เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | 456 เบอร์มงคล ยอดนิยม

ในกลุ่ม เบอร์มงคล มีเลขเด็ดอยู่หลายตัวมาก แต่มีเลขเด็ดไม่กี่ตัวที่เป็นที่นิยม และเป็นที่พูดถึง ต้องการ เลขตัวนี้มาไว้ความครอบครองกัน วันนี้เราจะมาหาความจริงกันว่าเลข 456 ทำไมถึงเป็นเลขยอดนิยม

 

เบอร์มงคล ความหมาย ของเลข 456, 654

     เลข 456, 654 มีอะไรดี ทำไมถึงมีคนชอบกัน นอกจากความสวยแล้ว บางคนเรียกเลขนี้ว่า เลขขุมทรัพย์แห่งพลังปัญญาและทรัพย์สมบัติ สมบูรณ์สุข

 

     "4 5 6"  เป็นเลขกลุ่มที่นับว่าเป็นเลขที่มีการเรียงตัวเลขได้อย่างสวยงาม ไล่ตัวจาก 4 - 5 - 6 เป็นการเรียงลำดับจาก 4 ไป 5 แล้วต่อไปยัง 6  กลายเป็นเลข "456" นั่นเอง คล้ายกับตัวเลขเรียง "789" เบอร์มงคล 789 เลขสีทอง พลังมังกร พารวย อันแสนจะโด่งดัง ที่เรามักคุ้นชินกันไปตามกระแสในปัจจุบันนี้

 

เบอร์มงคล เลข 4 เลขแห่งดาวพุธ

     มีความหมายถึง การเจรจา, การค้าขาย, การดำเนินงาน, ธุรกิจ, มีความสัมพันธ์กับการเดินทาง การติดต่อสื่อสาร เป็นบุคคลที่ช่างพูดช่างเจรจา เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ไหวพริบดี ได้ท่องเที่ยวเดินทางบ่อย ศึกษาแสวงหาความรู้ใหม่ๆ เสมอ เป็นผู้ที่มีความรู้รอบตัว

 

     แต่บางครั้งก็พูดมากเกินไป ไม่ค่อยคิดไตร่ตรองก่อนพูด พูดมาก พูดไปเรื่อยๆ หาสาระไม่ค่อยได้ จนคำพูดอาจเชื่อถือไม่ได้  ตัดสินใจด้วยตนเองยาก รับฟังความเห็นของคนอื่นมากไปจนเอนเอียง เป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม ปากไว พูดไปก่อนคิด ทำให้เกิดการผิดสัญญาได้เช่นกัน

 

     คนที่ใช้เลข 4 ได้ ต้องเป็นคนดังนี้ สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความน่าเชื่อถือ หรือความมีเครดิตของตนเอง สำหรับการเพิ่มทักษะในการคิด การพูดเจรจา, การเขียน, ความมีไหวพริบ และความคิดสร้างสรรค์  หรือเพิ่มทักษะในการผ่าตัด, ทำฟัน, วาดรูป, ปั้นประดิษฐ์งาน สำหรับคนที่ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาองค์กรต่างๆ สามารถวางกลยุทธ์ได้เป็นเลิศ

 

เบอร์มงคล เลข 5 เลขแห่งความสุขุมนุ่มลึก สติปัญญาเป็นเลิศ

     มีความหมายถึง ความหนักเบาและความร่วมสมัย สะท้อนออกมาจากตัวตนของเลข 5 เป็นตัวแทนของความเป็นผู้ใหญ่ มีสติปัญญา เฉลียวฉลาด มีเหตุผลมีหลักการ, จิตใจดี, มีเมตตา, เสียสละ, มีเหตุผล ซื่อสัตย์, รักความถูกต้อง ถือเป็นเลขแห่งความยุติธรรม มักถ่ายทอดความรู้ให้แก่ผู้อื่นเสมอ

 

     แต่ก็เป็นคนธรรมะ ธรรมโมมาก ยากจะเข้าใจทางโลก ยากจะปรับตัวตามยุคสมัย ใจบุญสุนทานมากจนตัวเองเดือดร้อน และถูกคนเอาเปรียบได้ง่าย มีเหตุผลมากจนเกินไป ยึดติดกฎเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นลุ่มหลง บางครั้ง เชื่อมั่นในตัวเองมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ขาดความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ปรับตัวยาก บางทีดูเฉยชา เคลื่อนไหวช้า

 

     คนที่ใช้เลข 5 ได้ ต้องเป็นคนดังนี้ สำหรับคนที่ต้องการปฏิบัติธรรมบรรลุธรรม มีสติปัญญาที่แตกฉาน หรือสำหรับบุคคลที่มีความสามารถในวิชาโหราศาสตร์ การพยากรณ์ต่างๆ ต้องการประสบความสำเร็จด้านการเรียนและการทำงาน ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และการงาน มีคนเมตตาดี หรือต้องการสอบแข่งขัน สอบคัดเลือก ไปเรียนต่อต่างประเทศ

 

เบอร์มงคล เลข 6 เลขเจ้าเสน่ห์ มีเงิน

     เลขนี้จะแทนการเงินและความสุข จะมีเสน่ห์แรงมากเกินไป มีเงินเข้าเยอะ แต่ชอบใช้เงินเยอะเช่นกัน มีอารมณ์สุนทรียภาพ, รักสวยรักงาม, มีจินตนาการ, เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี, มีความคิดสร้างสรรค์, มีเงินมีทองไม่ขาดมือ แต่ก็เป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ครั้นเมื่อมีรักมักถึงขั้นยอมทุกสิ่งอย่าง หวั่นไหวง่าย ไม่มีความหนักแน่นพอ มักเสเพล, ไร้สาระ, ใจอ่อน, เพ้อฝัน, มีโลกส่วนตัวสูง, เรื่องมาก, เลือกเยอะ, ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

 

     คนที่ใช้เลข 6 ได้ ต้องเป็นคนดังนี้ เป็นคนที่ต้องการความรัก, ความสุขสมหวัง, ได้แต่งงาน และความโรแมนติก สามารถค้าขายเครื่องดื่ม สกินแคร์ ความงาม, ของกิน, เครื่องประดับ, ความบันเทิง ส่งเสริมด้านศิลปะ สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ความสุนทรี เป็นเลขที่ดูแลตนเองเก่ง ดูสวยหล่อตลอดเวลา ไม่ดูแก่

 

     จากทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดีและข้อเสีย ต่างกันออกไป แต่อยากจะให้ลองมองข้อดีและข้อเสียของแต่ละคู่ หากถ้านำมาจับคู่กัน จะสะท้อนให้เกิดเป็นอะไรที่สมบูรณ์มากไม่ว่าจะเป็นการงาน, การเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องความรัก

 

คู่พลังแห่งโชคผสมผสานกับพลังปัญญา อย่าง 45, 54

     พุธ ( 4 ) คือ การสื่อสาร พฤหัสบดี ( 5 ) คือ สติปัญญา รวมกันก็คือการเรียนรู้ หรือการสื่อสารแต่สิ่งที่จะทำให้เกิดปัญญา เมื่อมีปัญญาที่มาจากการตั้งใจศึกษา ก็จะสะท้อนว่าเป็นผู้มีภูมิ จะทำการสิ่งใด มักจะมีข้อมูลอันลึกซึ้งและเฉลียวฉลาดเสมอ ทำให้ชีวิตประสบพบพานกับความสำเร็จ เรียกได้ว่ามีปัญญาเป็นอาวุธ เปรียบได้ดั่ง "เลขคู่แห่งปัญญา" เป็นเลขคู่ "มหามงคล" คู่หนึ่งเลยทีเดียว ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ เพราะทำอะไรมักใช้สติปัญญาแก้ปัญหาต่างๆ ให้หมดได้โดยง่าย

 

     ได้รับความร่วมมือจากบุคคลรอบด้านเป็นอย่างดี การงานมั่นคง อีกทั้งยังสะท้อนว่าเป็นคนชอบทำบุญ สร้างกรรมดี ทำให้ชีวิตมักพบแต่ความราบลื่น แต่การเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคน บางครั้งก็ต้องเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ซึ่งจะว่าไปก็เป็นการไม่เหนือบ่ากว่าแรง นับเป็นกุศลอีกด้วย เลขคู่นี้มีความมั่นคงในชีวิตอย่างมาก ใครที่มีเลขคู่ในในหมายเลข ก็ขอแสดงว่ายินดีและยกย่อง เพราะคุณเกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้นั่นเอง

 

คู่พลังแห่งโชคผสมผสานกับพลังปัญญา อย่าง 56, 65

     จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์, ความรัก, การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อเลข 6 คู่ เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาเลขคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างพอดี ดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ

 

     นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทางด้านวิทยาศาสตร์ ดาราศาสตร์หรือโหราศาสตร์ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา คิดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด ทั้งทางโลกและทางธรรม

 

     สรุปแล้ว จะใช้ เบอร์มงคล เลข 456 หรือ 654 ก็ได้ เพราะเปรียบเสมือน ขุมทรัพย์แห่งพลังปัญญาและพลังทรัพย์ หลอมรวมไว้ด้วยกัน มีสติปัญญาและการบริหารจัดการชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด ความสำเร็จที่เกิดขึ้น มักมาจากการวางแผนที่ละเอียด รอบคอบและมีหลักการที่น่าเชื่อถือ รองรับ มีทั้งคลังความรู้และวิธีนำความรู้นั้นมาใช้กับการดำเนินชีวิตได้อย่างลงตัว จึงไม่แปลกใจนักแล ที่เลขเหล่านี้จะกลายมาเป็นเลขยอดนิยมของผู้คนในยุคปัจจุบันนี้

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เบอร์มงคล ที่เป็น เลขตอง

เลข 0 ไม่จัดว่าเป็น เลขมงคล จริงหรือ

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap