เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | เบอร์มงคล เบอร์ถูกเบอร์แพง เลือกอย่างไรดี

เบอร์มงคล ไม่ว่าจะเป็น เบอร์ถูก เบอร์แพง ตามเว็บไซต์ขาย เบอร์มงคล นั้น มีความเป็นสิริมงคลด้วยกันทั้งสิ้น มีความดี ความเป็นมงคลไม่แตกต่างกัน หากเลือกใช้อย่างเหมาะสม มาดูกันดีกว่าว่าควรเลือกอย่างไร

 

     การเลือก เบอร์มงคล ไม่ว่าจะเป็น เบอร์ถูก หรือ เบอร์แพง สามารถใช้ได้ทั้งสิ้น เพราะมีความเป็นมงคลเหมือนกัน แต่ข้อสำคัญคือ ความเหมาะสม ต้องเลือกใช้ เบอร์มงคล ให้เหมาะสมสำหรับกับสถานะแต่ละคน แต่ละอาชีพ เพศ วิถีชีวิต และความปรารถนาเป็นดีที่สุด

 

     เบอร์มงคล ที่มีความหมายดีๆ มีเลขสวยๆ นั้น มีหลากหลายราคา ตั้งแต่หลักร้อยยันหลักล้านในตลาดวงการ เบอร์มงคล ถึงได้บอกว่าราคาของ เบอร์มงคล มีทั้งถูก ทั้งแพง ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ รวมถึงความเหมาะสม ในเรื่องของเพศ อาชีพ สถานะ ความอยู่เป็น ความต้องการ มีผลต่อการเลือก เบอร์มงคล ทั้งนั้น แต่เชื่อเถอะว่า เบอร์มงคล ทุกเบอร์ มีผู้ใช้ที่เหมาะสมรออยู่อย่างแน่นอน

 

     แต่หากถามว่า ทำไม เบอร์มงคล ถึงมีราคาแพง นั่นเป็นเพราะว่าเบอร์เหล่านั้นเป็น เบอร์เศรษฐี เบอร์รวย เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เรียง ที่หาได้ยาก เป็นเบอร์ที่มีแต่คนจับจ้อง อยากเป็นเจ้าของ ทำให้ราคาของ เบอร์มงคล ประเภทนี้มีราคาแพง บ้างก็โก่งราคารอเลยทีเดียว ทำให้บางเบอร์คนทั่วไปไม่อาจเอื้อมได้ด้วยซ้ำ แต่จะมีคนที่เหมาะสมกับเบอร์ ไขว่คว้าไปครอบครองได้อยู่เสมอ เพราะเป็น เบอร์มงคล ที่เหมาะสมและคู่ควรกับเขา แม้จะแพงแต่สมราคาอย่างแน่นอน

 

     การที่ เบอร์มงคล บางเบอร์มีความแพงอยู่ในตัวนั้น เพราะมันเป็นศาสตร์ของตัวเลข ตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายในตัวเอง ซึ่ง เบอร์มงคล มักจะมีเลขที่ดีและความหมายที่ดีอยู่ในเบอร์ ผู้ใช้ต้องการเรื่องใดก็เน้นเลขนั้น และมีความสวยงามจากการร้อยเรียงของเบอร์อีกด้วย ไม่ใช่จับเลขที่ชอบ ความหมายดีมาวางๆ แต่มันยังมีหลักการของศาสตร์แห่งตัวเลข ต้องร้อยเรียงให้ถูกหลัก ถึงจะมงคล จะเห็นได้ว่า เบอร์มงคล มีความละเอียดอ่อน ทำให้มีทั้งเบอร์ถูก และเบอร์แพง ซึ่งบางคนที่ไม่ได้ใช้เบอร์เหล่านี้ อาจจะรู้สึกว่า เบอร์มงคล ที่กล่าวมานี้มีราคาแพงจนเกินไป ไม่มีความจำเป็นต้องใช้

 

     ดังนั้น การหา เบอร์มงคล ที่ใช่ที่สุด ตรงประเด็นที่สุด ไม่ใช่แค่เรื่องราคา แต่เป็นความเหมาะสม หากเบอร์ที่ได้มามีความเหมาะสม ตรงใจทุกอย่างแล้ว อย่างอื่นก็ไม่ใช่ปัญหาแล้วครับ

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap