ค่อยสมหวัง ชีวิตอาจพบเจอความล้มเหลวแบบเหนือความคาดหมาย

  • เบอร์มงคล88 หาเงินเก่งมากแต่ชีวิตไม่ค่อยมีความสุขชอบเข้าสังคมชอบใช้ชีวิตกับความบันเทิงขี้

หงุดหงิดง่ายหาเงินได้เร็วแต่จ่ายเงินหนักความรักมักดึงดูดเรื่องมือที่สามได้ง่าย

 

     ถ้าเราอยากรวย เราจะพึ่ง เบอร์มงคล อย่างเดียวไม่ได้ใช่ไหมคะ เราต้องปรับเปลี่ยนตัวเองด้วย ยิ่งเรื่องของการเก็บเงินนี่ถือเป็นเรื่องสำคัญ และอีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการคิดก่อนที่จะทำอะไรหรือพูดอะไร เอาง่าย ๆ คือเราต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติสัมปชัญญะที่สุด เพื่อที่จะให้การเปลี่ยนเบอร์มือถือ ให้เป็น เบอร์มงคล อย่างได้ผลดีนั่นเอง

     การออมเงินเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรฝึกให้มีวินัยตั้งแต่อายุน้อย และอย่างช้าก็ควรจะเริ่มต้นในวัยที่เริ่มทำงานมีเงินเดือน หรือรับค่าจ้างทำงานรายวัน เพราะจะทำให้คุณสามารถสะสมเงินเก็บจนมีเงินหลักล้านได้ในเวลาไม่กี่ปี มาดูกันว่า จะมีเทคนิคอย่างไรในการออมเงินแบบมีประสิทธิภาพที่ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้

 

          เรามีวิธีออมเงินมาฝากทุกคนแบบง่าย ๆ ดังนี้

  • เก็บก่อนใช้ เมื่อเงินเดือนออก แบ่ง 10% ของเงินเดือนเพื่อเป็นเงินออมทันที และเงินก้อนนี้เพื่อการออม

อย่างเดียวเท่านั้นนะคะ ห้ามเอาออกมาใช้เด็ดขาด

  • พกเงินน้อยลง พกเงินติดตัวจำนวนน้อยกว่าที่เคย อาจจะใช้ระบบการคำนวณค่าใช้จ่ายรายวัน ว่าเราใช้

เงินต่อสัปดาห์เท่าไหร่ แล้วพกพอดีเท่านั้น และคอยเตือนตัวเองว่านี่คือเงินที่เราต้องใช้ทั้งสัปดาห์นะ ไม่ใช่ใช้หมดใน 1 วัน แล้วถอนเงินเป็นรายสัปดาห์แทนที่จะถอนเมื่อเงินหมด ก็จะสามารถช่วยคุณออมเงินได้เช่นกัน

  • งดใช้บัตรเครดิต ใช้บัตรเครดิตเพื่อการชำระค่าใช้จ่ายรายเดือน เช่น ค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ผ่อน

สินเชื่อ หรือหากต้องซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ ราคาแพง เช่นต้องซื้อตู้เย็นใหม่ เครื่องซักผ้า ฯลฯ ถึงใช้บัตรเครดิต

  • เก็บแบงค์ 50 ได้แบงก์ 50 บาทมาเมื่อไหร่ เก็บเมื่อนั้น ซุกไว้ในมุมมืดของกระเป๋าตังค์ กลับบ้านก็เอาไป

หยอดใส่กระปุก หรือกระป๋องที่เราเตรียมไว้ พอกระปุกเต็ม หรืออาจจะครบระยะเวลาที่เรากำหนด ก็นำเงินส่วนนี้ไปฝากธนาคารแล้ว

  • เปิดบัญชีฝากประจำ เปิดบัญชีเงินฝากประจำ เริ่มต้นที่ฝากประจำเป็นเวลา 5 ปี แล้วฝากเงินจำนวนเท่าๆ

กันในบัญชีนั้น ทุก ๆ เดือน โดยใช้ระบบการตัดยอดเงินอัตโนมัติตามจำนวน และระยะเวลาที่เราต้องการ แล้วนำฝากเข้าบัญชีฝากประจำทุกเดือน

  • หยอดกระปุกออมสิน หากระปุกออมสินมาหลายๆ ใบ นำกระดาษเขียนจุดประสงค์การเก็บเงินของแต่ละ

กระปุกมาแปะไว้ที่กระปุก เช่น สำหรับเที่ยวสงกรานต์ปี 59 ซื้อนาฬิกาใหม่ ซื้อโทรศัพท์ใหม่ ซื้อแล็บท็อปใหม่ เป็นต้น อย่าลืมแบ่ง 1 กระปุกไว้สำหรับการออมเงินด้วยนะคะ

  • เอาชนะใจตัวเอง สร้างเป้าหมายระยะยาวสำหรับการออมเงินให้ตัวเอง ว่าเราต้องการออมเงินเพื่ออะไร

ซื้อบ้าน ซื้อรถ ดูแลครอบครัว ซื้อคอนโด ฯลฯ มีเป้าหมายชัดเจนในการออมเงิน แล้วใช้เป้าหมายนี้เตือนตัวเองว่าเราต้องออมเงินไปเพื่ออะไร

  • ไม่ยึดติดของแบรนด์ เลือกสินค้า ของใช้ที่คุณภาพ และความเหมาะสมของคุณภาพและราคา โดยใช้

จุดประสงค์ที่เราต้องการซื้อเป็นหลัก

  • ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ลดการซื้อชา กาแฟ เปลี่ยนมาซื้อชาเป็นกล่อง กาแฟผงชงเอง ลดปริมาณขนมขบ

เคี้ยวที่รับประทานประจำวัน วางแผนอาหารการกินของตัวเอง

 

     ถ้าใครทำตามนี้ได้ทั้งหมดเราขอรับประกันว่าคุณจะต้องมีเงินเหลือเก็บเหลือใช้ และรวยในเร็ว ๆ นี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการจัดการความคิดของคุณ แบ่งเงินส่วนต่าง ๆ อย่างชัดเจน จะช่วยให้คุณรู้ตัวว่าตัวเองควรจะใช้แค่ไหน และเงินส่วนไหนบ้างที่ห้ามเอาออกมาใช้อย่างเด็ดขาด

     คุณเป็นคนชอบช้อปปิ้งหรือเปล่า คุณมีความสุขกับการได้เดินดูของตามห้างสรรพสินค้า ตามตลาดนัด หรือของที่วางขายข้างทางใช่ไหม คุณเป็นคนหนึ่งใช่ไหมที่มักจะซื้อของมาเก็บไว้ที่บ้านเพียงเพราะชอบหรือสะดุดตาเมื่อเห็นครั้งแรก แต่ก็ไม่เคยได้หยิบมาใช้ ต้องเก็บไว้จนเต็มบ้าน ถ้าเรื่องเหล่านี้เป็นคอนเซ็ปต์ประจำตัวคุณ ก็คงจะต้องรีบปรับเปลี่ยน Mindset ให้เร็ว เพราะคุณมีโอกาสจะเก็บเงินออมได้อีกมาก หากสามารถหยุดการใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็นได้ แล้วหันมาเก็บออมให้มากขึ้น

     ส่วนคนที่เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน นอกจากจะเปลี่ยนไปใช้ เบอร์มงคล แล้วเนี่ย เราก็อยากจะแนะนนำวิธีการที่จะทำให้คุณเก็บเงินได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าที่เรากล่าวไปข้างต้นนั้น ถ้าคุณปฏิบัติตามก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่คนที่เพิ่งทำงานหรือกำลังออกมาใช้ชีวิต เราแนะนำว่าให้มีเป้าหมายที่ชัดเจนดีกว่า จะทำยังไงนั้นเราไปดูกันเลย

     ทำบัญชีรายรับ รายจ่าย จุดเริ่มต้นของการวางแผนการเงิน คือการรู้จักตนเอง นั่นก็คือ เราต้องรู้สถานภาพทางการเงินของตัวเองก่อน  ด้วยการทำบัญชีรายรับ รายจ่าย และการทำงบการเงินส่วนบุคคลนั่นเอง เพื่อให้รู้ว่าใช้จ่ายไปกับอะไรบ้าง เป็นค่าใช่จ่ายฟุ่มเฟือยมากน้อยเพียงใด เราสามารถเก็บเงินออมได้เดือนละเท่าไร

คำแนะนำ: อย่าเริ่มผ่อนบ้าน ผ่อนรถเร็วเกินไป เพราะภาระดอกเบี้ยจะสูงมาก แค่ลำพังเงินต้นสำหรับการผ่อนก็เยอะมากอยู่แล้ว ยังต้องมาเสียดอกเบี้ยอีก นั่นจะทำให้คุณไม่เหลือเงินสำหรับการออม และการลงทุนเลย ให้ชะลอการเป็นหนี้ออกไปให้ได้นานที่สุด อย่าฟุ่มเฟือยและอย่าใช้จ่ายเกินตัว

     ตั้งเป้าเงินออม เงินออม คือจุดตั้งต้นของความสำเร็จทางการเงิน’ กำหนดไปเลยว่าจะเก็บเงินออมเป็นกี่เปอร์เซ็นต์ของรายได้ ขั้นต่ำคือ 10% ของรายได้ ต้องเก็บก่อนใช้ เพราะถ้าใช้ก่อนเก็บรับรองได้เลยไม่มีเงินเหลือเก็บอย่างแน่นอน วิธีที่จะทำให้ออมได้อย่างแน่นอนคือการตัดบัญชีเงินเดือน ไปเข้าบัญชีเงินออมโดยอัตโนมัติตามเปอร์เซ็นต์ของรายได้ที่เราต้องการจะออม

     การวางแผนการเงินและเก็บเงินสำหรับ “คนเริ่มต้นทำงาน” ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก เริ่มเก็บเงินออมไว และเริ่มลงทุนไว ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง อีกทั้งยังเป็นช่วงที่สามารถรับความเสี่ยงได้หลากหลายระดับ จึงมีทางเลือกการลงทุนที่หลากหลายอีกด้วย ดังนั้นการวางแผนการเงินตั้งแต่เริ่มต้นทำงานจึงเหมาะสมที่สุด

 

     หากใครกำลังหา เบอร์มงคล ก็ติดต่อเรามาได้ตลอดเลยนะคะ คนที่จะหาเบอร์โทรศัพท์มงคลมาใช้เอง ขอให้ท่านได้เจอ เบอร์มงคล ที่สมปรารถนา แต่ทั้งนี้ การที่เรามีเบอร์ดีแล้วแต่เราไม่ขยันทำงาน มันก็เหมือนมีของดีแต่ใช้ไม่เป็น แถมอีกอย่างก็คือ ทำบุญ จะได้ส่งเสริมให้ เบอร์มงคล ของเราดีขึ้นไปอีก

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เลือก เบอร์มงคล กับ วันเกิด

เลขคู่ เบอร์มงคล ที่จะไปช่วยเรื่องความรักของคุณ

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap