เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล ที่เหมาะกับแต่ละปีนักษัตร

การเลือก เบอร์มงคล ให้เหมาะสมกับปีนักษัตรเพื่อเสริมดวงชีวิตทางด้านต่าง ๆ ให้ดีขึ้นถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

 

  1. เบอร์มงคล ปีชวด

     ตัวเลข 33 เหมาะสำหรับคนเกิดปีชวดในปี 2564 ให้ลองนำเลขนี้ไปใช้ใน ID LINE, Page Facebook สำหรับการค้าขายต่าง ๆ หรือนำมาเสริมในสิ่งต่าง ๆ จะถือว่าดีมาก เพราะเลข 33 จะเปรียบเสมือนทางเลือกที่ดีและอำนาจบารมีที่ดี เมื่อในปีนี้เสริมเลขนี้แล้วจะทำอะไรได้ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เรื่องอำนาจบารมี หรือเรื่องการควบคุมและตัดสินใจอะไรก็ตาม จะมีความโชคดีเกิดขึ้นเมื่อเสริมเลขนี้ลงในสิ่งต่าง ๆ เพื่อแก้เคล็ด

 

  1. เบอร์มงคล ปีฉลู

     เลขที่เหมาะสมกับคนเกิดปีฉลูคือเลข 44 ซึ่งเปรียบเสมือนการเดินทางที่ดี เพราะคนเกิดปีฉลูในปี 2564 จะมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาจากการเดินทาง อาจจะพบรัก พบเงิน พบโชคจากการเดินทาง ดังนั้นให้เสริมเลข 44 ลงไปใน Password ต่าง ๆ หรือเลข ID LINE จะเสริมความเป็นมงคล และที่สำคัญจะเสริมในเรื่องของความปลอดภัยด้วย

 

  1. เบอร์มงคล ปีขาล

     ในปีนี้เลขที่เหมาะกับคนปีขาลคือเลข 6 และ 7 ซึ่งเลขสองตัวนี้เป็นเลขที่ดีมาก เลข 6 คืออำนาจบารมี ส่วนเลข 7 คือเลขที่ทำให้มีกำไร มีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น เพราะคนปีขาลส่วนใหญ่จะเสียผลประโยชน์ให้กับทุก ๆ คน เพราะคนปีขาลส่วนใหญ่จะเป็นคนใจดี ควรจะเสริมด้วยเลข 6 และ 7 เพราะจะทำให้ปีขาลมีความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2564 ที่สำคัญจะทำให้เราเป็นคนกล้าคิด กล้าทำ กล้าลุย และมีบริวารดี

 

  1. เบอร์มงคล ปีเถาะ

     เลขที่เหมาะสมกับคนปีเถาะคือเลข 55 เป็นเลขแห่งความสุข ความเจริญ เป็นเลขที่ทำให้มีความสุขในการใช้เงิน เป็นเลขที่ทำให้มีความสุขกับการทำงาน ทำให้คิดบวกและปล่อยวาง ทำให้สบายใจขึ้น ที่สำคัญเมื่อใช้เลขนี้เสริมแล้วภาระหนี้สินต่าง ๆ จะชำระไปได้ด้วยดี ลองนำเลขนี้ไปเสริมในสิ่งต่าง ๆ จะทำให้เสริมความเป็นมงคลกับคนเกิดปีเถาะ

 

  1. เบอร์มงคล ปีมะโรง

     คนปีมะโรงเป็นคนที่ใจใหญ่ เป็นคนที่มักจะได้ช่วยเหลือผู้คนมากมาย ส่วนใหญ่ผู้คนจะเข้ามาหาผลประโยชน์กับคนปีมะโรง เป็นคนที่จะมีภาระการรับผิดชอบสูงมากโดยเฉพาะการดูแลคน เพราะฉะนั้นลองหาเลข 66 มาเสริมให้ปลดเปลื้องภาระ ความทุกข์ หรือเรื่องที่มีปัญหาทั้งหมด เมื่อเสริมด้วยเลข 66 อำนาจบารมีจะเข้ามา ที่สำคัญเมื่อเสริมแล้วหน้าที่การงานจะมีโอกาสในการปรับเปลี่ยนที่ดี ลองนำมาเสริมดูจะเป็นผลดีกับคนปีมะโรง

 

  1. เบอร์มงคล ปีมะเส็ง

     เลขที่เหมาะสมคือ 88 คนปีงูเล็กส่วนใหญ่เป็นคนเฉลียวฉลาด มีความคล่องตัวสูง เป็นคนพูดเก่งเจรจาดี แต่มักจะมีปัญหาเรื่องบริวาร ปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หรืออาจจะมีวิบากกรรมอยู่ข้อหนึ่งคือ ดีกับใครคนนั้นก็จะไม่เห็นความดีของคุณเลย เหมือนกับการปิดทองหลังพระ ทำอะไรกับใครก็ทำคุณคนไม่ขึ้น ดังนั้นควรจะเสริมด้วยเลข 88 เพราะจะเป็นเลขที่เสริมความเป็นมงคลและเติมสิ่งที่ขาด บกพร่อง มีปัญหา หรือดวงที่ตกอับ ให้เติมเต็มด้วยความสุขความเจริญ ลองนำไปเสริมดูจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น

 

  1. เบอร์มงคล ปีมะเมีย

     ตัวเลขที่เหมาะกับปีมะเมียคือเลข 23 หรือเลข 2 และ 3 เพราะโดยส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตโดดเดี่ยว อยู่คนเดียวโดยลำพัง เวลามีปัญหาเข้ามาก็จะไม่มีใครช่วยเหลือ แต่เมื่อปีนักษัตรไหนมีปัญหา ปีมะเมียเป็นปีที่เหมาะจะไปเสริมเติมแต่งให้คนอื่นดีขึ้น แต่เมื่อเสริมเลข 2 และ 3 ไปแล้ว เราจะมีเพื่อนที่ดี มีบริวารที่ดี มีทางเลือกที่ดี รวมถึงจะมีเงินกับสิ่งดี ๆ ในชีวิตเข้ามาทำให้คุณไม่โดดเดี่ยว

 

  1. เบอร์มงคล ปีมะแม

     เลขที่เหมาะสมคือ 1 และ 5 ปีมะแมเป็นคนสู้ชีวิต มีเป้าหมายตั้งแต่เด็กจนโต แต่เป้าหมายนั้นมักจะขาดเรื่องบริวารหรือคนหนุนนำ อาภัพจากการช่วยเหลือหรือการเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ปีมะแมโดยส่วนใหญ่เกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้คน มักจะมีชีวิตที่ต้องรับปัญหาของคนอื่นมาดูแล รับปัญหาที่คนอื่นต้องชดใช้ หรือไม่ได้ทำผิดอะไรเลยแต่ต้องไปรับผิดชอบให้คนที่ผิด ดังนั้นเมื่อเติมด้วยเลข 1 และ 5 จะล้างเคราะห์ พลิกชีวิต สิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้น ความสำเร็จจะเกิดขึ้น เป้าหมายที่วางไว้จะสำเร็จอย่างแน่นอน

 

  1. เบอร์มงคล ปีวอก

     เลขที่เหมาะสมคือเลข 7 และ 8 ปีวอกเป็นคนทำอะไรรวดเร็ว ส่วนใหญ่จะมีปัญหาคือคิดเร็วทำเร็ว จนทำให้บางทีขาดความยั้งคิด เป็นคนที่มีคนมากระตุ้นอารมณ์ได้ง่ายมาก โกรธง่ายหายเร็ว โดนยั่วยุได้ง่าย ใครเกิดปีวอกต้องระวังเพราะคุณเป็นคนเชื่อคนง่าย อารมณ์จะทำให้เชื่อ ทำให้เกิด และทำให้พังในเวลาเดียวกัน เมื่อเสริมด้วยเลข 7 และ 8 จะพลิกเรื่องราวต่าง ๆ จากร้ายให้กลายเป็นดี จากสิ่งที่จะมีปัญหาจะกลายเป็นเรื่องราวที่ดีขึ้น ล้างเคราะห์ล้างสิ่งต่าง ๆ จะถือว่าดีเมื่อเสริมด้วยสองเลขนี้

 

  1. เบอร์มงคล ปีระกา

     เลขที่เหมาะสมมีเลขเดียวเท่านั้นคือเลข 8 คนเกิดปีระกาเป็นคนขยัน เป็นปีที่คนส่วนใหญ่หาเงินตลอดเวลา ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา คนปีระกามักจะโดนเดี่ยว ชีวิตส่วนใหญ่มักจะเจอแรงกดดันจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นสามี คนรัก ครอบครัว หรือเจ้านาย เมื่อเสริมด้วยเลข 8 ก็จะลดแรงกดดันจากสิ่งเหล่านี้ลง การเงินก็จะไหลเข้า ความสุขก็จะตามมา เสริมเพียงแค่เลข 8 ตัวเดียวจะทำให้มีความสุขความเจริญ

 

  1. เบอร์มงคล ปีจอ

     คนเกิดปีจอโดยส่วนใหญ่ที่ผ่านมาทำงานให้คนมีความสุข ทำงานให้คนได้เงิน ทำงานให้คนร่ำรวย แต่ตัวเองกลับอยู่ที่เดิม ปีจอยังไม่มีภาวะการก้าวหน้าของงานที่ดี ยังคงอยู่ที่เดิม ดังนั้นปีนี้เหมาะที่สุดกับการเสริมด้วยเลข 7 และ 6 เสริมแล้วจะทำให้ปีจอมีการขยับขยายหรือมีการงานที่ดี เผลอๆอาจจะมีการลงทุนโดยที่เราไม่ต้องใช้เงิน จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ผู้ใหญ่เอ็นดู มีความมั่นคงตลอดไปเมื่อเสริมด้วยเลข 7 และ 6 ในปี 2564 นี้

 

  1. เบอร์มงคล ปีกุน

     คนเกิดปีกุนเลขที่เหมาะสมคือเลข 4 และ 5 คนปีกุนที่ผ่านมาชีวิตนิ่งมาก เงียบมาก ที่สำคัญคือเงินไม่เข้าเลยต้องจ่ายอย่างเดียว คนรอบตัวมีปัญหามากมายจึงต้องไปซัพพอร์ตจนคุณเหนื่อย คนในครอบครัวก็ฝากความหวังไว้ที่คุณซึ่งคุณก็ไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นยังไงต่อไป เพราะว่าดวงที่ผ่านมาเหนื่อยมากสำหรับคนปีกุน ลองหาตัวเลข 4 และ 5 มาเสริมดู เมื่อเสริมแล้วจะทำให้เราพบเจอความสุขกับการเดินทางไปที่ไหนก็ตามจะเจอแต่ความสุข มีแต่คนช่วยเหลือ มีแต่คนเอ็นดู ลองเสริมดูแล้วจะเสริมให้คนปีกุนมีความสุขความเจริญ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ใครอยากรวยต้องดูคู่เลข เบอร์มงคล เสริมรวย

เบอร์มงคล เลขมงคล เลข 5

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap