เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เลขมงคล เบอร์มงคล ทั้ง 10 ตัวเลข

ทุกคนรู้ไหมค่ะว่า พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล  หรือ ศาสตร์แห่งตัวเลข นั้นเริ่มต้นผสมปนเปกันไป จนเป็นชุดตัวเลขนั้น เพียงแค่เริ่มต้นง่าย ๆ มาจาก การผสมตัวเลข เลข 1 ถึง 10 เพียงเท่านั้น

 

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล  หมายเลข 1 ถึง 10

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล  เลข 1 ดาวอาทิตย์ ดาวพลังความเชื่อมั่น

เป็น พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล  เลข 1 พลังแห่งผู้นำ ได้รับอิทธิพล จาก ดาวอาทิตย์ เป็น พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล แห่งความเชื่อมั่น ในตัวเองสูง มีไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยม สติปัญญา ว่องไวใจนักเลง กล้าหาญ มีความทะเยอทะยาน ที่จะเป็นใหญ่เป็นโต กล้าเสี่ยง ชอบออกหน้า ถือความคิดอ่าน ตนเป็นใหญ่ เป็นผู้นำคน เป็นที่เคารพ นับถือคนทั่วไป ใจคอเด็ดเดี่ยว คิดการเช่นไร มักจะรีบทำเดี๋ยวนั้น มั่นคง มีการตัดสินใจ ได้รวดเร็ว ไม่โลเล ชีวิตมักจะมี การเดินทาง ไม่เกรงกลัว ต่ออุปสรรคต่าง ๆ เป็น พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล ของเจ้าชะตะตา ที่มีความแข็งแรง มีพลังร้อนแรง ไม่มีขีดจำกัดอยู่ ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีชื่อเสียง มีสมบัติทรัพย์ มีความสุข ดีได้ด้วยปัญญา ความสามารถของ ทำงานด้านรับราชการ ทหาร ตำรวจ เป็นเจ้าคนนายคน ดีนักแล

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 2 ดาวจันทร์

คนที่ครอบครองมัก พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 2 เป็นคน มีจินตนาการสูง จิตใจอ่อนไหว มองโลกในแง่ดี บางครั้งคิดมาก คิดเล็กคิดน้อย ขี้น้อยใจ ช่างคิด ช่างฝัน ชอบศิลปะ ชอบของละเอียดอ่อน มีอารมณ์ศิลปิน ไวต่อความรู้สึกสูง เปลี่ยนแปลง อารมณ์ง่าย ด้วยเหตุนี้ จึงเป็น พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 2 เป็นคนที่เชื่อใจ คนอื่นได้ง่าย ชอบชีวิตอิสระ ใครอยู่ใกล้แล้ว จะมีความสุข เป็นคนอ่อนไหว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด จะควบคุมสติได้ดี มีความกล้าหาญ เข็มแข็ง หลิกผันสถานการณ์ได้ดี พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 2 หมายเลขนี้ ทำงานเป็น ศิลปิน ดีไซด์เนอร์ นักออกแบบ สถาปนิก ครีเอทีฟ อาร์ตไดเร็คเตอร์ ฝ่ายศิลป์ทั้งหลาย นักออกแบบ ผู้ที่ต้องใช้ศาสตร์ และ ศิลปะ มาประกอบอาชีพ จะรุ่งเรือง ติดที่เป็นคนดื้อรั้น แบบดื้อเงียบ ช่างฝันและขี้อาย เจ้าระเบียบ ขี้จุกจิก ต้องลดความดื้อ และ ความอาย ลงบ้างจะดี

 

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 3 ดาวอังคาร

ชอบการต่อสู้ ชอบสงคราม การสู้รบ ไม่ค่อยยอมแพ้ใคร เก่งกล้าสามารถ ชอบการแข่งขัน เป็นที่สุด พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 3 ถือทิฐิแพ้ไม่เป็น อาจจะต้องต่อสู้ ในชั้นเชิงธุรกิจ หน้าที่การงาน แย่งลูกค้า ขับเคี่ยวกันด้วย ชั้นเชิงธุรกิจต่าง ๆ คุณไม่ยอมแพ้แน่ ๆ เรื่องความรัก ก็เช่นเดียวกัน จีบใครชนะ จะภูมิใจมาก ๆ สิ่งที่คุณขยันขันแข็ง ต่อสู้นี้จะเป็น รากฐานสำคัญ ให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ในด้านต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เลยทีเดียว พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 3  นี้ เหมาะจะทำงาน เป็นฝ่ายการตลาด ที่ต้องขับเคี่ยว กับสินค้าอื่น ๆ เปิดธุรกิจส่วนตัว ที่ต้องแข่งขันเยอะ ๆ จะถูกใจคุณที่สุด หรือ นักวิเคราะห์ หลักทรัพย์ ตลาดหุ้น ก็ได้ดี เพราะ พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 3 คุณ ไม่ชอบอะไร ที่ได้มาง่าย ๆ อยู่แล้วนี่ ติดที่ต้องเหนื่อย และ ต่อสู้มาก จึงจะสำเร็จ ศาสตร์แห่งตัวเลข เบอร์มงคล เลขมงคล เลขนี้ดี แต่จะติดขัดไม่ราบรื่น เรื่องความรัก และมักจะเสียเงิน ไปกับของหรูหราเสมอ

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 4 ดาวพุธ

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 4 เลขนี้ เป็นคนเฉลียวฉลาด ว่องไว ทันเกมคนอื่น ๆ ใครก็หลอกไม่ได้ เอาตัวรอดได้ดีมาก ชีวิตประสบความสำเร็จดี รู้จักวางตัว ทันคน ชอบติดต่อ คบหาสมาคม ทำให้ พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 4 เลขนี้ หากทำงานด้านการ ติดต่อสื่อสาร เป็นฝ่ายบริหารงานลูกค้า การตลาด ประชาสัมพันธ์ เซลล์ขายของต่าง ๆ อาจารย์ Call Center หรือ งานที่ต้องติดต่อ  ประสานงาน กับคนมาก ๆ มนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 4 ใคร ๆ ก็ชอบอยู่ใกล้ ชอบเข้ามา คบค้าสมาคมด้วย มีความคล่องตัวสูง ติดตรงที่จะเหนื่อย กับการเดินทางเสมอ เหนื่อยกับการ ติดต่อสื่อสาร บางครั้งจิตใจสับสน บอกความต้องการ ของตัวเองไม่ถูก

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 5 ดาวพฤหัสบดี

ปัญญาทาง ด้านคุณธรรม ด้วยปัญญาที่มีอยู่ จะทำให้ชีวิต ประสบความสำเร็จ ประกอบการทำงานใด ๆ จะราบรื่นรุ่งเรือง มีจริยธรรมดี มีความยุติธรรม ไม่ทำร้าย เอาเปรียบใคร พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 5 เลขนี้ ชอบสิ่งเร้นลับ ไสยศาสตร์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งเหนือธรรมชาติ พิสูจน์ไม่ได้ ด้วยวิทยาศาสตร์ พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 5 เป็นคนมีความ สุขุมเยือกเย็น เป็นคนมองโลกในแง่ดี ให้ความสำคัญ กับศาสนา พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 5 ทำงานด้านอาจารย์ นักปกครอง งานที่ต้องอาศัย ความสุขุมรอบคอบดี ถ้าเป็นพระ จะชอบพิธีกรรม ทางศาสนาต่าง ๆ ติดที่เป็นคนโกรธง่าย เชื่อมั่นในตัวเอง ค่อนข้างสูง ทำให้ขาดเสน่ห์ไปได้

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 6 ดาวศุกร์

มีเสน่ห์ รักสวยรักงาม มีจินตนาการความฝัน ชอบศิลปะ ชื่นชมในงานศิลปะต่าง ๆ พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 6 ทำอะไรก็จะคำนึง ภาพลักษณ์ ตนเองเป็นอย่างแรก มีรสนิยมดี ชอบศิลปะ และ ดนตรี สนุกบันเทิง เป็นคนที่รักความสบาย อย่างมาก พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 6 เลขนี้ มีโลกส่วนตัว เจ้าสำราญเสมอ ไม่ชอบเอาเปรียบ เบียดเบียนใคร พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 6 เลขนี้ดีมาก จะส่งเสริมเงินทอง ไหลมาเทมา มีเสน่ห์ ชื่อเสียง มีความสำเร็จที่งดงาม ทำงานด้าน ช่างแต่งหน้า ศิลปิน สไตล์ลิส นักประชาสัมพันธ์ ฝ่ายศิลป์ต่าง ๆ จะดี

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย  เลข 7 ดาวเสาร์

โรคภัยไข้เจ็บ ป่วยง่าย เป็นหวัดบ่อย ปวดหัวตัวร้อยเสมอ พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย  เลข 7 เลขนี้ ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มีการสูญเสียเสมอ ไม่เป็นที่ มักเดือดร้อน เป็นประจำ ไม่สมหวัง เรื่องความรัก และ ครอบครัว ต้องแยกกันอยู่ ไม่ค่อยได้อยู่ พร้อมหน้าพร้อมตา แต่ พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย  เลข 7 มีดีเรื่อง มีสติปัญญา และ ความอดทนเป็นเลิศ ใช้ภาษา การติดต่อสื่อสารเก่ง ประคับประคองตัว แต่เป็นแบบลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไม่มั่นคง การตั้งชื่อ หรือ จะหาเบอร์โทร ให้หลีกเลี่ยง พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย  เลข 7 เลขนี้ ไว้ได้เลย เพราะถือว่า เป็นดาวบาปเคราะห์ จะมีผลทางลบ มากกว่า ทางบวก จะนำความยุ่งยาก ให้แก่ชีวิต มีความไม่มั่นคงในชีวิต

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย  เลข 8 ดาวราหู

พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย  เลข 8 เป็นคนโมโหง่าย ถูกครอบงำ ทางเสื่อมได้ง่าย การงานความรัก มีแต่อุปสรรค โดนคนใส่ร้ายก็บ่อย ศัตรูมาก คนไม่ชอบหน้าเยอะ และ จะถูกชักจูงได้ง่าย ไปในทางอบายมุข พนันบอล เล่นมวย เที่ยวกลางคืนบ่อย ๆ จนเสียงานเสียการ พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย  เลข 8 มีความทุกข์ในใจสูง ถ้าจะเป็นใหญ่เป็นโตได้ แต่ต้องลำบาก ฝ่าฟันมากกว่าจะสำเร็จ

 

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 9 ดาวพระเกตุ

พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 9 เลขนี้เป็น มงคล มาก เพราะได้พลัง จากสิ่งที่มองไม่เห็น มาช่วยดูแลคุ้มครอง ช่วยทำให้กิจการ งานใด ๆ ประสบผลสำเร็จ บางครั้งมีอุบัติเหตุ ก็ทำให้รอดพ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มีอายุยืนมั่นคง มีความคิด รวดเร็วว่องไว มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ เลื่อมใส ศรัทธา สนใจในศาสนาเร้นลับ สนใจของเก่าแก่ พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 9 เลขนี้ ทำให้อยู่สบาย เรื่องราวชีวิต ราบรื่น ได้โชคลาภ แบบไม่คาดฝัน เพราะมีสิ่งที่มี พลังเร้นลับ ช่วยอยู่ พลังแห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 9  ชอบสะสมของเก่า ของโบราณต่าง ๆ ถ้าสวดมนตร์บ่อย ๆ และ แผ่เมตตาบารมี พลังสวดมนตร์ บำบัด จะช่วยให้พลัง ของสิ่งที่มองไม่เห็น ช่วยคุณได้มากขึ้นไปอีก การทำงาน เป็นนักค้า ของเก่า นักโบราณคดี โหราจารย์ ผู้ที่ต้องยุ่งเกี่ยว กับเรื่องเร้นลับ หรือ ของเก่าของขลังจะดี

 

 

พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย  เลข  10 ความเปลี่ยนแปลง อย่างฉับพลัน

เป็นคนจริงจัง ซีเรียส ทุกเรื่อง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย เลข  10  เป็นคนแข็งกร้าว ชอบเป็นผู้นำ ยอมหักไม่ยอมงอ ทำอะไรมีอุปสรรคศัตรูมาก ไม่ค่อยประนีประนอม แต่กล้าตัดสินใจ กล้าได้กล้าเสีย พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย เลข  10  นี้ ในชีวิตมักจะมีอุปสรรค คิดจะทำอะไร มักจะเจอคู่แข่ง มีคนปองร้าย บริวารมักจะให้โทษ ทำให้ชีวิตมักอาภัพ มีศัตรูรอบด้าน คนในครอบครัว ไม่เชื่อฟัง ต้องทุกข์ใจ เพราะคนในครอบครัว และ ยังจะมีโรคภัยไข้เจ็บได้ง่าย ป่วย ไม่สบายบ่อย สุขภาพอ่อนแอ ผลรวม พลังแห่งตัวเลข เลขศาสตร์ เลขอันตราย เลข  10 ทุกตัวที่ได้เลขนี้ ควรเปลี่ยน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือก เบอร์มงคล กับ วันเกิด

ผลของการใช้ เบอร์มงคล - เบอร์เสียร่วมกัน

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap