เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เลขมงคล สายงานการสื่อสาร

ใครที่มีอาชีพ สายงานการสื่อสาร ที่ต้องทำงาน ด้านการเจรจา พูดคุย ประสานงาน กันใช่ไหมละคะ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ เบอร์มงคล เลขมงคล สำหรับสายงานนี้โดยเฉพาะ เสริมดวงด้านการพูด การเจรจา ให้เพื่อน ๆ กันค่ะ

 

อาชีพในกลุ่ม สายงานการสื่อสาร เป็นอาชีพที่ มีหน้าที่ติดต่อ หรือสื่อสารกับ บุคคลอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกับลูกค้า องค์กร หรือ ประชาชน ซึ่งสายงานที่เกี่ยวข้องกับ การสื่อสาร สามารถแบ่งได้ เป็นกลุ่มงาน ดังนี้

 

เบอร์มงคล เลขมงคล สายงานพีอาร์ / มาร์เกตติ้ง

หรือ กลุ่มสายงานประชาสัมพันธ์ หรือ สายงานการตลาด นั่นเอง เช่น นักประชาสัมพันธ์ นักการตลาด เป็นต้น โดยหน้าที่หลักของสายงานนี้ คือ การสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ เข้าใจ ยอมรับเกี่ยวกับสินค้า หรือบริการของบริษัท ซึ่งต้องมีการสื่อสารที่ดูน่าเชื่อถือ จริงใจต่อผู้บริโภค รวมถึง ต้องมีความเอาอกเอาใจเก่ง

  • เบอร์มงคล เลขมงคล ที่เหมาะกับกลุ่มนี้ ได้แก่ 24 42 44 45 46 54 64

 

เบอร์มงคล เลขมงคล สายงานงานขาย / ค้าขาย

อาชีพฝ่ายนี้ ถือได้ว่าเป็นฝ่ายที่มี ความสำคัญอย่างมาก ในการสร้างรายได้ ให้กับบริษัท จากการซื้อขายสินค้าหรือบริการ คนที่ทำอาชีพในฝ่ายนี้ จึงต้องมี การสื่อสารที่น่าเชื่อถือ พูดเพื่อดึงดูดลูกค้า ให้มีความสนใจ เพื่อนำไปสู่ การซื้อสินค้าและบริการได้ ซึ่งอาชีพในกลุ่มนี้ รวมไปถึง การค้าขาย ด้วย

  • ทำนาย เบอร์มงคล เลขมงคล ที่เหมาะกับกลุ่มนี้ ได้แก่ 44 46 64 26 62 24 42 23 32

 

เบอร์มงคล เลขมงคล สายงานงานบริการลูกค้า

เป็นงานที่ เหมาะสำหรับคนที่ชอบการสื่อสาร และรักการให้บริการ อาชีพนี้ ต้องมีการสื่อสารกับลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้บริการตอบสนอง สิ่งที่ลูกค้าต้องการ เกี่ยวกับสินค้าและบริการได้ ซึ่งอาชีพนี้ยังรวมถึง Call center ที่ให้บริการลูกค้าผ่านโทรศัพท์ และพนักงานต้อนรับ อีกด้วย กลุ่มงานนี้ จึงต้องมีลักษณะนิสัยที่ใจเย็น มองโลกในแง่ดี และมีความเข้าอกเข้าใจบุคคลอื่นอย่างมาก

  • เบอร์มงคล เลขมงคล ที่เหมาะกับกลุ่มนี้ ได้แก่ 24 42 26 62 23 32 29 92 46 64 56 65 66

 

เบอร์มงคล เลขมงคล สายงานสื่อสารด้านภาษาต่างประเทศ

คือ งานที่ได้สื่อสารเป็นภาษาต่างประเทศ อาชีพในกลุ่มนี้ เช่น ล่าม มัคคุเทศน์ เป็นต้น เป็นสายงานที่ต้องสื่อสารได้เก่ง สนุก และน่าสนใจ แถมยังต้องมีความรู้และความเข้าใจในอีกภาษาหนึ่งได้ถูกต้องและครบถ้วนเป็นอย่างดี การเลือกเบอร์มงคลนี้ จึงต้องมีความเกี่ยวข้องกับต่างประเทศเสริมเข้าไปด้วย

  • เบอร์มงคล เลขมงคล ที่เหมาะกับกลุ่มนี้ ได้แก่ 24 42 44 64 46 19 91

 

เบอร์มงคล เลขมงคล สายงานด้านสื่อสารมวลชน

เป็นอาชีพที่มีการสื่อสารได้กว้างมาก เนื่องจากต้องมีการสื่อสารถึงประชาชน ผ่านช่องทางการสื่อสาร เช่น โทรทัศน์ วิทยุ อินเทอร์เน็ต เป็นต้น อาชีพในกลุ่มนี้ เช่น นักข่าว นักจัดรายการวิทยุ โฆษก พิธีกร เป็นต้น ซึ่งกลุ่มงานนี้ ต้องมีการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา และต้องมีความระมัดระวังในการใช้คำพูดเป็นอย่างมาก เพราะมี การสื่อสารไปถึงระดับมวลชน นั่นเอง

  • เบอร์มงคล เลขมงคล ที่เหมาะกับกลุ่มนี้ ได้แก่ 44 45 54 64 46 24 42

 

เบอร์มงคล เลขมงคล ที่แนะนำไปข้างต้น จะสังเกตได้ว่า ส่วนใหญ่ ล้วนมีเลข 4 ประกอบอยู่ด้วย เนื่องจาก เลข 4 เป็นตัวแทนของดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวที่ใกล้ดวงอาทิตย์มากที่สุด มีความหมายได้ว่า เป็นตัวส่งข่าวสารต่าง ๆ หรือเป็นการติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกัน จึงเป็น ตัวเลขที่มีความเกี่ยวข้องกับการสื่อสาร เพื่อช่วยการดึงดูด เสริมเสน่ห์ ผู้ให้ความสนใจ ผู้ใช้เอาอกเอาใจเก่ง และ มองโลกในแง่ดีได้

 

หากใครกำลังหา เบอร์มงคล เลขมงคล ไม่ว่าจะสายอาชีพได้  ก็สามารถติดต่อเรามาได้ตลอดเลย คนที่จะหาเบอร์โทรศัพท์มงคลมาใช้เอง ขอให้ท่านได้เจอ เบอร์มงคล เลขมงคล ที่สมปรารถนา แต่ทั้งนี้ การที่เรามีเบอร์ดีแล้ว แต่เราไม่ขยันทำงาน มันก็เหมือนมีของดีแต่ใช้ไม่เป็น แถมอีกอย่างก็คือ ทำบุญ จะได้ส่งเสริมให้ เบอร์มงคล เลขมงคล ของเราดีขึ้นไปอีก

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เบอร์มงคล เลขมงคลนักเสี่ยงดวง เสริมโชคลาภ

เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเบิ้ล ที่มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap