เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | ความหมายของ เลขไตร ใน เบอร์มงคล

เลขไตร คืออะไร?

 

คำว่า "ไตร" มีความหมายว่า สาม เลขไตร จึงมีความหมายว่า เลข 3 ตัว ซึ่งความหมายของ เลขไตร ในเบอร์มงคล เป็นชุดเลขที่มีการเรียงเลข 3 ตัวของเลข 456 หรือ 654 โดยเลขทั้ง 3 ตัวนี้ ถือเป็นตัวแทนของ ดาวศุภเคราะห์ หรือดาวกุศลธาตุ ทั้งหมด  เป็นดาวที่สื่อไปในทางที่ดี จึงมีความมงคล เมื่อนำมารวมกัน ก็ยิ่งมีความมงคลอย่างมาก

 

ตัวแทนของดวงดาว กับตัวเลข

เลขไตร ที่มีการเรียงของเลข 4 , 5 และ 6 เป็นเลขตัวแทนของดาวศุภเคราะห์ หรือดาวกุศลธาตุ ดังต่อไปนี้

 

เลข 4

 

เลข 4 เป็นตัวแทนของ ดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวที่อยู่ใกล้ดวงอาทิตย์มากที่สุด ในทางโหราศาสตร์ จึงมีความหมายของดาวพุธ ว่าเป็นตัวส่งข่าวสารต่างๆ หรือเป็นตัวติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกัน เพราะโลกนี้อยู่คนเดียวไม่ได้ มนุษย์เกิดมาต้องพึ่งพากันและกัน เลข 4 จึงเป็น ตัวเลข ที่มีความเกี่ยวข้องกับการสื่อสาร เพื่อช่วยการดึงดูด เสริมเสน่ห์ ผู้ให้ความสนใจ ผู้ใช้เอาอกเอาใจเก่ง และ มองโลกในแง่ดี

 

รวมไปถึง ดาวพุธ ถือว่าเป็นดาวธาตุน้ำ เปลี่ยนแปลงได้ทุกสถานการณ์ มีศิลปะในเชิงการพูดโดยเฉพาะ มีแนวคิดกว้างไกล วางตัวได้เหมาะสม มีมารยาทงาม ฉลาดและเข้าใจอะไรได้ง่าย ช่างพูดช่างเจรจา เจริญได้เพราะปาก นั่นเอง

 

เลข 5

 

เลข 5 เป็นตัวแทนของ ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวเคราะห์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะจักรวาล มีพื้นที่กว้างมาก ในทางโหราศาสตร์ จึงมีความหมายและความโดดเด่น ในเรื่องของ สติปัญญา และความสามารถ เป็นแหล่งรวมของข่าวสารและแหล่งความรู้ต่างๆ เป็นผู้สร้างความรู้ รวมไปถึง ดาวพฤหัสบดี ยังเป็นดาวที่มีดวงจันทร์ เป็นบริวารจำนวนมาก จึงมีความหมาย และลักษณะนิสัยของดาว คือ ความใจกว้าง โอบโอบอารี มีเมตตา และความมั่นคง อีกด้วย

 

เลข 6

 

เลข 6 เป็นตัวแทนของ ดาวศุกร์ เป็นดาวที่ถัด ออกไปจากดาวพุธ ซึ่งห่างจากดวงอาทิตย์เป็นอันดับ 2 ในทางโหราศาสตร์เป็นดวงดาว ที่หมายถึง ความสุข, ความรัก, การเงิน จึงเน้นหนักไปทางโลภะ มีความต้องการ มีความปรารถนาอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเงินทอง, ทรัพย์สิน, และความรัก หลอกล่อทุกอย่างเพื่อพูดให้ได้ในสิ่งที่ตนต้องการ มีความเชี่ยวชาญที่จะต่อรอง หรือใช้ศิลปะในการพูดให้ผู้ฟังคล้อยตาม โน้มน้าวไปกับสิ่งที่ตนประสงค์

 

การใช้ เลขไตร ในเบอร์มงคล

 

การใช้เลขไตรอย่างเลข 456 หรือ 654 ในเบอร์โทรศัพท์ ไม่ว่าจะตำแหน่งใดก็ตาม ในเบอร์โทรศัพท์ จะทำให้ผู้ใช้งานเลขไตร มีความสำเร็จในชีวิตอย่างมาก มีการเจรจาในการงานที่ทำ เป็นผู้เป็นเลิศในการเจรจาต่อรอง มีไหวพริบในการเจรจาเรื่องงาน เรื่องการค้าขาย เรื่องเงินทอง ทำให้การทำงานนั้นราบรื่น คล่องแคล่ว หาเงินเก่งมาก มีประสิทธิภาพ  ทำให้ผู้ใช้งาน มีการเงินที่ดี การติดต่องานที่ดี การติดต่อกับเพื่อนร่วมงานที่ดี ทำให้ทุกอย่างราบรื่นดี  เป็นคนที่สำเร็จง่าย รู้จักหาเงิน รู้จักเก็บเงิน จึงทำให้การเพิ่มพูนทรัพย์สิน มีการเพิ่มพูนแบบทวีคูณได้

 

การใช้เลขไตร นอกจาก จะช่วยเสริมเรื่องความมงคลอย่างมากแล้ว การใช้เลขไตร ในเบอร์โทรศัพท์ ยังถือได้ว่าเป็นเลขที่มีการเรียงที่สวยงาม เนื่องจาก มีการเรียงเลขตามลำดับ คือ 456 หรือเรียงถอยหลังอย่าง 654 นั่นเอง รวมไปถึง ทำให้สามารถจดจำเบอร์โทรศัพท์ได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เบอร์มงคล เลขมงคล สำหรับ นักเดินทาง

เลขมงคล เบอร์มงคล ที่เหมาะกับ นักลงทุน

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap