เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เลข 0 ไม่จัดว่าเป็น เลขมงคล จริงหรือ

น้อยคนนักที่จะชอบ เลข 0 เพราะคิดว่า เป็นเลขที่ไม่มงคล มีความหมายในทางไม่ดี ซึ่งจริง ๆ แล้วเลข 0 ก็สามารถใช้เป็น เลขมงคล ในบางกรณีได้ หากมีการใช้งานใน เบอร์โทรศัพท์ ให้เข้ากับผู้ที่ใช้งาน

 

ความหมายของ เลข 0

 

หลายคนมักจะเหมารวมว่า เลข 0 เป็นเลขที่ไม่มีคง ในทางคณิตศาสตร์ เลข 0 ก็เป็นเลขที่ไม่มีค่า หากอยู่ตัวเดียวโดด ๆ  แถมคำว่า "ศูนย์" ยังมีเสียงที่พ้องกับ คำว่า "สูญ" ที่หมายถึง ว่างเปล่า, หายสิ้นไป, หมดไม่มีเหลือ อีกด้วย จึงไม่ค่อยมีใครใช้ เลข 0 เป็นเลขมงคล มากนัก

 

แต่สำหรับ เลข 0 ในทางโหราศาสตร์ เป็นเลขตัวแทนของ ดาวมฤตยู หมายถึง ชอบคิดนอกกรอบ มีมุมมองที่แปลกใหม่ คาดเดาได้ยาก ชอบทำตัวลึกลับ มีความวุ่นวายภายในจิตใจ อารมณ์แปรปรวน แต่เป็นคนเก็บความลับเก่ง มีลางสังหรณ์แม่นยำ บุคลิกของเลข 0 เหล่านี้ มีทั้งข้อดี และข้อเสีย ดังนี้

 

ข้อดีของ เลข 0  คือ เป็นคนมีสติปัญญา มีความคิดริเริ่ม ทันต่อเหตุการณ์ สามารถเอาชนะอุปสรรคได้อย่างประหลาด ชอบศาสตร์ลี้ลับ มีบุคลิกภาพเฉพาะตัว มักไปเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นนักค้นคว้า เป็นนักประดิษฐ์

 

ข้อเสียของ เลข 0  คือ มักมีเหตุการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น หรือ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดี อาจเกิดทุกข์ ภัย  หลงในสิ่งผิด นอกลู่นอกทาง แถมยังเป็นคนเจ้าอารมณ์ ดันทุรัง โกรธง่าย เอาแต่ใจ

 

การจัดคู่กับเลข 0 ในเบอร์โทรศัพท์

 

ในเบอร์โทรศัพท์ จะมีการพิจารณาตัวเลขแบบเป็น คู่ การใช้เลข 0 ติดกับเลขอื่น ๆ จึงส่งผลได้ทั้งทางที่ดี และไม่ดี จึงควรจัดตำแหน่งเลข 0 ให้อยู่กับเลขที่เข้ากัน จะทำให้ส่งผลดีได้ โดยเลขที่อยู่คู่กับ เลข 0 แล้วช่วยเพิ่มพลังในทางที่ดีได้ มีดังนี้

 

  • เบอร์มงคล คู่เลข 04 / 40 : เป็นเลขที่ดี ช่วยทำให้ชีวิตมีการวางแผน มักเป็นคนชอบคิดชอบฝัน มีจินตนาการสูง เป็นเลขมงคล ที่อยู่ในระดับปานกลาง สามารถพอใช้ได้ แต่ผู้ใช้งานต้องระวังคำพูดคำจา

 

  • เบอร์มงคล คู่เลข 05 / 50 : เป็นเลขที่ดี ช่วยเสริมสติปัญญา ให้เป็นคนมีความสุขุม แถมยังชอบไขว่คว้า หาความก้าวหน้าให้กับชีวิต เป็นเลขมงคลที่อยู่ในระดับดีมาก

 

  • เบอร์มงคล คู่เลข 06 / 60 : เป็นเลขที่ดี ผู้ใช้มักจะหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งด้วย แถมยังเป็นคนมีเสน่ห์ มองโลกแง่ดี จึงเป็นเลขมงคลที่อยู่ในระดับปานกลาง

 

  • เบอร์มงคล คู่เลข 09 / 90 : เป็นเลขที่ดี ผู้ใช้มีไหวพริบ ลางสังหรณ์แม่นเหมือนมี สัมผัสที่หก และใช้ชีวิตอย่างอิสระ

 

ส่วนเลขที่ควรหลีกเลี่ยง ในกับจับคู่กับ เลข 0 มีดังนี้

 

  • คู่เลข 01 / 10 : เป็นเลขที่มีพลังลบ ทำให้คุณเป็นคนทำบุญกับใครไม่ขึ้น เป็นคนใจร้อน อ่อนนอกแต่แข็งใน ไม่รอบคอบ

 

  • คู่เลข 02 / 20 : เป็นเลขที่มีพลังลบ เป็นคนโลเล อ่อนไหวง่าย ขี้น้อยใจ ทำให้เป็นคนตัดสินใจยาก

 

  • คู่เลข 03 / 30 : เป็นเลขที่มีพลังลบ ทำให้เป็น คนมีอารมณ์รุนแรง ใจร้อน และ เอาแต่ใจตัวเอง

 

  • คู่เลข 07 / 70 : เป็นเลขที่มีพลังลบ เป็นคนที่มีความเครียด เก็บกด วิตกกังวล มักเจอปัญหาและอุปสรรค และแก้ไขไม่ค่อยได้

 

  • คู่เลข 08 80 : เป็นเลขที่มีพลังลบ จะเป็นคนดื้อรั้น มีความดันทุรังสูง

 

 จะเห็นได้ว่า เลข 0 ไม่ใช่เลขที่เลวร้าย หรือไม่เป็นมงคลเสมอไป หากอยู่ตำแหน่งการจับคู่กับตัวเลขอื่นที่ถูกต้องและเหมาะสม ก็จะส่งเสริมให้เป็น เบอร์มงคล แก่ผู้ใช้งานได้ ดังนั้น การดู เบอร์มงคล ต้องดูเลขแบบเป็นคู่ประกอบด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เบอร์มงคล เลขมงคล แต่ละเลข มีที่มาจากดวงดาวใด

เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับอาชีพ

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap