เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เลขคู่ เบอร์มงคล ที่จะไปช่วยเรื่องความรักของคุณ

เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล นั้นเป็นตัวเลขที่ใครๆต่างพากันให้ความสนใจ เพราะด้วยความเชื่อที่ว่าสามารถช่วยในเรื่องของการเสริมดวงเสริมบารมีของเราได้ และวันนี้เราจะมาพูดถึงคู่เลขแห่งความรัก

 

            สำหรับ หนุ่มสาวๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาความเหงา ที่กำลังเข้ามา ใกล้ตัวคุณ แน่นอนว่า เราคงต้องการใครสักคน ไม่ว่าจะเพื่อน แฟน หรือ คนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่ใครๆหลายๆ ท่านคงกำลังเจอปัญหา อุปสรรค ต่างๆ ที่เข้ามาหาเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง โรคระบาด ที่ทำไม่สามรถ ให้เรา ออกไปหาความรักหรือหาความสุขได้ เพราะต้องกักตัวอยู่บ้าน แต่เรา ลองมาพึ่งดวง พึ่งโชคกันดูละ อยู่ดีๆ อาจมีคนรู้จัก เข้ามาหาคุณโดย คุณไม่ต้องออกไปตามหาก็ได้นะด้วยการเสริมดวง ด้วยเลขคู่ หรือ เบอร์มงคล ที่จะสามารถช่วยเสริม ดวงความรัก ของคุณ ให้ดีขึ้นได้ นั้นเอง ไปดูดีกว่าจะมีตัวเลข อะไรกันบ้าง ที่ช่วยเรื่องความรักได้

 

เบอร์มงคล หรือ เลขมงคลนั้น จะเป็นตัวเลขที่จะนับตั้งแต่ เลข 0 ไปจนถึง 9 และแต่ละตัวเลขนั้น จะมีความหมายที่แตกต่างกันไปในแต่ละเรื่อง เช่น เรื่องการงาน ก็จะมีความหมายอีกแบบนึง เรื่อง ความรัก็จะมีความหมายอีกแบบนึง อยู่ที่ว่าเรา นั้น อยากโฟกัส ในเรื่องไหน นั้นเอง และ เบอร์มงคล หรือ เลขมงคลนั้น จะประกอบไปด้วยตัวเลข ที่จะรวมๆ กันเป็นเบอร์โทร หรือ จับคู่กัน นั้นเอง ในความเชื่อของ ใครๆหลายท่าน บอกว่า เบอร์มงคล หรือ เลขมงคลนั้น จะพลังด้านบวกให้กับชีวิตเรา เสริมดวง เสริมบารมี ให้ชีวิตเราดีขึ้น ได้นั้นเอง และวันนี้ เราจะมาพูดถึงเลขมงคล หรือ เบอร์มงคล เลขคู่ที่จะช่วยเสริม ในเรื่องความรัก ของเรา ไปดูกันดีกว่าจะ มีเลขคู่อะไรกันบ้าง

 

23 32

 

จะเริ่มต้นด้วยเลข ที่จะมีความหมาย เกี่ยวกับ รักสดใส คนรักเอาใจใส่ หัวใจเป็นสีชมพู นั้นก็คือ ตัวเลข 23 32 ผู้ที่มีเลข เหล่านี้อยู่ใน เบอร์ นั้น นอกจากจะช่วยไปกระตุ้นพลัง แห่นความรักแล้ว ยังไปทำให้ รักสดใส คนข้างกาย คุณ หลงใหล ในเสน์ และยังทำให้ ความรักของคุณดูสดใส ไม่มีเก่า สำหรับ ท่านใด ที่มองว่า ความรักของคุณ เริ่มจาง หรือ ท่านใดที่ยังหาความรักดีๆ ไม่เจอ ลองเอา คู่เลขเหล่านี้ไป ใช้เบอร์ คุณดูอาจ ทำให้ รักกระชุ่มกระชวย ก็ได้นะ

 

ข้อควรระวัง

 

หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้ความสัมพันธ์ไม่มั่นคง ไม่ยั่งยื่นได้ หรือเกินปัญหาเอาแต่ใจจนคู่เอือมระอาแทนได้

 

24 42

 

            สำหรับ ตัวเลขที่มี 24 42 นั้น สำหรับใครที่มี ตัวเลข เหล่านี้ อยู่ในเบอร์โทรศัพท์ นั้นจะสามารถช่วย เพิ่มเสน่ห์ ให้ดูน่ารัก สำหรับใครๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ก็จะมีความรู้สึก เหมือนได้รับความรัก อบอุ่น จะไปส่งผลให้ เกิดการช่วยเหลือ เกื้อกูล ระหว่างกันเสมอ แต่ถ้าหากรู้สึก คนรัก หรือ ความรัก ไม่ลงลอย ไม่หวาน ไม่อิน ลองมาใช้เลขคู่ เหล่านี้ในเบอร์ คุณดูสิ

 

ข้อควรระวัง

 หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้เป็นคนที่ยึดติดกับความรักได้ตลอดเวลา หรือเรียกอีกอย่างที่ขาดความรักไม่ได้เลยนั่นเอง

 

36 63

 

            สำหรับเลข 36 63 นั้นจะช่วยในเรื่อง ความสวยหล่อ เอกได้ ความรักสำเร็จ ดั่งใจที่หวัง คนที่มีเลขคู่เหล่านี้อยู่ในเบอร์ ละก็ จะสามารถ ช่วยทำให้เรื่องความรัก จะไม่ใช่ปัญหา เรื่องยุ่งยาก อีกต่อไป เพราะ เลขคู่เหล่านี้จะไปช่วยเพิ่มพลังไฟรักให้สดใส ให้มีความมั่นใจ ในเสน่ห์ของคุณ ทำให้คุณน่าค้นหา มีความสนใจ

 

ข้อควรระวัง

 

หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้เอาแต่ใจ คบกับใครไม่ได้นาน เรื่องมาก เข้าใจยาก เอาใจยากด้วย

 

45 54

 

            เป็น เลขมงคล หรือ เบอร์มงคล ที่ช่วยให้คนโสด ได้มีคู่ครองที่ดี แถมด้วยความสุข สำหรับคนที่มีตัวเลข 45 54 อยู่ในเบอร์ โทรศัพท์ นั้น จะทำให้เส้นทางความรัก ราบรื่น มีความสุข สบายใจ ในเรื่องของความรัก สำหรับคนโสด ก็ลองหาเลขเหล่านี้ มาติดเบอร์ ดู อาจทำให้คุณเจอความรัก ที่คุณตามหาอยู่ก็ได้นะ

 

ข้อควรระวัง

 

หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้ ขาดเสน่ห์ ขาดจินตนาการ ไม่มีพลัง จืดชืดน่าเบื่อ และเข้าใจได้ยาก

 

46 65

 

            เป็นเลขคู่ ที่มีความน่ารัก ขี้อ้อน คำพูดน่ารัก สำหรับคนที่มี เลขมงคล หรือ เบอร์มงคล เหล่านี้อยู่ใน โทรศัพท์ นั้น จะสามารถช่วย เสริมสร้าง เสน่ห์ ใครเห็นก็รัก ก็เมตตา คนรอบข้าง สนทนาก็มีความสุข เป็น เลขคู่ ที่ดีต่อ คนในครอบครัว รวมไปถึง แฟนด้วยนั้นเอง

 

ข้อควรระวัง

 

หากจัดวางผิดตำแหน่งอาจทำให้เป็นคนที่กล่าวอะไรเกินจริง เชื่อถือได้ยาก รักสบาย เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ตามใจตัวเองมากเกินไป

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap