เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เลขมงคล ของเลข 539

เลข 539 เป็นหนึ่งในกลุ่ม เลขมงคล ที่มีผลต่อผู้ใช้งานที่มีกลุ่มเลขนี้ใน เบอร์โทรศัพท์ ได้ และส่งผลให้เบอร์ของคุณ กลายเป็น เบอร์มงคล ที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ และการเลื่อนขั้นได้

 

เหล่าคนวัยทำงาน หรือมนุษย์เงินเดือนทั้งหลาย แน่นอนว่าหลายคน ต้องการอยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานของตนเอง ควบคู่ไปกับการเงิน โดยสิ่งที่บ่งบอก ถึงความสำเร็จ ของหน้าที่การงานอย่างหนึ่งได้ ก็คือ ตำแหน่งหน้าที่ในการทำงานที่สูงขึ้นจากเดิม และยังมาพร้อมกับ เงินเดือน ที่มากขึ้นอีกด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เหล่า มนุษย์เงินเดือนทั้งหลาย ต้องการเลื่อนตำแหน่ง และได้รับเงินเดือนเพิ่ม

 

การถูกเลื่อนตำแหน่ง หลายคนคงทราบดีว่า หน้าที่ และความรับผิดชอบของตนเอง จะมากขึ้นอีกด้วย แต่สิ่งที่จะเพิ่มขึ้นตามมาด้วย นอกจาก เงินเดือนแล้ว ก็ยังมี อำนาจ บารมี ในการทำงานเพิ่มขึ้นตามไปด้วย และทำให้คนในองค์กร รุ่นน้อง นับถือคุณที่มีตำแหน่งสูงกว่าได้ แต่การจะถูกเลื่อนตำแหน่ง หรือเลื่อนขั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนในองค์กรจะได้

 

ในแต่ละองค์กร มักมีเกณฑ์กำหนดในการ พิจารณาพนักงาน เพื่อเลื่อนขั้นอยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ มักดูจากการทำงานของเราเป็นหลัก แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่เสมอไป การทำงานหนักและดี อาจทำให้คุณไม่ได้ เลื่อนตำแหน่ง หรือเลื่อนขั้นตามที่หวังได้ เพราะเกณฑ์อาจมีปัจจัยอื่น ๆ มาเกี่ยวข้อง โดยที่คุณมาสามารถควบคุมมันได้ ปัจจัยหนึ่งในนั้น ก็คือ "ดวง" นั่นเอง มนุษย์เงินเดือนที่คิดว่า ตนทำงานได้ดีตามที่ได้รับมอบหมายมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่กลับไม่ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง หรือมีผู้อื่นมาอื่นมาแย่งตำแหน่งของตนแทน อาจเป็นเพราะ ดวงของไม่ดีได้ แต่คุณก็สามารถเสริมดวง ด้วยตนเองได้ด้วยการใช้เลข 539 / 935 ในเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

 

ชุดเลข 539 / 935 เป็นเลขที่มีการรวมกันของ 3 ดวงดาว คือ ดาวอังคาร ( เลข 3 ) ดาวพฤหัสบดี ( เลข5 ) และดาวเกตุ ( เลข 9 ) โดยสามารถแบ่งคู่เลขได้เป็น 2 ส่วน ดังนี้

 

53 / 35

 

พลังแห่งบารมี เป็นเลขแห่งดาวอังคาร และดาวพฤหัสบดี  เด่นทางฝีมือ มีบารมีมาก การเลื่อนขั้น และความสามารถเฉพาะตัว ให้คุณด้านแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง  มีอำนาจ บารมี โดดเด่น ได้อภิสิทธิ์ ส่วผลทำให้ตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น ปรับขึ้นเงินเดือน ได้รับการอุปถัมป์ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ และได้รับอภิสิทธิ์ก่อนใครเสมอ เจ้าตัวมีความเข็มแข็ง มีมาดเคร่งขรึม เป็นตัวของตนเอง มั่นใจในตนเอง

 

39 / 93

 

พลังแห่งชัยชนะ เป็นเลขแห่งดาวอังคาร และดาวเกตุ เด่นทางโชคแห่งการแข่งขัน การช่วงชิง การเอาชนะ การเลื่อนขั้น แข่งอะไรก็มักชนะ มีโชคด้านการแข่งขันได้รับชัยชนะอยู่เสมอ มีโชคลาภไม่คาดฝัน จะโดดเด่นในการทำงาน ชนะเรื่องการทำงาน ส่งเสริมการค้าขายทำธูรกิจก็ชนะคู่แข่งการค้า สามารถชนะการสอบแข่งขัน ชนะการสอบเข้าเรียน การชิงโชครางวัลต่างได้อีกด้วย  เป็นคนที่ไม่ท้อถอยอะไรง่าย ๆ คล่องแคล่วมีไฟในการต่อสู้ตลอดเวลา

 

เมื่อทั้ง 3 เลขอยู่เป็นกลุ่มกัน เป็นชุดเลข 539 หรือ 935 จึงเป็นชุดเลข ที่มีความเป็นมงคลอย่างมาก เป็นเลขที่มี ความโดดเด่นในเรื่องของชัยชนะ เลขแห่งเมตตามหานิยม และเลขแห่งการโกยทรัพย์ ชุดเลขนี้ จึงช่วยให้ ผู้ใช้งาน ประสบความสำเร็จ ในด้านการงาน ธุรกิจ การค้าขายได้เป็นอย่างดี ซึ่งรวมไปถึง การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ในหน้าที่การงานของคุณได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เบอร์มงคล เลขมงคล ของเลขชุด 168

456 เบอร์มงคล ยอดนิยม

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap