เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | วิธีเลือก เบอร์มงคล ให้เหมาะสมกับตัวเอง

การเลือกเบอร์มือถือให้กับตัวเองนั้นเป็นเรื่องยากใช่ไหมคะ นอกจากจะอยากได้เลขสวยแล้ว ยังต้องให้เป็น เบอร์มงคล อีกด้วย เรามาดูวิธีเลือก เบอร์มงคล ให้เหมาะสมกับตัวเองกันดีกว่าค่ะ

 

  1. ห้ามใน เบอร์มงคล มีเลขเสียแม้แต่คู่เดียว

     การมีเลขเสียติดใน เบอร์มงคล แม้เพียงคู่เดียว ถือเป็นการเปิดช่องให้สิ่งไม่ดีเล่นงานเราได้เมื่อดวงตก ไม่ว่าตัวเลขในเบอร์ของคุณจะมีเลขดีหลายคู่ แค่ไหนก็ตาม หากมีเลขเสียในเบอร์คู่เดียว และหากตัวเลขเสียนั้นได้ส่งผล ก็หนักหนาสาหัสอยู่ทีเดียว หากข้อนี้คุณไม่ผ่านไม่จำเป็นต้องดูข้ออื่นเลย

เบอร์มงคล พยายามให้มงคล 8 หลัก หรือ ที่เรียกกว่า 8 ตัวท้าย

เบอร์โทรศัพท์ของเราจะมีเลขทั้งหมด 10 ตัว เราจะยึดตัวหลัง มาหน้า ให้เลข 8 ตัวท้าย เป็นเลขมงคล ทั้งหมดจะดีมาก

ในกรณีนี้ บางท่านจะยึดหลัก 7 ตัวท้าย เราจะไม่ว่ากันนะคะ เพราะหากเลขหลังดีสมบูรณ์มาก ก็มีผลเสียเข้ามากระทบได้น้อยค่ะ แต่หากจะให้รัดกุมไปเลย ควรจะหาให้มงคล 8 หลักไปเลย เนื่องจาก 08 09 06  เท่านั้นที่จะซ้ำกันจริง ๆ ในประเทศ แต่หลังจาก 08 09 06 เริ่มจะไม่ซ้ำกันแล้ว อิทธิพลของตัวเลขเริ่มทำงาน แต่น้อยมากเหลือเกิน

     ดังนั้น หากเราเป็นผู้เริ่มต้นใช้งาน เบอร์มงคล และงบประมาณน้อย ให้เลือกแบบมงคล 7 ตัวท้ายไปก่อน การเงินคุณจะดีกว่าตอนที่คุณใช้เลขเสียอยู่แน่นอน เพราะคุณไม่เหนื่อย ไม่สะดุดกับชีวิต รู้สึกคล่องตัวเพราะพลังงานในตัวเลขช่วยคุณ ส่งเสริมคุณแล้ว จากนั้นค่อยขยับมาเป็น เลขมงคล 8 ตัวท้ายได้เลยนะคะ

 

  1. เลือกให้ใกล้เคียงพื้นฐานเบอร์เดิม

     หรือ ตามสภาวะปัจจุบันข้อนี้ใช้ความชำนาญ ความละเอียดของผู้วางเบอร์ หรือถ้าคุณสามารถอ่านตัวตนตนเองได้ดี ก็สามารถเลือกด้วยตนเองได้เลย ข้อนี้คุณต้องเลือกเบอร์ให้สอดคล้องกับพลังงานตนเอง โดยดูจากฐานเบอร์เดิมที่คุณใช้ และอาชีพ ให้สอดคล้องกันมากที่สุด เช่น อาชีพ ค้าขาย เจรจา ขายเครื่องสำอาง เบอร์เดิม 3131866 เลขนี้มีพลังของนักสู้ การแข่งขัน การลุยงาน แต่มักโดนโกง โดนหักหลัง เก็บเงินไม่อยู่เชื่อคนง่าย ดังนั้นเบอร์ใหม่ต้องเลือกเลขเสน่ห์ เพื่อการเจรจาค้าขาย เน้นเลขปัญญาลงท้ายเบอร์เพื่อทันคน และเก็บเงิน และที่สำคัญ ต้องติดเลข 3 ในเบอร์ใหม่ให้ด้วย มิฉะนั้นเขาจะกลายเป็นคนขี้เกียจ หมดพลัง

 

  1. เลือกเบอร์ที่มีเลขดี ไม่ใช่ผลรวมดี

     หากชอบผลรวมดีจริง ๆ ก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพียงแต่ ถ้าต้องเลือกระหว่าง เบอร์ดี ผลรวมเสีย กับ เบอร์เสีย ผลรวมดี ให้เลือกเบอร์ดี ผลรวมเสียไว้ เพราะผลรวมไม่มีผลเลย   พิสูจน์ด้วยตนเอง และคนรอบข้างแล้วค่ะ ว่าไม่ส่งผลต่อชีวิตเลย การเลือกเบอร์ที่ดี ที่ตรงตามอาชีพ และพื้นฐานดวงเดิมจะส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นมาก ส่วนผลรวมเปรียบเสมือนเงาที่ตามตัวเราเท่านั้น เป็นได้แค่เงา ทำอะไรเราไม่ได้ หากคนไหนไม่สบายใจอยากได้ผลรวมดี ก็ไม่ได้ห้ามอะไรเป็นกำลังพลังใจให้ตนเองสบายใจก็ใช้ได้ แต่ต้องมีเลขในเบอร์ที่ดีด้วยนะคะ

 

  1. เลขท้ายเบอร์ หรือเลขคู่สุดท้ายของ เบอร์มงคล

     เราขอแนะนำให้ลงท้ายด้วยเลขปัญญา หรือการเงิน เช่น 15, 51, 45, 54, 56, 65, 59, 95, 55 เพราะคนเราหากมีปัญญา อยู่กับตัวจะไม่มีอดตาย รู้จักเอาตนเองขึ้นมาได้ แม้จะอยู่ในสถานะร้าย ๆ เก็บเงินเก่ง รอบคอบ สุขุม ใจเย็น รักครอบครัว

 

  1. เลือกเบอร์ให้ตรงตามอาชีพ

     หากมีหลายอาชีพ ก็ใช้หลายเบอร์ได้ สำคัญคือ เลือกให้ตรงตามอาชีพ การเลือกเบอร์ให้ตรงตามอาชีพจะส่งเสริมพลังงานด้านนั้นให้ถึงขีดสุด เช่น งานประมูล การสอบเลื่อนขั้น หากมีเลขแห่งชัยชนะ ก็จะสมหวังง่าย มีโอกาสมาก  แต่หากใช้ตัวเลขที่ไม่เหมาะสม ก็จะเปรียบเสมือนเลขดีแต่ไม่มีพลัง ดังนั้น อย่าใช้เลขตามคนอื่น ให้เลือกเลขที่เหมาะกับเราดีที่สุด ตรงกับเราที่สุด การเลือกเบอร์ตามอาชีพจะส่งผลยอดเยี่ยมที่สุด เพราะเบอร์ที่ดี ต้องมาส่งเสริมอาชีพการงานที่ทำ งานที่เน้นการบริการ เจรจา เสน่ห์ ก็ควร ใส่เลขนั้น หากทำอาชีพที่ต้องใช้อำนาจ ก็ให้คำนึงถึงตัวเลขให้เหมาะสม วางในตำแหน่งด้านหน้า และตรงกลางของเบอร์ สามารถดูได้จากบทความนี้ และเพื่อการร้อยเรียงเบอร์ที่ดีที่สุด ควรหาตัวเลขมาลบจุดด้อย ของตนเองด้วย เช่น เดิมใช้เลข 333 ใจร้อนมาก แต่เป็นคนขยัน ในเบอร์ ใหม่ก็ควรจะมี เลข 3 อยู่ ( 36, 63, 93, 39, 35, 53 ) เพราะมิฉะนั้นจะกลายเป็นคนอ่อนเกินไป ไม่มีพลัง

     ข้อ 2. และ 4. ข้อนี้สำคัญมาก เพราะต้องอาศัยประสบการณ์ และความชำนาญในการร้อยเรียงเบอร์ นั่นคือ การรู้จักนำตัวเลขมาใช้ จริงอยู่ที่ทางร้านอยากให้ลงท้ายเบอร์ด้วยเลขปัญญา แต่กับบางเคสก็สามารถนำเลขอื่น ๆ มาใช้ได้ เช่น ผู้ใหญ่วัยสูงอายุ หากท่านเครียดง่ายสามารถใส่เลข 66 ลงท้ายได้ค่ะ แต่หากให้ดีที่สุด ควรลงท้ายด้วย 45, 54 เพราะเลขนี้จะทำให้ใจสงบ มีความคิดอ่านที่รอบคอบ นอกจากได้ความใจเย็น แล้ว ยังมีความสุขทางใจ สุขภาพดีขึ้นเพราะสุขภาพจิตที่ดีขึ้น อาจจะลั้ลลาไม่เท่าเลข 66 แต่คุณประโยชน์รอบด้านของ 45, 54 ก็น่าใช้มากทีเดียว

     หรือ คนที่กำลังจะลงทุนหุ้นแบบรายวัน ซื้อขายเร็ว ไม่ควรใช้เลข 16, 61 ลงท้าย เพราะเลขนี้เขาเป็นคนรอบคอบ เขาจะคิดอะไรละเอียด ชักช้าไม่ทันการณ์

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เบอร์ถูก เบอร์แพง ของ เบอร์มงคล ต่างกันอย่างไร

เลขมงคล ที่คนจีนยึดถือ

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap