เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ เสริมเรื่อง สิเน่หา

เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า นอกจากจะมี เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เสริมดวงด้านต่าง ๆ แล้ว ยังมีเลขเฉพาะทางที่เรียกว่า เลขเสน่ห์ อีกด้วย ซึ่งจะมาช่วย เสริมเรื่อง สิเน่หา การดึงดูดเพศตรงข้าม หรือ ทำให้ผู้ใหญ่รู้สึกเอ็นดู อีกด้วย

 

 

เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ คืออะไร

 

เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ ที่ว่านี้คือ เลข 2 และ เลข 6

เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ เลข 2 เป็นตัวแทนของ ดวงจันทร์ ความสดใส อ่อนหวาน นุ่มนวล มีความเป็นเด็กที่อยู่ในตัว มีความอ่อนโยน ความสุข ความสบายใจ รักศิลปะ มีจิตใจเมตตา ใส่ใจผู้คนรอบข้างเสมอ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่นิยมชมชอบ  มีทั้งทรัพย์สินเงินทอง ให้ใช้ไม่ขาด

 

 

เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ เลข 6 เป็นตัวแทนของ ดาวศุกร์ เป็นตัวแทนของ ความรัก การเงิน ความสุข มีเสน่ห์ มีอารมณ์สุนทรียภาพ รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เสน่ห์ของเลข 6 จะเป็นเสน่ห์สไตล์ เป็นสาวเป็นหนุ่มแล้วเต็มตัว จะเย้ายวน และ ดึงดูดมากกว่า อารมณ์หัวกระไดบ้านไม่แห้ง และ ที่สำคัญ มีเงินมีทองไม่ขาดมือ ถ้า เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ 6 นี้ปรากฏในเบอร์มือถือ ต้องมีเงินทอง ไหลมา เทมา ด้วยสิเน่หาไม่ขาดสายอย่างแน่นอน

 

 

ด้วยเหตุนี้เองเราจึงจะเห็น เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ เลขอารมณ์ดี มีความรักอยู่รอบตัว นั้นจะประกอบด้วย เลข 2 และ เลข 6 เป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น 22, 24, 26, 29, 63, 64, 66, 69

 

 

เมื่อ เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ เลข 2 อยู่กับเลขอื่น มีความหมายอย่างไร

เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ 26 / 62 วาจามหาเสน่ห์ ดึงดูดทรัพย์

การงานการเงิน: เมื่อดาวสองดวงมาอยู่รวมกัน จึงทำให้ชีวิตมีโชคลาภ เงินทองเข้ามาไม่ขาด ไม่ขาดเลยจริง ๆ มีเสน่ห์ทางคำพูด ผู้คนมักติดใจในคำพูด วาจาเป็นทรัพย์ ใครได้พูดคุยด้วยมักเกิดความสบายใจ เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ 26 / 62 นั้น สามารถเข้าถึง จิตใจของผู้อื่น รสนิยมดี หาเงินเก่ง หาเงินได้หลายทาง ค้าขายดีมาก ลูกค้าติด ด้วยความที่มีอยู่ที่เสน่ห์ที่ปาก รวมถึงมีลาภปากบ่อย ได้ดีเพราะปาก พูดอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด งานที่เหมาะ คือ เจ้าของร้านอาหาร ธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ นักพูด งานฝ่ายบุคคล งานพบปะผู้คน

 

 

เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ 23 / 32 เสน่ห์ ที่ผสมผสาน ความอ่อนหวาน และ ความเร่าร้อน แซ่บอย่าบอกใคร

ด้วยความที่ 2 ตัวแทน ความนุ่มนวล มาเจอกับ เลข 3 ตัวแทนของความ กล้าคิดกล้าทำ ไฟแรง เก่งงาน ไม่ยอมแพ้ ทำให้ผู้ใช้มีเสน่ห์สองอย่าง ในตัวคนเดียว ยังไง ก็มีคนรัก ชอบคนชอบอยู่เต็มไปหมด เพราะเสน่ห์ เหลือร้ายของเจ้าตัว เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ 23 / 32 เข้ากับคนง่าย มีลูกล่อลูกชนสูง คนติดตรึม โดดเด่นที่สุด หากจะหาไปใช้ กับการทำงาน ทำงานได้ทุกแบบ พลิกแพลง แก้ไขสถานการเฉพาะหน้าเก่ง เอาตัวรอดดีเยี่ยม

 

 

เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ 24 / 42 เสน่ห์อ่อนหวาน นุ่มนวล พูดเก่ง ประสานงานเยี่ยม เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย

ส่งเสริมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงิน ความรัก ผู้คนเมตตา ยิ่งทำงานด้านประสานงาน การตลาด งานพบปะผู้คน จะดีมาก ๆ เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ 24 / 42 หาเงินเก่ง เงินหมุนเข้าตลอด เพราะด้วยความที่คุยเก่ง ใคร ๆ ก็รัก ใคร ๆ ก็เอ็นดู เลยทำให้การทำมาหากินนั้น มีแต่คนสนับสนุน บางทีอาจจะมีคนลงทุนให้ มีคนสนับสนุน มอบหมายงานดี ๆ ให้ เจ้าตัวมีแต่จะรับอย่างเดียว ในเรื่องของความรักของ เลขศาสตร์ เบอร์มงคล เลขมงคล เลขเสน่ห์ 24 / 42 นั้นดีมาก เพราะผู้ใช้เลขนี้เป็นมิตร ใครอยู่ด้วยก็สบายใจ อยู่ที่ไหนคนก็รัก มีเสน่ห์มาก ยิ่งถ้าเป็นคนรักแล้วละก็ คนรักจะเอาอกเอาใจ มากเป็นพิเศษ น่าอิจฉาสุด ๆ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือก เบอร์มงคล กับ วันเกิด

ผลของการใช้ เบอร์มงคล - เบอร์เสียร่วมกัน

 

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap