เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เลขมงคล ตามปีนักษัตร

เบอร์มงคล เลขมงคล ศาสตร์แห่งตัวเลข แค่เพียงตัวเลขที่อยู่รอบตัวเรา ในเลขที่บ้าน ทะเบียนรถ หรือแม้แต่เบอร์มือถือ มันมีเลขที่ถูกโฉลกกับเราจริง ๆ งั้นหรือ วันนี้เราได้มีคำตอบมาให้เพื่อน ๆ กันแล้วค่ะ กับเลขมงคล ตามปีนักษัตร

 

ปีชง คืออะไร ?

ปีชง คือปีที่นักษัตร เราเป็นศัตรูกับนักษัตร ปัจจุบัน เช่นปีนี้ฉลู ชงตรงก็มะแม วิธีนับคือห่างกัน 7 ปี ตัวอย่างเช่นปี 2564 นับจาก ฉลูมาจนถึงมะแมจะได้ 7 ปี พอดี หรือนับจาก มะแมไปฉลูก็ได้เช่นกัน และยังมีชงร่วมด้วยอื่น ๆ อีกแต่ไม่ 100 % หลัก ๆ แล้วปีหนึ่ง มีดวงตก ราว ๆ 4 นักษัตร แต่การชงตรง ก็จะหนักหน่อย เพราะเรื่องชง เป็นทางศาสตร์จีน ถือว่าปีนั้น เป็นปีตรงกันข้ามกับปีปัจจุบันค่ะ

 

ชง หรือ ดวงตก มีกี่ประเภท ?

หลัก ๆ จะมี ปีนักษัตรที่ดวงตกในปีนั้น ๆ อยู่ 4 ประเภทค่ะ

- ปีชง คือ ปีที่ได้รับผลเสียมากที่สุด หรือที่เราเรียกกันว่าชงโดยตรง ปีมะแม ( ชง 100 % )

- ปีคัก คือ ปีที่เป็นปีนักษัตรเดียวกับปีนั้น ๆ เช่น ปีนี้ พ.ศ. 2564 ก็จะเป็นปีฉลู ค่ะ

- ปีเฮ้ง คือ ปีที่ได้รับผลกระทบ ในเรื่องเคราะห์กรรม ปีมะโรง

- ปีผั่ว คือ ปีที่ได้รับผลกระทบ ในเรื่องสุขภาพ ปีจอ

 

ในเมื่อเรารู้เรื่องปีชง และประเภทการชงแล้ว เพื่อน ๆ อยู่ในลิสของปีชงด้วยรึเปล่าคะ ถ้าอยู่แล้วสนใจในศาสตร์ ของตัวเลขด้วย เรามาดูตัวเลขตาม ปีนักษตรนั้น ๆ กันเลยค่ะ ส่วนเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในปีชง ก็สามารถดูไว้เพื่อพิจรณา หากจะมีการ ซื้อ ทะเบียนรถ หรือเบอร์มือถือได้นะคะ

 

ปีชวด

เลขที่เหมาะสมนั่นคือ ตัวเลข 33 เหมาะสำหรับคนเกิด ปีชวด ในปี 2564 ให้ลองนำเลขนี้ไปใช้ใน ID LINE, Page Facebook สำหรับการค้าขายต่าง ๆ การพูดคุยเจรจา หรือนำมาเสริมในสิ่งต่าง ๆ จะถือว่าดีมาก เพราะเลข 33 จะเปรียบเสมือน ทางเลือกที่ดี และอำนาจบารมีที่ดี 

 

ปีฉลู

เลขที่เหมาะสม กับคนเกิดปีฉลูคือเลข 44 ซึ่งเปรียบเสมือน การเดินทางที่ดี เพราะคนเกิดปีฉลู จะมีการเดินทาง เข้ามาเกี่ยวข้องในปีนี้ค่อนข้างเยอะ จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาจากการเดินทาง อาจจะพบรัก พบเงิน พบโชค จากการเดินทาง ดังนั้นให้เสริมเลข 44 ลงไปใน Password ต่าง ๆ หรือเลข ID LINE จะเสริมความเป็นมงคล และที่สำคัญจะเสริมในเรื่องของ ความปลอดภัยด้วย

 

 ปีขาล

ในปีนี้เลขที่เหมาะ กับคนปีขาลคือเลข 6 และ 7 ซึ่งเลขสองตัวนี้เป็นเลขที่ดีมาก เลข 6 คืออำนาจบารมี ส่วนเลข 7 คือเลขที่ทำให้มีกำไร มีสิ่งดีๆเกิดขึ้น เพราะคนปีขาลส่วนใหญ่ จะเสียผลประโยชน์ให้กับทุก ๆ คน เพราะมักเป็นคนใจดีเกินเหตุ ควรจะเสริมด้วยเลข 6 และ 7 เพราะจะทำให้ปีขาลมี ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2564 ที่สำคัญจะทำให้เรา เป็นคนกล้าคิด กล้าทำ กล้าลุย และมีบริวารดี

 

ปีเถาะ

เลขที่เหมาะสม กับคนปีเถาะคือเลข 55 เป็นเลขแห่งความสุข ความเจริญ เป็นเลขที่ทำให้ มีความสุขในการใช้เงิน ความสุขกับการทำงาน ทำให้คิดบวก และปล่อยวาง ทำให้สบายใจขึ้น ที่สำคัญเมื่อใช้เลขนี้เสริมแล้ว ภาระหนี้สินต่าง ๆ จะชำระไปได้ด้วยดี ลองนำเลขนี้ไปเสริมในสิ่งต่าง ๆ จะทำให้เสริมความเป็นมงคล กับคนเกิดปีเถาะ

 

ปีมะโรง

คนปีมะโรงเป็นคนที่ใจใหญ่ เป็นคนที่มักจะได้ช่วยเหลือ ส่วนใหญ่ผู้คนจะเข้ามา หาผลประโยชน์กับคนปีมะโรง เป็นคนที่จะมีภาระการรับผิดชอบสูงมาก โดยเฉพาะการดูแลคน เพราะฉะนั้นลองหาเลข 66 มาเสริมให้ปลดเปลื้องภาระ ความทุกข์ หรือเรื่องที่มีปัญหาทั้งหมด เมื่อเสริมด้วยเลข 66 อำนาจบารมีจะเข้ามา ที่สำคัญเมื่อเสริมแล้ว หน้าที่การงาน จะมีโอกาสในการ ปรับเปลี่ยนที่ดี ลองนำมาเสริมดู จะเป็นผลดีกับคนปีมะโรง

 

ปีมะเส็ง

เลขที่เหมาะสมคือ 88 คนปีงูเล็กส่วนใหญ่ เป็นคนเฉลียวฉลาด มีความคล่องตัวสูง เป็นคนพูดเก่งเจรจาดี แต่มักจะมีปัญหาเรื่องบริวาร หรืออาจจะมีวิบากกรรม อยู่ข้อหนึ่งคือ ดีกับใครคนนั้นก็จะไม่เห็น ความดีของคุณเลย เหมือนกับการปิดทองหลังพระ ทำคุณคนไม่ขึ้น ดังนั้นควรจะเสริมด้วยเลข 88 เพราะจะเป็นเลขที่เสริม ความเป็นมงคล และเติมสิ่งที่ขาด บกพร่อง มีปัญหา หรือดวงที่ตกอับ ให้เติมเต็มด้วยความสุขความเจริญ ลองนำไปเสริมดูจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น

 

 

ปีมะเมีย

ตัวเลขที่เหมาะกับ ปีมะเมียคือเลข 23 หรือเลข 2 และ 3 เพราะโดยส่วนใหญ่ จะใช้ชีวิตโดดเดี่ยว เวลามีปัญหาเข้ามาก็จะไม่มีใครช่วยเหลือ แต่เมื่อปีนักษัตรไหนมีปัญหา ปีมะเมียเป็นปีที่เหมาะจะไป เสริมเติมแต่งให้คนอื่นดีขึ้น แต่เมื่อเสริมเลข 2 และ 3 ไปแล้ว เราจะมีเพื่อนที่ดี มีบริวารที่ดี มีทางเลือกที่ดี รวมถึงจะมีเงินกับสิ่งดี ๆ ในชีวิตเข้ามาทำให้คุณไม่โดดเดี่ยว

 

ปีมะแม

เลขที่เหมาะสมคือ 1 และ 5 ปีมะแมเป็นคนสู้ชีวิต มีเป้าหมายตั้งแต่เด็กจนโต แต่เป้าหมายนั้นมักจะขาด เรื่องบริวารหรือคนหนุนนำ อาภัพจากการช่วยเหลือ หรือการเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ปีมะแมโดยส่วนใหญ่ เกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้คน มักจะมีชีวิตที่ต้องรับปัญหา ของคนอื่นมาดูแล ดังนั้นเมื่อเติมด้วยเลข 1 และ 5 จะล้างเคราะห์ พลิกชีวิต สิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้น ความสำเร็จจะเกิดขึ้น เป้าหมายที่วางไว้จะสำเร็จอย่างแน่นอน

 

ปีวอก

เลขที่เหมาะสมคือเลข 7 และ 8 ปีวอกเป็นคน ทำอะไรรวดเร็ว ส่วนใหญ่จะมีปัญหา จนทำให้บางทีขาด ความยั้งคิด โกรธง่ายหายเร็ว ใครเกิดปีวอกต้องระวัง เพราะคุณเป็นคนเชื่อคนง่าย อารมณ์จะทำให้เกิด และทำให้พัง ในเวลาเดียวกัน เมื่อเสริมด้วยเลข 7 และ 8 จะพลิกเรื่องราวต่าง ๆ จากร้ายให้กลายเป็นดี จากสิ่งที่จะมีปัญหา จะกลายเป็นเรื่องราวที่ดีขึ้น ล้างเคราะห์ล้างสิ่งต่าง ๆ จะถือว่าดีเมื่อเสริมด้วยสองเลขนี้

 

ปีระกา

เลขที่เหมาะสม คือเลข 8 คนเกิดปีระกาเป็นคนขยัน เป็นปีที่คนส่วนใหญ่ หาเงินตลอดเวลา ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา คนปีระกามักจะโดดเดี่ยว ชีวิตส่วนใหญ่มักจะเจอ แรงกดดันจากคนรอบข้าง เมื่อเสริมด้วยเลข 8 ก็จะลดแรงกดดัน จากสิ่งเหล่านี้ลง การเงินก็จะไหลเข้า ความสุขก็จะตามมา เสริมเพียงแค่เลข 8 ตัวเดียวจะทำให้มี ความสุขความเจริญ

 

ปีจอ

คนเกิดปีจอโดยส่วนใหญ่ ที่ผ่านมาทำงานให้คนมีความสุข ทำงานให้คนร่ำรวย แต่ตัวเองกลับอยู่ที่เดิม ไม่ก้าวหน้า วนเดียวอยู่จุดเดิมซ้ำ ๆ ปีจอยังไม่มีภาวะการก้าวหน้าของงานที่ดี ดังนั้นปีนี้เหมาะที่สุด กับการเสริมด้วยเลข 7 และ 6 เสริมแล้วจะทำให้ปีจอ มีการขยับขยาย หรือมีการงานที่ดี เผลอ ๆ อาจจะมีการลงทุน โดยที่เราไม่ต้องใช้เงิน จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ผู้ใหญ่เอ็นดู มีความมั่นคงตลอดไป เมื่อเสริมด้วยเลข 7 และ 6 ในปี 2564 นี้

 

ปีกุน

คนเกิดปีกุนเลข ที่เหมาะสมคือเลข 4 และ 5 คนปีกุนที่ผ่านมาชีวิตนิ่งมาก เงียบมาก ที่สำคัญคือเงินไม่เข้าเลย ต้องจ่ายอย่างเดียว คนรอบตัวมีปัญหา มากมายจึงต้องไปซัพพอร์ต จนคุณเหนื่อย คนในครอบครัวก็ ฝากความหวังไว้ ลองหาตัวเลข 4 และ 5 มาเสริมดู เมื่อเสริมแล้วจะทำให้เราพบเจอ ความสุขกับการเดินทาง ไปที่ไหนก็ตาม จะเจอแต่ความสุข มีแต่คนช่วยเหลือ มีแต่คนเอ็นดู ลองเสริมดูแล้วจะเสริม ให้คนปีกุนมีความสุข ความเจริญ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เบอร์มงคล เลขมงคล เลข 5

เบอร์มงคล เลขมงคล เลขหลักสิบ

 

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap