เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เลขมงคล เบอร์มงคล ของ หลายประเทศ

เพื่อน ๆ รู้ไหมคะ ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล ก็เป็นอีกความเชื่อหนึ่งที่ คน หลายประเทศ ให้ความสำคัญ บ้างก็ว่าเป็นความเชื่อ ที่มีเหตุผลตามหลัก คณิตศาสตร์ บ้างก็ว่าเป็นความเชื่อ ตามหลัก โหราศาสตร์ ที่มนุษย์ใช้ในการดูฤกษ์ยาม

ตามการโคจร ของ ดวงจันทร์ และ ดวงดาวต่าง ๆ แต่ไม่ว่าความเชื่อเหล่านี้ จะพิสูจน์ได้ หรือไม่ มนุษย์เราก็ยังคง ให้ความสำคัญ และเชื่อในเรื่อง ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล จนถึงปัจจุบัน ตัวเลข ที่มีอิทธิพล ต่อคนในประเทศ ต่าง ๆ มีดังนี้

 

กลุ่มเลขนำโชค ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล ประเทศจีน ( China )

- เลข 0  อ่านว่า หลิง ( ling ) คนจีนถือว่า ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล 0 เป็นเลขคู่ แปลว่า อะไรที่เป็นคู่ ๆ ถือว่าดี นอกจากนั้น ยังมีความหมาย เกี่ยวกับเรื่องเงินด้วย

- เลข 2 อ่านว่า เอ้อ ( er ) มาจาก ความเชื่อเรื่อง คู่ครอง หรือ 2 สิ่ง ที่มาด้วยกัน ถือเป็นโชคดี

- เลข 3 อ่านว่า ซาน ( san ) เป็นคำที่มี เสียงคล้าย คำว่า เซิง ( sheng ) แปลว่า เกิด ซึ่งถือเป็นเรื่องมงคล

- เลข 6 อ่านว่า ลิ่ว ( liu ) เป็นคำพ้องเสียง กับคำที่มีความหมาย ว่า ราบรื่น จึงมักถูกนำไปใช้ ในการค้าขาย  เพราะเชื่อว่า กิจการ จะราบรื่น  และมีโชคลาภ

- เลข 8 อ่านว่า ปา ( ba ) เป็น ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล อันดับ 1 ของจีน เนื่องจากเลข 8 นี้ ไปพ้องเสียง กับคำว่า ฟา ไฉ ที่แปลว่า รวย และยังเป็น เครื่องหมาย infinity ที่แปลว่า ไม่มีที่สิ้นสุด คนจีนจึงเชื่อว่า เลข 8 มีความหมายว่า รวยไม่มีที่สิ้นสุด จึงทำให้ มีผู้นิยมใช้เลข 8 ในงานสำคัญต่าง ๆ มากมาย เช่น งานโอลิมปิกที่จีน เป็นเจ้าภาพ จัดขึ้นในวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2008 เวลา 8.08 นาที นั่นเอง

- เลข 9 อ่านว่า จิ่ว ( jiu ) เป็นคำที่มี เสียงคล้ายกับ คำที่มีความหมายว่า อายุยืน ดังนั้น ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล เลข 9 จึงถูกนำมาใช้ เป็นสัญลักษณ์ ของความยืนยาว

 

 กลุ่มเลขนำโชค ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล ประเทศ แถบตะวันตก

- เลข 7 เป็น เลขนำโชค ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล ของนักพนัน เครื่อง Slot machine จึงนำเลข 777 มาเป็นตัวเลข แจ็คพอต ( Jackpot )

- เลข 8 เป็น ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล แห่งความอมตะ เพราะเลข 8 มีลักษณะ เหมือน สัญลักษณ์ infinity ที่แปลว่า ไม่มีที่สิ้นสุด

 

กลุ่มเลขนำโชค ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล ประเทศไทย ( Thailand )

- เลข 9 เป็น ศาสตร์แห่งตัวเลข เลขมงคล เบอร์มงคล ของไทย เพราะมีเสียงพ้องกับ ก้าว ซึ่งหมายถึง ก้าวหน้า คนส่วนใหญ่ จึงยังคงนำเลข 9 มาใช้เป็นตัว เลขมงคล หรือ ใน เบอร์มงคล เช่น เลขที่บ้าน เบอร์โทรศัพท์ หรือวันเริ่ม กิจการต่าง ๆ

- เลข 8 มีทั้งเชื่อว่า ดี และ ไม่ดี ในคนที่เชื่อว่าดี เนื่องจาก รับมาจากจีน ที่ว่า เลข 8 เป็นเลขแห่ง ความร่ำรวย ส่วนที่เชื่อว่าไม่ดี เพราะเลข 8 เป็นเลขราหู แปลว่า ทะเลาะวิวาท จะสร้าง ความเดือดร้อน ให้

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือก เบอร์มงคล กับ วันเกิด

ผลของการใช้ เบอร์มงคล - เบอร์เสียร่วมกัน

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap