เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | 4 เลขมงคล เสริมดวง ชีวิต

มาแล้วจ้า เลขมงคล สุดปังจากนักออกแบบตัวเลขระดับประเทศ แมน การิน ที่ล่าสุดมาเผย เลขมงคล เสริมดวง 4 เลขเด็ด ที่คนไทยทั้งประเทศไม่ควรพลาด ไหน ๆ จะมีเลขอะไรเด็ด ๆ ที่มาเสริมดวงด้านไหนบ้างเรามาดูกันเลยค่ะ

 

 

ตัวเลขนั้น ก็เป็นอีกความเชื่อหนึ่งที่ คนหลายชาติให้ความสำคัญ บ้างก็ว่าเป็นความเชื่อ ที่มีเหตุผลตาม หลักคณิตศาสตร์ บ้างก็ว่าเป็นความเชื่อ ตามหลัก โหราศาสตร์ ที่มนุษย์ใช้ในการดูฤกษ์ยาม ตามการโคจร ของดวงจันทร์  และดวงดาวต่าง ๆ แต่ไม่ว่าความเชื่อเหล่านี้ จะพิสูจน์ได้หรือไม่ มนุษย์เราก็ยังคง ให้ความสำคัญ และเชื่อในเรื่องตัว เลขมงคล จนถึงปัจจุบัน

 

เลขศาสตร์ เป็นศาสตร์ว่าด้วยตัวเลข ที่กำลังได้รับความนิยม อย่างมากในปัจจุบัน เพราะสามารถนำไปปรับใช้ กับเลขที่เกี่ยวข้องใน ชีวิตประจำวันของเราได้ เช่น เลขทะเบียนรถ รวมถึงการตั้งชื่อ ที่มีการถอดค่าตัวอักษร ออกมาเป็นตัวเลข ตามค่ากำลังดาว และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

 

 

4 ตัวเลข ที่ช่วยเสริมเรื่อง เงินทองหาง่ายสบายขึ้น

เลข 7 8 2 4 เป็นตัวเลขหาเงิน ประกอบไปด้วย

- เลข 2 เป็นตัวเลข เงินสด

- เลข 4 เป็นตัวเลข เงินโอน

- เลข 6 เป็นตัวเลข ทั้งเงินสด และเงินโอน เป็นเงินเสน่หา

- เลข 8 เป็นตัวเลข เงินที่ใหญ่ที่สุด

 

ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับว่า ตัวเรา ต้องการเงิน ในรูปแบบไหน ถ้าเราเป็นพ่อค้า แม่ค้าขาย ของออนไลน์ เราต้องใช้เลข 4 เพราะเป็นเงินโอน ถ้าเราขายของอยู่ตลาดนัด ก็ต้องใช้เลข 2 เพราะเป็นเงินสด ส่วนเลข 8 เป็นตัวเลขที่ใหญ่ที่สุด เหมาะสำหรับคนที่มีเงิน 5 ล้านอัพขึ้นไป ทั้งหมดนี้ เป็นตามธรรมชาติ เลขเลย เราต้องเอาตัว เลขมาผสม ให้เป็นตัวเลขทั้ง 4 ตัว กลายเป็นเลข 7 8 2 4 เป็นตัวเลขที่ทไให้หาเงินง่ายสบายขึ้น คือถ้าเปลี่ยนเบอร์ก็คงยาก เพราะตัวเลข มันเปลี่ยนทุกปี วิธีการง่ายคือ เปลี่ยนตัวเลข หลังชื่อไลน์ก็ได้ หรือว่าเอา ไปเป็น หลังชื่อไอจีก็ได้ หรืออาจจะเป็นพาสเวิร์ด เข้าตู้เซฟ ก็ได้ หรือรหัสเอทีเอ็ม เราสามารถเอาตัวเลข ไปใช้เกี่ยวกับ เรื่องเงินทั้งหมด

 

 

4 ตัวเลข ที่ช่วยเสริมเรื่อง ความรัก ความรักดี มีคู่รวย

ตัวเลข สำหรับความรัก และเสริมความรัก ได้ดีที่สุด คือเลข 3 6 หรือ 6 3 ถ้าเราเอา ธรรมชาติ ตัวเลข มาผสมกัน 4 ตัว จะเป็น 3 6 5 9 ก็คือจะได้ความรักที่ดี หรือสามีที่รวย คำว่าสามีที่รวย หรือแฟนที่รวย หมายถึงขยันหาเงิน เป็นคนที่อดทน ขยันทำมาหากิน ได้ทั้งเงิน และความรักที่ดี ด้วยนั่นเอง

 

 

4 ตัวเลข ที่ช่วยเสริมเรื่อง งาน งานดีมีคนหนุน

สำหรับเรื่อง ของงาน เค้าบอกว่าถ้าเลข 1 กับเลข 5 อยู่ด้วยกันจะ เสริมในเรื่องของ ความเติบโต ในหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นถ้าจะผสม ให้เป็นตัวเลข 4 ตัว จะเป็น 4 1 5 9 อันนี้คือเน้นในเรื่องของงานดีเลย งานรุ่ง ผู้ใหญ่หนุน ผู้ใหญ่ดันเลย เสริมในเรื่องของ งานที่ดีมีความก้าวหน้า

 

 

4 ตัวเลข ที่ช่วยเสริมเรื่อง สุขภาพ สุขภาพแข็งแรง

สุดท้าย ในเรื่องของ สุขภาพ เป็นเรื่องที่ สำคัญมาก ในยุคนี้ เค้าเลยบอกเลยว่า ธรรมชาติเลข 5 9 เน้นในเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว พระคุ้มครองอยู่แล้ว แต่ 8 9 เป็นเลขของเกี่ยวข้อง ในเรื่องของอยู่ยงคงกระพัน เลยเอาสองตัวเลข นี้มารวมกันเป็น 5 9 8 9  ก็คือสมบูรณ์ที่สุด ได้ทั้งสุขภาพ และอายุยืนด้วย

 

 

เห็นได้เลยว่า ตัวเลขมงคล นั้นจะมีพลังบ่างอย่าง ที่จะช่วยในการ เสริมดวง หรือ เสริมความโชคดี ให้แก่เรา ครั้งนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อ และ ถ้าเราจะหาตัวเลขสักตัว หรือ สักกลุ่ม มาประดับดวง เสริมดวง หรือแม้แต่การแก้ดวงนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลก หรือ งมงายอะไรเลย เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลของเรา และในปัจจุบัน ก็มีหลาย ๆ กลุ่มคน ทั้ง พนักงานทั่วไป นักธุรกิจ พ่อค้าแม่ขาย หรือแม้แต่ นักร้อง ดารา นักแสดงบางคน ก็นิยมที่จะใช้ตัวเลขมงคล เข้ามาเสริมดวงอะไรหลาย ๆ อย่าง ในชีวิตประจำวัน กันมากขึ้น และกับบางคนมันก็เห็นผลจริง ๆ ว่าตัวเลขพวกนี้ สามารถเสริมดวง หรือแก้ดวงอะไรบางอย่าง สำหรับพวกเขาได้ ไม่ว่าจะเห็น ผลน้อย หรือ มาก ก็ตาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือก เบอร์มงคล กับ วันเกิด

ผลของการใช้ เบอร์มงคล - เบอร์เสียร่วมกัน

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap