เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | มาลองใช้ เบอร์งมงคล ตามวันเกิดกันเถอะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการ เสริมดวงหรือ เสริมมงคล ให้กับตัวเองเราขอแนะนำ ลองมาเปลี่ยน เบอร์มงคล ตามวันเกิดดูสิ อาจจะไปช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นมาได้นะ

 

            เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล นั้นคงมี ใครๆ หลายๆ ท่านส่งสัยอยู่ว่ามันคืออะไร แล้วส่งผลอะไรกับเราบ้าง เราอยากจะบอก เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล นั้นคือกลุ่มตัวเลข ตั้งแต่ 0 ไปจนถึง 9 ที่แต่ละตัวเลข นั้นจะมีความหมายที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่บุคคล นั้นๆ ที่จะสามารถ ส่งผลกับเรื่องๆ ต่างของเรา ที่แตกต่างกันออกไป นั้นเอง แต่ถึงอย่างไร เรื่องของ เบอร์มงคล หรือ เลขมงคล นั้นก็ขึ้นอยู่ที่ความเชื่อ ของแต่ละบุคล แตกต่างกันออกไป แต่ถึงอย่างไร ก็มีทั้งคนที่บอกว่าได้ผลจริง สามารถทำให้ชีวิต ดีขึ้นได้จริง

 

เลขมงคล หรือ เบอร์มงคล นั้น มีมากมาย หลากหลายตัวเลข และ หลากลายความหมาย ที่จะแตกต่างกัน ออกไปไป ไม่ว่าจะเป็น เลขมงคล หรือ เบอร์มงคล ที่เกี่ยวกับ การงาน ความรัก การเงิน หรือ ร่วมไปถึง เรื่องของ สุขภาพร่างกาย ของเรา ด้วยนั้นเอง แต่ถึงอย่างไร เลขมงคล หรือ เบอร์มงคล นั้น ก็มีผลที่จะสามารถ เสริม หรือ ช่วยให้มีพลังด้านบวก ให้แก่ชีวิตของ เราได้นั้นเอง แต่บ่าง ตัวเลข ก็เป็นพลังด้านลบ ได้เช่นเดียวกัน ขึ้นอยู่กับ ตัวเลข และ ความหมาย ของเลข ว่าเกี่ยวกับ เรื่องอะไร เช่น ตัวเลขนี้ อาจจะไม่ดีเกี่ยวกับ การงาน แต่ มีผลดีกับเรื่องความรัก เพราะ ความหมายแต่ละ ตัวเลขจะแตกต่างกันไปในแต่ ละเรื่องนั้นเอง

 

วันนี้เราจะมาแนะนำ เบอร์งมงคล หรือ เลขมงคล ที่เหมาะสมกับ แต่ละวันเกิด ว่า วันไหน ควรใช้ตัวเลขกลุ่มไหนกันบ้าง ไปดุกันดีกว่า จะมีเหมาะ กับกลุ่มไหนกันบ้าง

 

วันอาทิตย์ 

 

ตัวเลขมงคล หรือ เบอร์มงคล ที่เหมาะสสมได้แก่  2, 4, 5, 6   ตัวเลขที่ควรเลี่ยง  3,7  ด้านการงาน  ควรใช้ตัวเลข 4 เพราะจะไป ช่วยให้ความสัมพันธ์ กับคู่ค้าธุรกิจดีได้นั้นเอง และเลข 5 จะช่วยเสริมให้มีสติมากขึ้นทำให้  ใจเย็นลง และยังเสริมความเป็นผู้นำได้อีกด้วย  ด้านในเรื่องของ การเงิน  เลข 6 ชะช่วยเสริมการเงินให้ มั่นคง และ มีโชคลาภให้กับชีวิตของเรา และยัง รวมไปถึงการลงทุนต่าง ๆอีกด้วย ในเรื่องของความรัก  เมาะกับ เลข 2 เพราะจะช่วยสร้างเสน่ห์ ดูอ่อนโยน น่าเข้าหา น่าหลงไหล และยังทำให้เข้าใจคนรักมากขึ้น  ได้อีกด้วย และเลข 5 ยังไปช่วยเสริมความรักให้มั่นคงมากขึ้น ช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ไปได้  ด้านสุขภาพ  เหมาะกับตัวเลข 4 เพราะจไป ช่วยให้จัดสรรเวลามา ใส่ใจ สุขภาพของตนเอง เพราะมักทุ่มเทกับการทำงานมากเกินไป ตามด้วย เลข 6 ช่วยผ่อนคลาย อารมณ์ อันเคร่งเครียด ลงได้มาก ลดอาการปวดหัว ไมเกรน โรคเครียด ได้ดีอีกด้วย

 

วันจันทร์

 

            กลุ่มตัวเลข มงคล หรือ เบอร์มงคล ที่เหมาะได้แก่ 2 4 5 6 ตัวเลขที่ควรหลีกเลี่ยงได้แก่ 1 8 ในเรื่องของหน้าที่ การงาน จะเหมาะกับ เลข 4 เพราะจะไปส่งผล ให้เราเกิดความคิดสร้างสรรค์ มากขึ้น และ เลข 5 จะไปช่วยให้ผู้ใหญ่ เมตตา มีคนให้ความรักความห่วงใหญ่ จากผู้ใหญ่ ด้านการเงิน จะเหมาะมากๆ กับ เลข 2 5  เพราะจะสามารถไปช่วยเสริมให้เรื่องของรายได้ เข้ามาหาตัวเราได้อย่างมากาย และยังช่วยเสริม ภาพคล่องทางด้านเงินให้ดีขึ้น ได้อีกด้วย ช่วยให้มีสติในการ ใช้จ่าย ทำให้รู้จักการเก็บออม เรื่องของความรัก จะเหมาะมากกับ เลข 6 เป็นตัวที่ช่วยในเรื่องของ เสริมเสน่ห์ ทำให้ดูร่าเริงสดใส อยู่ตลอดเวลา เรื่องของสุขภาพ เหมาะมากับกลุ่มตัวเลข 6 เช่นเดียวกัน จะไปทำ ให้มีความแอ็คทีฟ กระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น เพราะโดยทั่วไปแล้วคนเกิดวันนี้ มักไม่ชอบทำกิจกรรมมากนัก

 

วันอังคาร

 

            ตัวเลขมงคล หรือ เบอร์มงคลที่เหมาะ นั้นได้แก่  3, 5, 6, 8  ตัวเลขที่ควรเลี่ยง คือ 0, 1, 7 ด้านการงาน นั้นจะเหมาะกับกลุ่มตัวเลข 3 เพราะจะไปช่วยเสริมด้านไหวพริบให้กับ แก้ไขปัญหาการทำงานได้ดีอขึ้นนั้นเอง  และ เลข 5 เสริมให้มีสติในการทำงานดีขึ้น และยังไปช่วย ลดความใจร้อนลง และเสริมความเป็นผู้นำที่ดี  ด้านการเงิน  จะเหมาะกับ เลข 5 ช่วยให้เรา มีสติมากยิ่งขึ้น ในการใช้เงินมากขึ้น นั้นเองและยังไป ทำให้คิดก่อนใช้ ไม่ใจใหญ่เกินไป นั้นเอง

 

วันพุธ

 

ตัวเลขมงคล หรือ เบอร์มงคลที่เหมาะสม ได้แก่ 2 4 5 6  และ กลุ่ม ตัวเลข ที่ควรเลี่ยงได้แก่  3 8 ด้านหน้า ที่การงาน จะเหมาะกับ ตัวเลข 4 5 เพราะช่วยเสริมสร้างไอเดียในการทำงาน เสริมความเป็นผู้ทำ ดูโดนเด่น เรื่องของความรัก เหมาะกับ ตัวเลข 6 เพราะสามารถไปช่วยเพิ่มเสน่ห์ ของความรัก คนรักสนใจเรามากขึ้นนั้นเอง

 

วันพฤหัสบดี

 

ตัวเลขมงคล หรือ เบอร์งมงคล ที่ควรใช้ตัวเลขในกลุ่ม ได้แก่ 1, 3, 5, 6, 9  ตัวเลขที่ควรเลี่ยง คือ 7, 8 ด้านการงาน ตัวเลขที่เหมาะสมได้แก่ 1 3 9 เพราะสามารถ ไปช่วยเสริมสร้าง อำนาจ สามารถเข้ากับคนอื่นได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดไอเดีย ในการคิดงานๆ ใหม่ๆ ได้นั้นเอง ด้านการเงินที่เหมาะสมได้แก่ เลข 6 ช่วยให้ ดูดีมี เสน่ห์มากขึ้น สร้างความหวานชื่นกับคนรักได้เป็นอย่างดี อีกด้วย

 

วันศุกร์

 

ตัวเลขมงคล หรือ เบอร์มงคลที่เหมาะสม ได้แก่  2, 3, 4, 5, 6  ตัวเลขที่ควรเลี่ยงคือ 7, 0 ด้านหน้าท่การงาน เหมาะกับตัวเลข 3 5 จะไปช่วยให้การทำงาน ฉับไว รวดเร็ว และยังทำให้เกิดความคิดวิเคราะห์ เกิดไอเดีย จินตนารการในการคิดงาน ด้านการเงิน เหมาะกับ เลข 5 เพราะจะทำให้ สามารถ ช่วย เก็บเงินได้อยู่มากขึ้น เงินไม่รั่วไหล มีสติในการใช้จ่ายมากขึ้น

 

วันเสาร์

 

ตัวเลขมงคล หรือ เบอร์มงคลที่เหมาะสมได้แก่ 1, 4, 8, 9  ตัวเลขที่ควรเลี่ยง นั้นคือ 2, 5 ด้านการงาน เหมาะกับตัวเลข 1 8 9 สามารถไปช่วยในเรื่องของความเป็นผู้นำ ส่งเสริมเรื่องของธุรกิจ ให้ดีขึ้น ด้านการเงิน ตัวเลขที่เหมาะสมได้แก่ 4 8 สามารถไปช่วย เสรมดวงในเรื่องโชค ของการรับเงิน การลงทุน ด้านความรัก เลขที่เหมาะ ได้แก่ เลข 8 สามารถไปช่วย เสริมให้มีเสน่ห์ จากการที่เป็นคนเคร่งขรึม ก็จะทำให้ดูอ่อนโยน น่าคบหามากยิ่งขึ้น นั้นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

เบอร์มงคล ตัวเลขไหนไม่ดี ตัวเลขไหนไม่ควรใช้ มาดูกัน

เลขมงคล กับการเสริมดวงในหน้าที่การงาน

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap