เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | ความหมาย เบอร์มงคล เบอร์ตอง เบอร์โฟร์

เบอร์มงคล ถือเป็นเบอร์ที่คนต้องการ ซึ่งหลาย ๆ เบอร์ก็คงมี เบอร์ตอง หรือ เบอร์โฟร์ ให้ทุกคนได้เห็น บางคนมองว่าเป็นเลขดี แต่บางคนมองว่าเป็นเลขไม่ดี เราจึงได้รวบรวมความหมายมาให้ทุกคนได้เลือกค่ะ

 

ความหมาย เบอร์มงคล เบอร์ตอง หรือ เบอร์โฟร์

          ความหมายของเลข 000, 0000

     หมายถึง ความตาย ความดับสูญ หรือเคยผ่านความตายหรือเกือบตายมาแล้ว ความอาเภททั้งหลาย ความเก่าแก่ ความช้านาน สิ่งที่ล่วงมาแล้วในอดีต ศาสตร์ลึกลับ สิ่งที่เกิดขึ้นเหนือธรรมชาติ ความเร้นลับที่พิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิชาวิทยาศาสตร์ ความพิศวง ประหลาด มหัศจรรย์ ความชำรุด เสียหาย ผิดปกติ แปลก ๆ แผลง ๆ ภยันอันตรายร้ายแรง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักค้นคว้าในศาสตร์

     ด้านดี หมายถึง เป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลม ค่อนไปทางสติเฟื่อง มีอำนาจลึกลับและอิทธิพล เอาชนะอุปสรรคได้อย่างประหลาด มีเสน่ห์ดึงดูด มีหัวคิดริเริ่ม หยั่งรู้เข้าในในศาสตร์ลี้ลับ มีบุคลิกภาพที่เป็นพิเศษเฉพาะตัว มักเกี่ยวเนื่องกับวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นนักค้นคว้า เป็นนักประดิษฐ์กรรมที่ทันสมัย

     ด้านเสีย หมายถึง มักมีเหตุการณ์ไม่ดีที่ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่เป็นคุณ เกิดทุกข์ภัยอาเภท หลงใหลในสิ่งผิด ๆ นอกลู่นอกทาง ดันทุรัง แหกคอก กระด้าง ดื้อรั้น ชอบผ่าฝืนเจ้าอารมณ์มาก โกรธง่าย อารมณ์ตึงเครียด เอาแต่ใจ และเนื่องจากที่มีนิสัยอารมณ์แบบนี้ จึงทำให้มีอันตรายถึงชีวิตได้ จึงต้องควบคุมจิตใจและอารมณ์ให้ดี

 

          ความหมายของเลข 111, 1111

     เลข 1 เป็นค่าเลขของดาวอาทิตย์ เป็นเลขแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าหาญ มีความทะเยอทะยานที่จะเป็นใหญ่เป็นโต สามารถไต่เต้าจากระดับฐานะหนึ่งสูงขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุดที่ตนเองหวังได้ มีคนเชื่อถือ และไว้วางใจ แต่จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าทำงานในตำแหน่งใหญ่โต ก็จะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ ที่พลาดไม่ได้อยู่เสมอ อาจมีปัญหากับลูกน้องบริวารทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เหมาะสำหรับตั้งชื่อคนที่อ่อนแอ ขาดความรับผิดชอบ ไม่ค่อยกล้าหาญ หรือคนที่ทำอะไรแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ถ้าเสริมด้วย เบอร์มงคล กับตัวเองแล้วจะยิ่งดีขึ้นได้ แต่จะมีตัวแปรของดวงชะตาต่างกัน อยู่ที่อิทธิพลของตัวเลขที่นำมาใช้

     ด้านดี หมายถึง มีน้ำใสใจจริง มีความจริงจัง และจริงใจ มุ่งมั่น มีใจเป็นนักกีฬา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักความยุติธรรม หยิ่งทระนงในเกียรติยศ และศักดิ์ศรี ถือตัว เจ้ายศเจ้าศักดิ์ ชอบปรุงแต่งภาพลักษณ์ของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ มีความสดชื่นเบิกบาน ทะเยอทะยาน และมีความกระตือรือร้นอยู่เป็นนิจสิน เป็นตัวแทนของความเป็นผู้นำ เป็นนักปกครอง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความรับผิดชอบ กล้าหาญ เป็นสัญลักษณ์แทนเพศชาย

     ด้านเสีย หมายถึง ไม่มีสปิริต ชอบวางอำนาจบาตรใหญ่ ปล่อยตัวตามสบาย ไม่สนใจในเรื่องเกียรติยศ และชื่อเสียง เอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่สนใจในความรู้สึกของผู้อื่น รักง่ายหน่ายเร็ว ทำตัวเหมือนคนเบื่อโลก ใจร้อน ใจเร็ว เอาแต่ใจ มุทะลุ ถือทิษฐิ ใจใหญ่ จมไม่ลง

 

          ความหมายของเลข 222, 2222

     เลข 2 เป็นค่าเลขของดาวจันทร์ มักเป็นคนมีจินตนาการล้ำสูง จิตใจยากแท้หยั่งถึง อ่อนไหว ละเมียดละไม บางครั้งคิดมาก เพ้อฝัน ประเภทสร้างวิมานในอากาศ ชอบกวีนิพนธ์ ชอบของละเอียดอ่อน สุนทรีย์ คล้อยตามคนอื่นได้ง่าย ชอบชีวิตอิสระ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข เหมาะกับคนที่ชอบอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคนอื่น ไม่ชอบออกนอกหน้าเปิดเผยตัว ส่วนใหญ่จะทำงานที่เกี่ยวข้องกับของสวย ๆ งาม ๆ  กลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิง ความงาม งานด้านสังคมสงเคราะห์ งานด้านบริการ งานด้านสาธารณสุข เหมาะสำหรับใช้กับคนที่มุทะลุดุดัน หัวแข็ง ขี้โมโห หรือคนขาดความยั้งคิดทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จ เพราะคิดเร็วทำเร็วมากเกินไป ถ้าเสริมด้วยเลขที่เป็นมงคลจะดียิ่งขึ้น แต่จะมีตัวแปรของดวงชะตาต่างกัน ดูเผิน ๆ เป็นคนอ่อนไหวแต่ถึงคราวคับขัน จะควบคุมสติได้ดี มีความกล้าเข็มแข็งอย่างน่าทึ่งเข้าทำนองอ่อนที่สุดก็แข็งที่สุด ส่วนความดื้อรั้น ดุจเดียวกับเลข 1 ดาวอาทิตย์

     ด้านดี หมายถึง มีธรรมชาติทางอารมณ์มั่นคงดี จิตใจ และความรู้สึกเป็นปกติคงเส้นคงวา สุภาพอ่อนโยน มีความเห็นอกเห็นใจ เมตตากรุณา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

     ด้านเสีย หมายถึง มีธรรมชาติทางอารมณ์ไม่ดี จิตใจและอารมณ์อ่อนไหวง่าย และแปรปรวนเร็ว ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวในกิจการของผู้อื่น ไม่ชอบเอาอกเอาใจใคร

 

          ความหมายของเลข 333, 3333

     เลข 3 เป็นค่าเลขของดาวอังคาร ดาวแห่งความกล้าหาญชาญชัย ชอบการต่อสู้ ชอบสงคราม การสู้รบ ดาวอังคารจึงถือเป็นทั้งสงครามที่แท้จริง และสงครามทางกามารมณ์ อีกประการหนึ่ง เป็นเกษตรราศีพิจิก อันเป็นเครื่องหมายอวัยวะเพศด้วย ดาวอังคารยังหมายถึงโทสะจริต เอะอะปึงปัง ความขยันขันแข็ง ว่องไวบางครั้งดื้อรั้นแบบคนเลข 1 รวมไปถึงความหรูหรา ฟุ่มเฟือย

     ด้านดี หมายถึง มีจิตใจกล้าหาญเด็ดเดี่ยว มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ขยันขันแข็ง มีความกระตือรือร้น เอาการเอางาน เลือดลมดี ชอบการผจญภัย มีใจเป็นนักกีฬา

     ด้านเสีย หมายถึง มีจิตใจอ่อนแอและขี้ขลาด สุขภาพร่างกายไม่สมบูรณ์แข็งแรง การไหลเวียนของโลหิตบกพร่อง ใจร้อน มีแนวโน้มไปในทางกร้าวร้าว มุทะลุดุดัน หุนหันพลันแล่น ชอบหาเรื่องใส่ตัว

 

          ความหมายของเลข 444, 4444

     เลข 3 เป็นค่าเลขของดาวพุธ หมายถึง สติปัญญา  ปัญญาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ปัญญาในทางโลก มีปฏิภาณเฉลียวฉลาด ว่องไว ทันคน ชอบติดต่อคบหาสมาคม เข้าไหนเข้าได้ เรียกว่ามีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ เนื่องจากดาวพุธมักจะกลมกลืนกับสถานการณ์ได้ง่าย

     ด้านดี หมายถึง มีธรรมชาติทางความคิดดี เฉลียวฉลาด คล่องแคล่วว่องไว มีเชาว์ปัญญา ปฏิภาณไหวพริบดี ช่างพูดช่างคุย เป็นคนมีเหตุผล มีความคล่องตัวและเก่งหลายด้าน การศึกษาต้องดูที่ดาวพุธเป็นหลักด้วย

     ด้านเสีย หมายถึง อาจจะพูดเร็ว ติดคิดเร็ว พูดเร็วจนขาดความคิดอันรอบคอบได้

 

          ความหมายของเลข 555, 5555

     เลข 5 เป็นค่าเลขของดาวพฤหัส เป็นปัญญาเช่นเดียวกับเลข 4 แต่เป็นปัญญาเหนือโลก เป็นความรู้ความเข้าใจโลกและชีวิต เลข 5 เป็นตัวแทนคุณธรรม จริยธรรม ความคงแก่เรียน ความยุติธรรม หมายถึงผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ พระสงฆ์ ความสุขุมเยือกเย็นคน เลข 5 มักจะชอบศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนมองโลกในแง่ดี ( 555 )  ( 5555 ) บางครั้งก็ซื่อบริสุทธิ์เกินไปจนกลายเป็นคนเซ่อก็มี บางครั้งชอบสันโดษ จนกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว

     ด้านดี หมายถึง มีธรรมชาติเป็นคนรักสงบ มีเมตตากรุณา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ร่าเริงเบิกบานอยู่ในแนวทางที่ถูกที่ควร มีความเชื่อมั่นในตัวเอง รู้จักพัฒนาตัวเอง ซื่อสัตย์สุจริต รักความยุติธรรม ชีวิตมักประสบแต่ความโชคร้าย    

     ด้านเสีย หมายถึง บางครั้งก็ซื่อบริสุทธิ์เกินไปจนกลายเป็นคนเซ่อ หัวอ่อน โดนหลอกง่าย ใจดีจนเกินไป คนอื่นเอาเปรียบ หากทำการค้าขายก็ลดแลกแจกแถมจนขาดทุน

 

          ความหมายของเลข 666, 6666

     เลข 6 เป็นค่าเลขของดาวศุกร์ เป็นดาวศิลปะ สุนทรียะ ความรัก คนเลข 6 จึงมีเสน่ห์ รักสวยรักงาม มีรสนิยมดีชอบศิลปะ และดนตรี สนุกบันเทิง เป็นพวก “สุขนิยม” ต้องการให้ผู้อื่นมีความสุขโดยไม่อิจฉาริษยา นอกจากนี้ยังรวมไปถึงโภคทรัพย์ ทรัพย์สินต่าง ๆ ในดวงชะตาชายหมายรวมถึง ความรัก ภรรยา ความปรารถนา อันสวยงาม

     ด้านดี หมายถึง มี ธรรมชาติในการปรุงแต่ง ดัดแปลง มีหัวในทางศิลปะ สุภาพอ่อนโยน จงรักภักดี รักสันติ รู้จักกาละเทศะ รู้ผ่อนหนักผ่อนเบา มีเสน่ห์ดึงดูดใจผู้ใกล้ชิด เจ้าชู้ ลุ่มหลงในกิเลสตัณหา และโลกีย์วิสัย นิยมชมชอบในสิ่งสวยงาม รักธรรมชาติ

     ด้านเสีย หมายถึง ชอบปรับตัวในตนเองมีความสุขเสมอ หากเครียดจะหาเรื่องทำให้ตนเองมีความสุข บ้างก็ใช้เงินไปช้อปปิ้งให้ตนเองมีความสุข ไม่ยอมให้อะไรมาทำให้เครียดเลย

 

          ความหมายของเลข 777, 7777

     เลข 7 เป็นค่าเลขของดาวเสาร์ เป็นสัญลักษณ์แห่งทุกข์โศก โรคภัย การสูญเสีย อยู่ไม่เป็นที่ มักเดือดร้อนเป็นนิตย์ ส่วนดีก็คือ มีสติปัญญา และความอดทนเป็นเลิศ แต่ตามตำราฝรั่งบอกว่า เลข 7 เป็นเลขเป็นเลขแห่งความสมบูรณ์ดีทุกด้าน เพราะพระเจ้าสร้างโลกสร้างโลกเสร็จภายใน 7 วัน สัปดาห์หนึ่งมี 7 วันจีนก็ถือว่าเลข 7 เป็นเลขดีในใช้งาน ส่วนตามศาสตร์ไทยให้หลีกเลี่ยงเลข 7 ไว้ได้เลยเพราะถือว่าเป็นดาวบาปเคราะห์ จะมีผลทางลบมากกว่าทางบวกแน่นอน และหาเลขที่จะมาคู่กับเลข 7 ยากมาก

     ด้านดี หมายถึง เป็นคนเอาการเอางาน หนักแน่น อดทน เก็บกด ไม่ชอบเข้าสังคม สมถะ เก็บอารมณ์ได้ดี ซ่อนความรู้สึกเก่ง อ่านไม่ออกว่าดีหรือร้าย สุขุมเยือกเย็น เป็นผู้ใหญ่ แต่ถ้าโกรธแล้วจะรุนแรง ห้ามไม่อยู่เลยทีเดียว มีความละเอียดถี่ถ้วน ระมัดระวัง รักสงบ

     ด้านเสีย หมายถึง ธรรมชาติ ซึ่งเป็นคนเก็บกดอยู่แล้ว ทำให้เป็นคนคิดมาก มีวิตกกังวล ฟุ้งซ่าน เงียบขรึมจนน่ากลัว เฉื่อยชา เย็นชาไม่มีชีวิตชีวา เจ้าทุกข์ อมทุกข์ ลืมเหตุการณ์สะเทือนใจไม่ได้ ไม่ไว้วางใจผู้อื่น ตระหนี่ จู้จี้ ขี้บ่น ไม่ชอบเข้าสังคม

 

          ความหมายของเลข 888, 8888

     เลขของราหู เป็นเครื่องหมายแห่งอาถรรพณ์วิบัติลุ่มหลงมัวเมา เลขแห่งโลกีย์ หากได้ไปวางติดชิดกับเลขลุ่มหลงเช่น 68 86 48 84 มักถูกใส่ร้ายป้ายสีถูกกลั่นแกล้ง ราหูกับเสาร์ ต่างเป็นเลขทุกข์เหมือนกัน แต่ทุกข์แบบเสาร์ เป็นความเศร้าโศก แห้งแล้ง ตรมไหม้ภายใน ทุกข์แบบราหูเป็นทุกข์เพราะถูกใส่ไคล้ทำให้มัวหมอง หลงอะไรแล้วมักปักใจเชื่อทุ่มเทไปทั้งใจเลย ส่วนใหญ่เลยทำให้หลงจนล้มละลาย ผู้ใดมีชื่อที่มีเลข 8 ก็เช็คเลขข้างในให้ดีเชียว ใช้ผิดชีวิตเปลี่ยน หากเลือกไม่เป็นหลีกเลี่ยงไว้จึงจะดี

     ด้านดี หมายถึง มีธรรมชาติเป็นคนมีความสามารถรอบด้าน มีความสามารถเฉพาะทางหรือความสามารถพิเศษ เช่น ในด้านกีฬา การพนัน การแข่งขันชิงดีชิงเด่น มีจิตรานุภาพสูง เข้มแข็ง มีความฉลียวฉลาด สามารถชักจูงและโน้มน้าวให้ผู้อื่นเชื่อถือได้ มีความศรัทธาในตัวของตัวเอง มีประสบการณ์ในด้านอบายมุข แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้เก่ง มีความคล่องตัวสูง

     ด้านเสีย หมายถึง มีธรรมชาติในทางลุ่มหลงมัวเมา มักตกอยู่ในโมหะจริต เช่น คิดอยากรวย อยากสวย อยากได้ อยากมี และอยากเป็น ตลอดจนลุ่มหลงมัวเมาอยุ่ใน รูปรส กลิ่น เสียง การสัมผัส มีความวู่วาม บุ่มบ่าม ขาดความยั้งคิด มีพรสวรรค์ในการฉ้อโกง เอารัดเอาเปรียบผู้อื่น เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง กระล่อน ปลิ้นปล้อน ชอบหลบๆซ่อนๆ อำพรางตัวเอง

 

          ความหมายของเลข 999, 9999

     เลขของดาวเกตุ เป็นเลขแห่งความลึกลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่พิสูจน์ไม่ได้ มักมีความคิดฉับพลัน มีญาณสังหรณ์ที่แม่นยำ เลื่อมใสศรัทธา สนใจในศาสตร์เร้นลับ มีสัมผัสที่หก สนใจของเก่าแก่โบราณ ชอบสะสมของเก่า อีกอย่างหนึ่งเชื่อกันว่าดาวเกตุ เป็นดาวคุ้มภัยให้แคล้วคลาด คุกตาราง และอุบัติเหตุได้ และยังช่วยให้อายุมั่นขวัญยืน ให้ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี มีความคิดเห็นตรงไปตรงมา บางครั้งก็มุทะลุถึงกร้าวร้าว มักชอบทำอะไรใหม่ ๆ แปลก ๆ เป็นผู้ริเริ่ม และบุกเบิกสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ๆ มักมีความขัดแย้งในตนเอง ตนมักตนเป็นศัตรูของตน โกรธง่ายหายเร็ว

     ด้านดี หมายถึง มีสิ่งศักดิ์สิทธิคุ้มครอง เป็นตัวแทนของความ เชื่อมั่นในตัวเอง มีความคิดริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ เห็นอกเห็นใจคนอื่น สนใจในสิ่งหนึ่งสิ่งใดอย่างจริงจัง มักทำสิ่งต่าง ๆ ที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร

     ด้านเสีย หมายถึง  โลกส่วนตัวสูงมาก เข้าถึงยาก คิดอ่านไม่เหมือนใคร ชอบเก็บตัวเป็นที่สุด สุดโต่งไปด้านเดียว หากใจรักการท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็มักไม่ค่อยได้กลับไทย มีความคิดเห็นแตกต่างกับผู้อื่น ( ในทางบวก )

 

     เบอร์ตอง หรือ เบอร์โฟร์ มีทั้งด้านดี และด้านเสีย แต่การใช้งานเราก็ต้องนำมาปรับใช้ให้ถูกกับตัวเราทำให้เบอร์นั้นสามารถเสริมมงคลให้กับตัวเราได้

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เลขมงคล กับการเสริมดวงในหน้าที่การงาน

เบอร์มงคล กับ พลังจากดวงดาว

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap