เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล ส่งเสริมการ ค้าขายออนไลน์ ให้รุ่งเรือง

ในปัจจุบันนี้ พ่อค้าแม่ค้าหลายราย ปรับตัวการค้าขายมาอยู่ในรูปแบบของออนไลน์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงมี เบอร์มงคล ที่ช่วยเสริมความรุ่งเรืองให้กับการ ค้าขายออนไลน์ ให้กับพ่อค้าแม่ค้ากัน

 

การเลือกเบอร์โทรศัพท์ให้มงคลนั้น ไม่ว่าจะอาชีพไหน หรือทำงานอยู่ในตำแหน่งใด จะต้องดูคู่เลข 7 คู่ ในเบอร์โทรศัพท์ และมั่นใจว่าไม่มีคู่เสียแม้แต่คู่เดียว เพื่อให้เบอร์โทรศัพท์ที่เราเลือก ได้ส่งพลังงานด้านดีได้อย่างเต็มที่ ไม่มีคู่เลขเสียที่ฉุดรั้ง

 

ตัวเลขคู่ ที่ส่งเสริมการค้าขายออนไลน์

 

คู่ตัวเลขที่ส่งเสริมการค้าขายออนไลน์ หรือธุรกิจออนไลน์ มีคู่เลข 23 / 32  24 / 42  26 / 62  36 / 63  39 / 93  และ 49 / 94 ความหมายของแต่ละคู่เลข ในด้านการค้าขาย ซึ่งแต่ละคู่มีความหมายที่แตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

 

คู่เลข 23 / 32

 

เลขมงคลที่เสริม “เสน่ห์” ให้กับตัวพ่อค้าแม่ค้า เสน่ห์ที่ว่านี้จะช่วยดึงดูดให้ร้านเป็นที่สนใจของลูกค้า และเสน่ห์ความน่าดึงดูดของร้านก็รวมอยู่ในเลขนี้เช่นกัน เป็นเสน่ห์ดึงดูดผู้คนให้เข้าหา ความโดดเด่นเกิดจากตัวผู้ใช้ มีความขยัน มีความอดทน สู้งานทุกรูปแบบ และยังมีความเก่ง

 

คู่เลข 24 /42

 

คู่เลขเมตตามหานิยม ที่ช่วยให้เสริมให้ผู้ใช้คู่เลขนี้ เป็นคนช่างพูดช่างจา มีความอ่อนน้อม อ่อนหวาน รวมถึง ยังเป็นคู่เลขที่เหมาะกับ งานบริการ งานขาย งานประชาสัมพันธ์ และงานโฆษณา อีกด้วย ที่จะช่วยให้มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เพื่อนฝูงเยอะ หาเงินเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ได้รับการอุปถัมภ์จากคนรอบข้างเป็นอย่างดี

 

คู่เลข 26 / 62

 

คู่เลขนี้ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับพ่อค้าแม่ค้า ทั้งทางคำพูด และเสน่ห์จากตัวผู้ใช้ ทำให้มีคนเข้าหามาปรึกษาเรื่องราวต่าง ๆ อยู่เสมอ เป็นคู่เลขดึงดูดผู้คนอีกหนึ่งคู่ ผู้ใช้มักเป็นผู้ที่มีทัศนคติทางบวกเสมอ ผู้ใช้มักเป็นคนปากหวาน มีความโรแมนติก ซึ่งเป็นอีกคู่เลขที่เหมาะสมกับงานค้าขายออนไลน์ หรือธุรกิจออนไลน์

 

คู่เลข 36 / 63

 

คู่เลขนี้บ่งบอกถึง ความขยัน อดทนมาก สูงงาน หนักเอาเบาสู้ ไม่ย่อท้อ อีกทั้งยังเป็นคู่เลขเสน่ห์อีกคู่หนึ่งอีกด้วย เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้า สายลุย ชอบลงมือทำงานต่าง ๆ ด้วยตัวเอง เป็นคู่เลขเรียกทรัพย์ หาเงินได้หลายทางพร้อม ๆ กัน จึงเหมาะสมกับทุกอาชีพ ไม่ใช่แค่เพียงธุรกิจออนไลน์เท่านั้น

 

คู่เลข 39 / 93

 

เป็นคู่เลขที่โดดเด่นด้าน “การแข่งขัน” เป็นอย่างมาก และมีโอกาสสูงที่จะได้รับชัยชนะ คู่เลขนี้ นับว่าเป็นสายลุยอีกเช่นกัน และยังเป็นคู่เลขที่เกี่ยวข้องเทคโนโลยี ข่าวสารต่าง ๆ งานนำเข้าส่งออก หรือ งานต่างประเทศอีกด้วย  จึงเหมาะกับพ่อค้าแม่คาที่ทำธุรกิจร่วมกับต่างประเทศ ในเรื่องการรับของจากต่างประเทศมาขาย หรือส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ นั่นเอง

 

คู่เลข 49 / 94

 

เป็นคู่เลขที่เกี่ยวข้องกับทั้งวาจา และงานต่างประเทศ มีความโดดเด่นทางด้านวาจา เหมือนกับคู่เลข 24 / 42 ทั้งนี้ ยังเป็นคู่เลขบ่งบอกถึงความทันสมัย หรือมีความเกี่ยวข้องกับงานสายไอที เทคโนโลยี หรือ อินเทอร์เน็ต พ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายสินค้าสายไอที หรือที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี อุปกรณ์ไอที  อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ หรือฮาร์ตแวร์ ควรมีเลขคู่นี้ไว้ติดเบอร์โทรศัพท์ด้วย

 

การใช้เบอร์โทรศัพท์ที่มีคู่เลขที่เหมาะสมกับอาชีพ หน้าที่การงานของผู้ใช้เบอร์โทรศัพท์เองนั้น พลังของคู่ตัวเลขจะช่วยส่งเสริมให้การงานราบรื่น ไปจนถึงประสบความสำเร็จ แต่ทั้งนี้ผู้ใช้ต้องมีความพยายาม แต่ขยันหมั่นเพียรควบคู่ไปด้วย รวมถึง ทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคล ไม่ใช่หวังพึ่งแต่เบอร์มงคล เท่านั้น ก็จะทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เบอร์มงคล สำหรับสายงาน การสื่อสาร

เบอร์มงคล ตัวเลขไหนไม่ดี ตัวเลขไหนไม่ควรใช้ มาดูกัน

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap